In tờ rơi màu là dịch vụ được nhiều người sử dụng và yêu cầu khắt khe về chất lượng. In Hải Âu cung cấp các dịch vụ in ấn từ in phun màu, in màu laser, in màu kỹ thuật số. Với in màu laser và đối với những bạn muốn in brochure hay card visit thì sử dụng phương pháp in màu kỹ thuật số sẽ phù hợp hơn cả. Hải Âu chúng tôi cung cấp các loại Dịch vụ In Tờ Rơi Màu Giá Rẻ nhất tại Tp Hồ Chí Minh.

Bạn cũng có thể sử dụng tờ rơi màu để quảng cáo thông tin trong việc quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ. Ngoài ra, tờ rơi là một cách truyền thông đơn giản và tiếp cận được với hầu hết mọi người. Vì vậy, bạn có thể nói quảng cáo bằng cách sử dụng biểu ngữ là một trong những cách thích hợp nhất và rất có lợi nhuận để tạo ra nhiều thu nhập và lợi nhuận mà chúng tôi muốn. Theo cách đó, tất nhiên, loại banner chúng ta cần phải là loại banner mà bạn đã đặt hàng hoặc bạn nhận ở một dịch vụ in banner sẵn sàng mang lại cho bạn nhiều lợi ích và nhiều tiện ích hấp dẫn khác nhau.

Công dụng của in tờ rơi màu

in tờ rơi màu
Tờ rơi màu chất lượng cao

Nhu cầu sử dụng tờ rơi màu của các công ty, tổ chức, hay đơn vị tổ chức sự kiện là rất dồi dào và luôn cần thiết, hầu như bất kể sự kiện nào, cho dù quy mô quảng cáo nhỏ, vừa hay lớn vì những lý do sau đây:

  • In tờ rơi quảng cáo sẽ là một công cụ để giới thiệu sản phẩm, tiếp thị doanh nghiệp mới trên thị trường.
  • Giá in brochure rẻ, có tầm phủ sóng thông tin tới mọi nơi.
  • Tài liệu quảng cáo sẽ trở thành một phương tiện thông tin và quảng bá đến những người tiêu dùng tiềm năng ở nhiều khu vực khác nhau
  • Dùng để quảng cáo chương trình khuyến mãi đang diễn ra tại một cửa hàng, nhà hàng, tiệm làm đẹp hoặc những nơi cung cấp hàng hóa và dịch vụ.

Kích thước lý tưởng của tờ rơi màu

Nếu nhiều nội dung được quảng cáo thì lựa chọn in tờ rơi màu có kích thước lớn là lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên, nếu nội dung ít và ngắn gọn thì nên chọn in tờ rơi một mặt. Dịch vụ in brochure giá rẻ tại in Hải Âu cũng cung cấp nhiều kiểu dáng và thiết kế các mẫu tờ rơi mới cho khách hàng lựa chọn như tờ gấp đôi, gấp 3,…

Dịch vụ in tờ rơi màu tại Hải Âu

in tờ rơi màu
Mẫu tờ rơi màu tại Hải Âu

Hải Âu mang đến nhiều sự lựa chọn về dịch vụ theo ý muốn của khách hàng. Kiểu dáng, mẫu mã và loại giấy sẽ sử dụng cũng rất đa dạng để người kinh doanh có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với túi tiền, nhu cầu và thị hiếu của sản phẩm.

In tờ rơi màu là một trong những dịch vụ tốt nhất của chúng tôi.

  • Dịch vụ in tờ rơi giá hữu nghị

Có được những tờ rơi màu chất lượng cao và giá thành rẻ giờ đây không còn là khó khăn vì bạn hoàn toàn có thể làm được khi đặt dịch vụ in tại cơ sở chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn giá thành, kiểu dáng, chất liệu phù hợp với chi phí bạn bỏ ra.

  • Dịch vụ in ấn chất lượng cao

Điều này không có nghĩa là Tờ rơi màu giá rẻ thì không có chất lượng cao. Tại Hải Âu, chúng tôi sẽ sản xuất các sản phẩm in gia công offset tốt và chất lượng sẽ mang lại cho bạn những ưu điểm và lợi thế tương tự như những loại sản phẩm giá cao hoặc rất đắt tiền. .

  • Dịch vụ in tờ rơi màu chất lượng

Một trong những vấn đề lơn thường gặp phải là màu sắc của bản in bị mờ sẽ làm giảm chất lượng của tờ rơi. Màu sắc sử dụng cho in ấn tại công ty Hải Âu thường là màu rất cao cấp, chất lượng nên không bị phai màu và không dễ phai màu. Bằng cách đó, sản phẩm có màu sắc tươi sáng, bắt mắt và sử dụng lâu dài.

Giấy làm tờ rơi của Hải Âu có chất lượng rất cao và bền, một trong những đặc điểm của nó là không dễ bị rách hoặc không dễ bị hư hỏng. Do vậy bạn có thể yên tâm giao tận tay tới khách hàng mà không sợ vấn đề gì xảy ra.

Quy trình in tờ rơi màu tại Hải Âu

in tờ rơi màu
In tờ rơi tại Hải Âu

Để quá trình in tờ rơi màu diễn ra được thuận lợi, bạn hãy làm theo các bước sau đây:

Bước 1: Tư vấn thiết kế

Nhấc máy điện thoại lên và gọi điện vào số hotline của Hải Âu, chúng tôi sẽ tư vấn mẫu thiết kế và báo giá sản phẩm với khách hàng. Trực tiếp gửi mẫu giúp khách hàng lựa chọn dễ hơn.

Bước 2: Sản xuất sản phẩm

Khi thống nhất được mẫu thiết kế và cách thức in ấn, chúng tôi sẽ tiến hành sản xuất đáp ứng tiêu chí chất lượng và cả về số lượng. Khách hàng vui lòng cọc trước một phần giá thành đơn hàng,

Bước 3: Giao hàng

Chúng tôi có dịch vụ giao hàng toàn quốc và nội thành tp Hồ Chí Minh giao trong ngày tới tận tay khách hàng. Khi nhận được sản phẩm, quý khách hàng hoàn toàn có thể kiểm tra lại.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ tới các kênh tư vấn của chúng tôi như:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *