****

Ngày nay, người ta có thể dễ dàng bắt gặp các banner thời trang xuất hiện khắp mọi nơi, từ hình thức online đến ngoài thực tế bởi sự phát triển mạnh mẽ của ngành thời trang cùng nhu cầu quảng cáo. Phổ biến nhất là các banner quảng cáo online trên các trang mạng xã hội, webstie… Chúng quảng bá sản phẩm và thương hiệu, thu hút khách hàng, giúp các doanh nghiệp kinh doanh thời trang có được nhiều cơ hội gia tăng doanh số hơn.

Bạn đang xem : Banner thời trang nữ

Việc thiết kế một banner thời trang không khó. Chỉ cần biết một chút về công cụ thiết kế, bạn có thể tạo ra những banner đơn giản, đẹp mắt. Ngoài ra, bạn cần nắm được những quy tắc và một số mẫu thiết kế cơ bản dưới đây để có được một ấn phẩm hiệu quả.

*

Tổng hợp những mẫu banner thời trang độc đáo, ấn tượng

Để banner thật sự lôi cuốn được người xem, gây ấn tượng và mang lại hiệu suất cao truyền thông online cho doanh nghiệp, bạn cần có những am hiểu nhất định về phong cách thiết kế và năng lực phát minh sáng tạo. Dưới đây là một vài mẫu đẹp cho bạn có thêm góc nhìn khác và cách phong cách thiết kế ấn phẩm thời trang .

Banner thời trang nữ

Thời trang nữ là nghành rộng nhất. Đi đến cung đường nào cũng phát hiện vài ba shop. Vậy, họ làm gì để cạnh tranh đối đầu nhau ? Hãy cùng xem nhé !*Hình ảnh ấn tượng cùng bố cục tổng quan hướng ánh mắt người xem vào TT banner*Sử dụng hình ảnh để phân loại bố cục tổng quan cho banner, giúp người xem dễ theo dõi hơn*Làm điển hình nổi bật khuyễn mãi thêm chính là cách tốt nhất để gây chú ý quan tâm với người xem*Bạn hoàn toàn có thể sử dụng một gam màu pastel như vậy để lấy được sự chăm sóc từ những người mua nữ của mình*Màu sắc hòa giải, tươi đẹp tương thích với chủ đề của banner thời trang

Banner thời trang nam

Thời trang nam lúc bấy giờ cũng tăng trưởng và rầm rộ không kém. Ngày càng có nhiều tên thương hiệu và shop mới nổi lên. Hãy cùng xem họ phong cách thiết kế banner như thế nào để trông thích mắt nhất nhé !*Một banner đơn thuần tự như tiêu đề của nó, nhưng vẫn đủ khiến người xem chăm sóc*Sắp xếp text và hình ảnh xen kẽ điều phối ánh nhìn của người xem*Ở banner này, sự huyền bí của sắc tố chính là điều kích thích người xem*Một phong cách thiết kế mang sắc tố cổ xưa, đơn thuần nhưng vẫn rất thích mắt*Banner thời trang sử dụng hình ảnh mẫu sản phẩm thật để lôi cuốn người mua

Banner thời trang trẻ em

Khác với 2 nghành trên, thời trang trẻ nhỏ là một quốc tế khác hẳn. Nhiều sắc tố hơn, nhiều khó khăn vất vả hơn trong kinh doanh thương mại và phong cách thiết kế. Hãy cùng xem những nhà tạo mốt chinh chiến như thế nào trên thương trường cạnh tranh đối đầu này !*Sử dụng những mẫu ảnh nhí đáng yêu lôi cuốn người mua của mình*Lại là một mẫu banner thời trang đơn thuần và có sử dụng viền khung đẹp mắt*Sử dụng font chữ và đồ họa đáng yêu và dễ thương tương thích với đối tượng người dùng người mua là trẻ nhỏ*Ai bảo cứ đáng yêu mới tương thích với trẻ nhỏ, phong thái mới lạ cũng mang lại sức hút rất lớn

Cấu trúc cơ bản của một banner

Để tạo nên một banner quảng cáo nói chung hay banner thời trang nói riêng, bạn đều cần phải xác lập được những yếu tố cơ bản về cấu trúc của chúng. Điều này sẽ giúp bạn thuận tiện xu thế, lên sáng tạo độc đáo cho phong cách thiết kế của mình .

1. Tiêu đề banner

Đầu tiên, bạn cần có một tiêu đề cho banner thời trang của mình để người xem hoàn toàn có thể thuận tiện chớp lấy được nội dung, thông điệp chính mà bạn muốn truyền tải. Tiêu đề hoàn toàn có thể là chủ đề của bộ loại sản phẩm, bộ sưu tập, hoặc là một thông điệp mà doanh nghiệp muốn gửi tới người mua. Nếu tiêu đề đủ mê hoặc, nó sẽ lôi cuốn được sự chăm sóc của những người xem khi lướt qua banner của bạn .*Tiêu đề cũng chính là chủ đề bộ sưu tập thời trang mà banner đề cập tới

2. Lời kêu gọi

*Nếu muốn biết rõ thêm nhiều thông tin, bạn hãy ghé shop ngay trải qua đường link trên banner nhé !

 

3. Nội dung, hình ảnh

Nội dung của banner hoàn toàn có thể là chương trình tặng thêm, thông tin loại sản phẩm được trình diễn ngắn gọn, súc tích để người xem chớp lấy những thông tin cơ bản. Nếu có nhiều nội dung cần bộc lộ, bạn hoàn toàn có thể phân loại chúng thành từng mục, tránh để quá nhiều thông tin liền nhau khiến người xem lười đọc và bỏ lỡ cả banner .

 

*Nội dung được chia ra và sắp xếp hài hòa và hợp lý để người xem dễ đọc hơnMột yếu tố quan trọng với banner thời trang chính là hình ảnh. Những hình ảnh về mẫu sản phẩm là điều thiết yếu để lấy được sự chăm sóc của người mua. Hãy chọn những hình ảnh đẹp, chất lượng và tích hợp với đồ họa để tăng độ đẹp mắt cho phong cách thiết kế của bạn .

 

Làm sao để thiết kế banner thời trang đẹp?

Không chỉ những người làm phong cách thiết kế nói riêng mà tổng thể những người chủ tên thương hiệu nói chung đều mong ước có một banner, ảnh quảng cáo hiệu suất cao. Thế nhưng câu hỏi đặt ra là làm thế nào để phong cách thiết kế cho thật lôi cuốn người mua ? Hãy cùng xem những bước dưới đây nhé !

Sử dụng hệ thống phân cấp nội dung

Để quảng cáo có hiệu suất cao thì thông điệp, nội dung, hình ảnh cần tạo được dấu ấn trong lòng người mua. Tuy nhiên, khi xem một banner, sẽ không ai hoàn toàn có thể lập tức nắm được hết tổng thể thông tin. Hãy điều phối họ đảm nhiệm thông tin một cách từ từ theo thứ tự mức độ quan trọng. Để làm được điều này, bạn cần nắm được cách sử dụng mạng lưới hệ thống phân cấp nội dung, đưa những yếu tố thiết yếu hơn lên trước để lôi cuốn người mua. Có ba yếu tố quan trọng cần được nhấn mạnh vấn đề :·Logo thương hiệuLogo là yếu tố quan trọng để thiết kế xây dựng nhận thức về tên thương hiệu của doanh nghiệp trong mắt người mua. Hãy đặt chúng vào phong cách thiết kế và bảo vệ chúng nằm ở một vị trí điển hình nổi bật, chiếm lợi thế về thị giác, để người mua thuận tiện nhận ra tên thương hiệu của bạn .*Đặt logo trên ấn phẩm là cách để tăng nhận thức tên thương hiệu so với người mua·Thông điệp truyền tảiĐây sẽ là yếu tố lôi cuốn sự chăm sóc của người mua, hoàn toàn có thể là một chương trình tặng thêm, hoặc giá trị mà mẫu sản phẩm mang lại. Chúng cần có khoảng trống lớn nhất trong banner, là yếu tố người mua cần thấy tiên phong. Khi nhận thấy giá trị, quyền lợi mình hoàn toàn có thể nhận được, họ sẽ chăm sóc nhiều hơn đến những nội dung tiếp theo. Đôi khi, những banner không cần đưa thêm nội dung gì, chỉ sử dụng một thông điệp thật mê hoặc cũng hoàn toàn có thể lôi cuốn người mua của mình .*Ưu đãi được bộc lộ bằng font chữ lớn, điển hình nổi bật tại TT banner·Lời kêu gọi hành độngLời lôi kéo ( CTA – Call to actions ) là yếu tố ở đầu cuối của banner thời trang, thường được đặt dưới dạng một nút mời người xem click vào, nhằm mục đích mục tiêu thôi thúc người xem tiến đến những hành vi tiếp theo sau khi xem .*Lời mời trong khung chính là đường dẫn bạn tới website của shop

Đơn giản hóa banner

Đây là yếu tố chung của toàn bộ những loại ấn phẩm truyền thông online. Nhiều người thường có xu thế nỗ lực đưa ra thật nhiều nội dung, lấp đầy những khoảng trống hết mức hoàn toàn có thể vì sợ “ tiêu tốn lãng phí ” khoảng trống. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn có thể khiến phong cách thiết kế bị rối mắt và không làm điển hình nổi bật được trọng tâm .Bạn nên hiểu rằng, toàn bộ người lướt web đều không muốn dành nhiều thời hạn cho những quảng cáo. Thường họ chỉ lướt qua chúng trong một giây ngắn ngủi. Nếu có quá nhiều nội dung và không nhận thấy điểm gì điển hình nổi bật, họ sẽ bỏ lỡ quảng cáo của bạn ngay lập tức. Bởi vậy, thay vì cố gắng nỗ lực nhồi nhét, hãy để lại nhiều khoảng trống để phong cách thiết kế dễ nhìn hơn. Và đôi lúc, chính những khoảng trống sẽ giúp phần nội dung chính điển hình nổi bật hơn, lôi cuốn ánh nhìn của người xem .Hãy chắt lọc nội dung, đơn giản hóa mọi yếu tố để banner thời trang của bạn thật sự chất lượng. Cố gắng đưa ra một thông điệp ấn tượng để kích thích người mua, điều này sẽ giúp phong cách thiết kế của bạn có giá trị hơn trong mắt người mua .*

Lựa chọn font chữ

Tất cả những loại ấn phẩm truyền thông online đều ưu tiên sự dễ đọc, dễ hiểu để người xem hoàn toàn có thể đảm nhiệm thông tin nhanh gọn, thuận tiện hơn. Hạn chế việc sử dụng nhiều font chữ phức tạp trong một ấn phẩm, chúng sẽ gây rối mắt và phản tác dụng. Thường những designer hay sử dụng một font chính cho tiêu đề và một font cho những nội dung khác .Xem thêm : Báo Thế Giới Tiếp Thị Thế Giới Tiếp Thị, Thế Giới Tiếp ThịMỗi font chữ đều có “ ngôn từ ” riêng của mình, hoàn toàn có thể biểu lộ xúc cảm, thông điệp bạn muốn truyền tải đến người xem. Bạn hoàn toàn có thể khám phá trước về ý nghĩa của những font chữ trước khi phong cách thiết kế để lựa chọn một cách hài hòa và hợp lý nhất. Có bốn loại font cơ bản được sử dụng lúc bấy giờ :Font Serif: (font có chân): Tạo cảm giác cổ điển, truyền thống, chắc chắn, sang trọng.Font Sans Serif (font không chân): Tạo cảm giác trẻ trung, năng động, mạnh mẽ, thanh lịch.Font vẽ tay và font trang trí: hai loại font này có đường nét khá thoáng, mang “thần thái” rõ ràng hơn, dùng thể hiện cảm xúc rất tốt, thường được dùng để tạo điểm nhấn của banner. Tuy nhiên, đừng lựa chọn những font có đường nét quá phức tạp hoặc lạm dụng nhiều font trong một thiết kế sẽ làm rối mắt người xem.Tạo cảm xúc cổ xưa, truyền thống cuội nguồn, chắc như đinh, sang chảnh. Tạo cảm xúc tươi tắn, năng động, can đảm và mạnh mẽ, lịch sự. hai loại font này có đường nét khá thoáng, mang “ thần thái ” rõ ràng hơn, dùng bộc lộ xúc cảm rất tốt, thường được dùng để tạo điểm nhấn của banner. Tuy nhiên, đừng lựa chọn những font có đường nét quá phức tạp hoặc lạm dụng nhiều font trong một phong cách thiết kế sẽ làm rối mắt người xem .*Font chữ trang trí được sử dụng làm tiêu đề tạo điểm nhấn độc lạ

Sử dụng hình ảnh chất lượng

Hình ảnh đóng vai trò quan trọng trong những phong cách thiết kế quảng cáo, thuận tiện tạo điểm nhấn hơn so với phần text. Đặc biệt, khi quảng cáo loại sản phẩm, hình ảnh là điều thiết yếu để tăng tính chân thực cho banner thời trang của bạn .Hãy cố gắng nỗ lực sử dụng hình ảnh loại sản phẩm, người mẫu thật của doanh nghiệp, shop. Tuy nguồn ảnh trên mạng rất nhiều và đẹp, nhưng việc sử dụng ảnh mạng hoàn toàn có thể khiến những ấn phẩm bị trùng lặp hình ảnh, làm người mua hoài nghi về chất lượng loại sản phẩm của doanh nghiệp. Ngoài ra, việc sử dụng ảnh thật do chính doanh nghiệp chụp sẽ giúp những phong cách thiết kế của bạn mới lạ hơn, lôi cuốn người mua hơn .Đặc biệt, hãy sử dụng ảnh có chất lượng cao, sắc nét để ấn phẩm đẹp hơn. Hoặc bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng hiệu ứng ảnh động để tăng sự sinh động. Tuy nhiên, việc sử dụng hiệu ứng nhiều hoàn toàn có thể làm tăng kích cỡ tập tin, gây lỗi trong quy trình quảng cáo .*Hình ảnh đẹp và chất lượng sẽ tạo nên ấn tượng tốt hơn là ảnh vỡ nét hoặc bị mờ

Chọn màu sắc thích hợp

Màu sắc, hình ảnh và typography là ba yếu tố quan trọng tạo nên một ấn phẩm quảng cáo đẹp. Nếu typography và hình ảnh của bạn đẹp nhưng phối màu không ổn, không hòa hợp với nhau thì banner thời trang sẽ thất bại. Bởi vậy, hãy lựa chọn sắc tố tương thích để tạo nên toàn diện và tổng thể hòa giải, thích mắt. Ngoài ra, sử dụng màu tương thích chủ đề cũng là điều thiết yếu để thông điệp truyền tải đến người mua tốt hơn .Bạn hoàn toàn có thể sử dụng hiệu ứng tương phản giữa chữ và hình ảnh để làm điển hình nổi bật yếu tố thiết yếu. Đồng thời hãy quan tâm tới cả sắc tố của website nơi bạn đặt quảng cáo. Nếu tạo ra một banner thời trang đẹp nhưng bị chìm so với website thì vẫn không hề lôi cuốn người mua .*Sử dụng viền màu điển hình nổi bật so với nền để nhấn mạnh vấn đề phần nội dung chính muốn truyền đạt

Một số lưu ý khi thiết kế banner shop thời trang

Quảng cáo trong nghành nghề dịch vụ thời trang rất phong phú, và banner quảng cáo chính là một công cụ hữu dụng, thông dụng và hiệu suất cao nhất. Ngoài những bước trên, đây là 1 số ít điểm cần quan tâm khi phong cách thiết kế loại ấn phẩ đặc biệt quan trọng, yên cầu tính nghệ thuật và thẩm mỹ cao này .

Đa dạng hóa mẫu thiết kế

Tạo nên nhiều mẫu phong cách thiết kế phong phú sẽ giúp bạn lôi cuốn được nhiều sự chăm sóc hơn. Bạn hoàn toàn có thể phong cách thiết kế nhiều mẫu banner cho cùng một chủ đề để gây quan tâm với những đối tượng người dùng người mua khác nhau, Ngoài ra, việc này cũng giúp biểu lộ sự góp vốn đầu tư, khiến người mua nhìn nhận cao hơn về doanh nghiệp .*Hãy đa dạng hóa phong thái phong cách thiết kế của bạn để tạo ra những ấn phẩm ấn tượng, đẹp mắt hơn

Sáng tạo độc đáo

Ngành phong cách thiết kế luôn ưu tiên sự phát minh sáng tạo. Điều này giúp bạn độc lạ và ghi được dấu ấn trong lòng người mua. Bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể bỏ lỡ những nguyên tắc thông thường để tạo nên một phong thái mới của riêng mình. Tuy nhiên, như vậy không phải là bạn phải trọn vẹn độc lạ, hoàn toàn có thể sự phát minh sáng tạo đơn thuần nằm ở bố cục tổng quan, đồ họa, cách bộc lộ … cũng đủ tạo nên ấn tượng trong lòng người mua .

Chú ý đến kích thước banner

Như đã nói ở trên, việc sử dụng hiệu ứng nhiều hoàn toàn có thể làm cho size tập tin bị tăng, gây lỗi hoặc khiến quảng cáo mất nhiều thời hạn để tải. Trong khi đó, thời hạn để bạn lôi cuốn sự quan tâm của người mua chỉ có một vài giây. Nếu phải chờ đón chỉ để xem một quảng cáo, người xem sẽ lập tức chọn cách bỏ lỡ. Bởi vậy, hãy giữ cho kích cỡ banner của bạn nhỏ nhất hoàn toàn có thể, thường thì dưới 10 kb là tốt nhất .*

Hãy giữ kích thước tập tin banner của bạn thật nhỏ để giảm tối đa thời gian tải

Xem thêm: Chuyên in poster, in tờ rơi giá rẻ tại tphcm.

Nhu cầu về quảng cáo ngày càng gia tăng bởi những hiệu quả mà chúng mang lại. Theo đó, yêu cầu về ấn phẩm cũng ngày càng cao hơn. Hi vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp các designer có thêm nhiều ý tưởng, tạo ra những mẫu banner thời trang ấn tượng, độc đáo, mang lại hiệu quả cao.

Nếu bạn cần gấp banner cho shop mới khai trương mở bán hay chương trình, sự kiện mới mà không có thời hạn phong cách thiết kế, hãy liên hệ để chúng tôi tương hỗ bạn. In Dương Phúc còn nhận in mọi kích cỡ banner, với mọi số lượng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi !

Source: https://inhaiau.com.vn
Category: In ấn

Mục nhập này đã được đăng trong In ấn. Đánh dấu trang permalink.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *