Đánh giá post

Tờ rơi là một trong các hình thức quảng cáo có từ rất lâu. Vậy cách tạo nội dung tờ rơi như thế nào để hấp dẫn người xem trong thời đại quảng cáo online lên ngôi? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này ngay lập tức.

cách tạo nội dung tờ rơi

1. Xác định nội dung chính của tờ rơi

Đầu tiên cần xác lập đối tượng người tiêu dùng người mua. Từ đó mới biết được cần đưa thông tin nào đến với tập người mua đó. Những điều người mua đang cần và thiếu chính là nội dung chính của tờ rơi. Tránh lan man dài dòng về thông tin doanh nghiệp mà chỉ cần tập trung chuyên sâu vào mẫu sản phẩm như nguồn gốc, công suất, giá, Bảo hành, …

2. Tạo thu hút cho người xem

Trang bìa là thứ tiên phong đập vào mắt người xem. Vì vậy hãy gây quan tâm ngay tại trang bìa tờ rơi. Sử dụng câu chữ gợi sự tò mò, liên hệ quyền lợi của người mua sẽ kích thích người xem theo dõi tiếp. Ngoài ra hoàn toàn có thể thêm thư mời, bảng làm giá, báo cáo giải trình đặc biệt quan trọng, … Nếu chỉ đặt tiêu đề và tên công ty trang đầu thì không mang lại hiệu suất cao thiết thực .
cách viết nội dung tờ rơi

3. Mô tả sản phẩm dịch vụ doanh nghiệp

Liệt kê nhanh các đặc điểm nổi bật nhất của sản phẩm và giải thích lợi ích của từng điểm. Hãy thể hiện cho khách hàng thấy sự chi tiết về sản phẩm của doanh nghiệp rõ nhất. Điều này quyết định khách hàng có quan tâm đến sản phẩm của bạn hay không.

Tham khảo thêm:

Hướng dẫn cách thiết kế tờ rơi đẹp, hoàn hảo

4. Cung cấp những thông tin hữu ích

Tờ rơi chứa thông tin hữu dụng thì người mua sẽ cất giữ và san sẻ lại thông tin cho người khác. Nêu lên những mẹo nhỏ từ chuyên viên rất có ích. Ví dụ tờ rơi mỹ phẩm, thêm phần chăm nom da lão hóa, da mụn, … sẽ làm người mua thương mến hơn .
cách viết tờ rơi quảng cáo

5. Tạo sự khác biệt so với đối thủ

Dựa trên những yếu tố thực và tính phát minh sáng tạo, hãy phong cách thiết kế tờ rơi của công ty độc lạ với đối thủ cạnh tranh cạnh tranh đối đầu. Từ đó người mua sẽ nhận thấy năng lượng công ty cao hơn đối thủ cạnh tranh một bậc .

Bạn có thể tạo sự khác biệt qua tính sáng tạo của thiết kế tờ rơi, sử dụng font chữ thiết kế tờ rơi đẹp, độc đáo hay đơn giản là thay đổi bố cục bài viết dễ nhìn cũng dễ dàng tạo sự khác biệt với đối thủ, từ đó dễ dàng thu hút sự chú ý của khách hàng.

6. Sắp xếp và trình bày nội dung khoa học

Sắp xếp những mẫu sản phẩm theo từng hạng mục, mức giá giúp người mua theo dõi tiện hơn và tránh làm lộn xộn nội dung trên tờ rơi

Để có thể cung hết đầy đủ thông tin truyền tải đến khách hàng của doanh nghiệp, cần chú trọng đến kích thước tờ rơi hợp lý để có thể phân bổ nội dung chữ và hình ảnh một cách logic.

nội dung tờ rơi

7. Call to action/ Kêu gọi hành động

Sau khi người mua tìm hiểu và khám phá về loại sản phẩm, tâm ý của họ sẽ phân vân có nên mua hàng hay không. Vì thế lời kết cảm ơn trên tờ rơi hiệu suất cao nhất chính là lôi kéo hành vi của người mua. Ví dụ như bạn đang lựa chọn mẫu sản phẩm tốt nhất, không có mẫu sản phẩm nào tốt hơn nữa, hãy mua ngay, …

Cách tạo nội dung tờ rơi hấp dẫn người xem khá đơn giản. Hãy áp dụng và sáng tạo nội dung cho phù hợp với ngành nghề, sản phẩm của doanh nghiệp. Hy vọng thông tin trên hữu ích với bạn.

>>Xem thêm: Bảng giá in tờ rơi tại In Siêu Tốc

Elizabeth Anne Vargas một nhà báo truyền hình người Mỹ, là phóng viên báo chí tìm hiểu / người dẫn chương trình tài liệu chính cho A&E Networks và hiện là tác giả những bài viết trên website insieutoc.vn. Với sự hợp tác của Vargas giúp những bài viết của In Siêu Tốc việt nam ngày càng chất lượng hơn .

Source: https://inhaiau.com.vn
Category: In ấn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *