Đánh giá post
Tờ rơi là một hình thức tiếp thị giá rẻ nhưng hiệu suất cao thì lại rất tích cực. Chính vì điều đó nên rất nhiều doanh nghiệp, đơn vị chức năng, kể cả là cá thể nhỏ lẻ cũng vận dụng hình thức này. Tuy nhiên, đừng nghĩ rằng cứ sử dụng tờ rơi là có hiệu suất cao. Đánh giá thống kê ở đầu cuối của mô hình này được dựa theo khá nhiều yếu tố, trong đó thì nội dung tờ rơi chính là điều quan trọng nhất để thuyết phục người mua tin cậy, sử dụng mẫu sản phẩm / dịch vụ được nhắc đến. Có một số ít mẹo và 1 số ít quan tâm có tương quan đến phong cách thiết kế và in ấn tờ rơi được liệt kê đến như sau .

  1. Nội dung trang bìa

Trang bìa chính là nơi mà người mua được tiếp xúc tiên phong và có trách nhiệm gây ấn tượng, gây tò mò cho họ để họ liên tục đọc tiếp những nội dung sau đó. Có những mẫu tờ rơi chỉ có 2 mặt, có mẫu thì gấp 2, gấp 3, gấp 4. Tùy từng mẫu mà tất cả chúng ta có cách trình diễn trang bìa làm thế nào cho hấp dẫn, độc lạ .
Thông thường ở ngay phần trang bìa tiên phong tất cả chúng ta không nên hấp tấp vội vàng diễn đạt những đặc thù của loại sản phẩm, dịch vụ. Mẹo gây ấn tượng ở đây là nhắc ngay đến quyền lợi mà người mua hoàn toàn có thể nhận được nếu mua và sử dụng loại sản phẩm, dịch vụ. Và đừng quên một tiêu đề thật lôi cuốn, ấn tượng cùng phong thái phong cách thiết kế trau chuốt tại đây nhé .

  1. Nội dung phải hướng đến đúng mục đích của khách hàng

Đặt vị trí của chính mình là một khách hàng đang có nhu cầu đối với sản phẩm, dịch vụ, bạn nghĩ bạn sẽ cần biết những thông tin gì nhất tại thời điểm này?

  • Ví dụ đây là một sản phẩm, dịch vụ mới xuất hiện, hãy cung cấp một chút thông tin đáng tin cậy.
  • Ví dụ đây là một sản phẩm, dịch vụ đã xuất hiện từ lâu, hãy làm mới lại nó.

Khách hàng thường quan tâm đến những nội dung về mẫu mã sản phẩm, chương trình khuyến mãi, chức năng sản phẩm, những chi tiết đặc biệt quan trọng, giá hoặc chế độ bảo hành, hậu mãi… Tùy theo đặc điểm mối đối tượng mà chúng ta có hướng viết nội dung linh hoạt khác nhau.

  1. Mô tả sản phẩm, dịch vụ như thế nào?

Đừng như một cái máy chỉ biết copy lại những miêu tả cơ bản mà người mua gửi đến in vỏ hộp, hãy tìm ra điểm đặc biệt quan trọng, nét đặc trưng và những quyền lợi của các mẫu sản phẩm, dịch vụ đó hoàn toàn có thể mang đến cho người mua .

  1. Sắp xếp nội dung như thế nào?

Nội dung quan trọng thì ưu tiên nêu đến trước, vì đôi lúc người mua không đủ kiên trì đọc đến hết tờ rơi của bạn. Giữa các phần nội dung bắt buộc phải có sự logic link với nhau .

  1. Nội dung phải có kêu gọi hành động

Đừng dùng những dạng câu bị động mà hãy thôi thúc nhu yếu người mua bằng những lời lôi kéo gấp gáp, mê hoặc .

Source: https://inhaiau.com.vn
Category: In ấn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *