Đánh giá post

4.8

(19)

Một trong những ấn phẩm marketing quan trọng hàng đầu của doanh nghiệp chính là Profile, hay còn gọi là hồ sơ năng lực. Thiết kế Profile công ty cần bám sát cá tính thương hiệu, thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải. Profile mang đến cái nhìn trực quan, đại diện cho chất lượng và tính cách thương hiệu.

Profile công ty là gì? Cách tạo Profile chuyên nghiệpProfile công ty là gì? Cách tạo Profile chuyên nghiệpMột Profile chất lượng sẽ mang đến cái nhìn chuyên nghiệp, thiện cảm từ người mua, đối tác chiến lược so với tên thương hiệu. Đồng thời mang đến quyền lợi trong những mối quan hệ kinh doanh thương mại. Vì thế hồ sơ năng lượng cần thận trọng, chu đáo. Tùy vào tiềm năng, thời gian kinh doanh thương mại, doanh nghiệp sẽ có những Profile chuyên biệt khác nhau .

1. Profile công ty (hồ sơ năng lực) là gì?

Profile công ty là gì?

Profile, hay hồ sơ năng lượng là tài liệu giới thiệu sơ lược công ty. Đồng thời đây cũng là một trong những công cụ Marketing hiệu suất cao cho doanh nghiệp. Hồ sơ năng lượng bộc lộ sự chuyên nghiệp, ngành nghề kinh doanh thương mại, quy mô công ty một nét khái quát. Profile còn giới thiệu về dịch vụ, mẫu sản phẩm, thực trạng hiện tại, lợi thế tiêu biểu vượt trội của doanh nghiệp với người mua tiềm năng, đối tác chiến lược, cổ đông của công ty, … Hồ sơ năng lượng thường có khoảng chừng từ 16-32 trang, tiềm ẩn thông tin, hình ảnh doanh nghiệp, …

Khi thiết kế Profile công ty cần lưu ý đủ thông tin cần thiết, thu hút. Một Profile ấn tượng sẽ tạo ấn tượng, cái nhìn thiện cảm về Công ty. Hơn thế nữa, với doanh nghiệp mới thì hồ sơ năng lực tốt giúp bạn có thêm sức mạnh cạnh tranh. Bên cạnh đó giới thiệu doanh nghiệp một cách chuyên nghiệp, ấn tượng nhất.

Phân biệt giữa Profile công ty, Brochure và Catalog

Cả Profile, Brochure và Catalogue đều là ấn phẩm quan trọng trong hoạt động giải trí kinh doanh thương mại, tiếp thị tên thương hiệu của doanh nghiệp. Tuy nhiên mỗi loại sẽ có tiềm năng, ứng dụng khác nhau .
Cả Profile, Brochure và Catalogue có mục tiêu, ứng dụng khác nhauCả Profile, Brochure và Catalogue có mục tiêu, ứng dụng khác nhau
Profile hầu hết giới thiệu về công ty, những thành tựu điển hình nổi bật, năng lượng cốt lõi của doanh nghiệp. Và thường dành cho mọi đối tượng người tiêu dùng người mua, đối tác chiến lược, cổ đông, chủ góp vốn đầu tư, …
Catalogue là ấn phẩm giới thiệu tập trung chuyên sâu về dịch vụ, mẫu sản phẩm, với không thiếu chi tiết cụ thể, thông số kỹ thuật. Các thông tin này thường phong cách thiết kế theo dạng list được phân loại. Các phong cách thiết kế Catalogue thường được sử dụng cho người mua, để họ hiểu rõ hơn về mẫu sản phẩm, dịch vụ của công ty .
Brochure hoàn toàn có thể được dùng để giới thiệu về công ty, dịch vụ, loại sản phẩm, hay sử dụng cho một chương trình Marketing riêng. Đặc biệt phong cách thiết kế Brochure hướng tới khơi gợi năng lực tiêu dùng của người mua và dùng chuyên biệt cho một nhóm người mua tiềm năng nhất định .

2. Tại sao nên thiết kế Profile công ty?

Có thể khẳng định rằng Profile là ấn phẩm cần thiết của mọi doanh nghiệp. Thiết kế Profile công ty mang đặc trưng riêng và có nhiều ưu điểm cho doanh nghiệp.

  • Profile mang đến thông tin chính xác về công ty, các thành tựu, lợi thế cạnh tranh, thông tin cơ bản về sản phẩm, dịch vụ,…đến khách hàng. Nhờ đây như một công cụ PR giúp khách hàng hiểu chi tiết nhất và nhanh nhất về công ty. 

Profile công ty tiêu chuẩn như một công cụ PR giúp khách hàng hiểu hơn về doanh nghiệpProfile công ty tiêu chuẩn như một công cụ PR giúp khách hàng hiểu hơn về doanh nghiệp

  • Hồ sơ năng lực vừa giới thiệu công ty, vừa giúp quảng bá thương hiệu hiệu quả.
  • Các đối tác, khách hàng sẽ mong muốn nhận được tài liệu liên quan đến năng lực công ty để đánh giá được doanh nghiệp của bạn. Một công ty có Profile cũng thể hiện bạn kinh doanh hợp pháp, đáng tin cậy. 
  • Thiết kế Profile công ty thật chuyên nghiệp, hoành tráng là cách đơn giản, hữu hiệu để tăng lòng tin của đối tác, khách hàng. Từ đó tìm kiếm thêm được nhiều khách hàng hơn.
  • Hồ sơ năng lực cũng là một tài liệu quan trọng trong chiến lược bán hàng tiếp thị. Đây là công cụ lưu trữ thông tin, quảng bá giúp bộ phận bán hàng triển khai công việc hiệu quả hơn.

3. Cấu trúc chuẩn của một mẫu Profile

Profile công ty được chia thành nhiều phần chi tiết. Các mục có thể thay đổi vị trí, thêm bớt tùy vào sự sáng tạo, lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp. Tuy nhiên về cơ bản thì cấu trúc chuẩn khi thiết kế Profile công ty sẽ như sau:

Trang bìa đầu tiên của Profile

Nội dung trang bìa sẽ có tên công ty, Logo. Trang bìa được phong cách thiết kế và chọn vật liệu tùy vào phong thái, ngân sách công ty. Tuy nhiên thường được in vật liệu Couches, offset 4 màu để tạo sự vững chãi, can đảm và mạnh mẽ và sang trọng và quý phái .

Trang bìa thứ 2, 3

Thường gồm có những nội dung :

  • Slogan công ty, thể hiện định hướng phát triển, tinh thần, phương châm hoạt động của doanh nghiệp.
  • Bảng phụ lục tóm tắt, liệt kê sơ bộ những nội dung có trong Profile.
  • Lịch sử phát triển: Nếu là công ty mới phần này sẽ thể hiện những sự kiện quan trọng làm nền tảng ra đời. Đối với công ty lâu năm cần thêm những cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển.
  • Hình ảnh thể hiện lĩnh vực kinh doanh, hay hình ảnh truyền tải thông điệp công ty.

Trang số 4

Mở đầu với nội dung giới thiệu sơ bộ về Công ty gồm có nghành nghề dịch vụ hoạt động giải trí, tính năng. Đồng thời trình diễn tầm nhìn dài hạn ( Vision ), cũng như tiềm năng thời gian ngắn ( mission ). Kết hợp hình ảnh minh họa sôi động để nội dung thêm lôi cuốn .

Trang số 5, 6

Trang 5 trình diễn hình ảnh và thông tin cơ bản, điểm mạnh của thành viên chủ chốt trong Công ty .
Trang 6 sẽ là sơ đồ tổ chức triển khai gắn với những nhân vật chủ chốt trên .

Trang 7, 8

Trình bày nội dung kèm hình ảnh minh họa giới thiệu nghành nghề dịch vụ đang hoạt động giải trí .
Doanh nghiệp cũng hoàn toàn có thể trình diễn khái quát quá trình thao tác của mình ở mục này .

Trang số 9 ,10

Thể hiện những dự án Bất Động Sản điển hình nổi bật, chủ chốt mà doanh nghiệp đã triển khai được. Hoặc những dịch vụ, mẫu sản phẩm đặc biệt quan trọng, quan trọng mà mình cung ứng. Nêu điểm mạnh, thành tựu từ những dự án Bất Động Sản, quy trình cung ứng dịch vụ, mẫu sản phẩm này .
Nếu công ty có thâm niên và quá nhiều dự án Bất Động Sản, hoàn toàn có thể liệt kê thêm những dự án Bất Động Sản, khu công trình đã thực thi .

Các trang tiếp theo

Nêu những khuynh hướng, giá trị mà doanh nghiệp mang đến cho xã hội, hội đồng. Các công ty trong thời đại ngày này, đang kinh doanh thương mại đang nhắm đến những hoạt động giải trí xã hội, bảo vệ thiên nhiên và môi trường, vì hội đồng, … có kế hoạch tăng trưởng bền vững và kiên cố .

Trang bìa cuối

Trình bày Logo, thông tin của công ty, địa chỉ những Trụ sở, văn phòng đại diện thay mặt. Chất liệu trang bìa cuối tựa như như trang bìa mở màn .

4. Những lợi ích mà Profile công ty mang lại

Hồ sơ năng lực là sản phẩm tuyệt vời để khách hàng tiềm năng hiểu thêm thông tin công ty. Đồng thời là một cách Marketing, bán hàng trực tiếp hiệu quả. Với Profile công ty chuyên nghiệp, đẹp thu hút, chắc chắn doanh nghiệp có thể dễ dàng thuyết phục khách hàng. Từ đó đạt được mục tiêu chiến lược của mình. Profile công ty còn mang lại nhiều lợi ích khác mà chắc chắn mọi doanh nghiệp đều không nên bỏ qua.

Giúp công ty xây hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp hơn

Không như trước đây, Profile thường phong cách thiết kế đơn thuần. Ngày nay, những công cụ, công nghệ tiên tiến phong cách thiết kế, in ấn có sự tăng trưởng vượt bậc. Đồng thời trong thời đại kinh tế tài chính cạnh tranh đối đầu, nhu yếu ngày càng cao của người mua, Profile cũng được phong cách thiết kế một cách góp vốn đầu tư hơn. Hồ sơ năng lượng không riêng gì đơn thuần truyền tải thông tin mà biểu lộ cả đậm chất ngầu tên thương hiệu. Nội dung được góp vốn đầu tư trang nghiêm, phong cách thiết kế tương thích thị hiếu số đông người mua tiềm năng .
Cũng chính từ những nhu yếu khắc nghiệt đó mà Profile cũng thực thi tốt hơn vai trò của mình. Khẳng định hình ảnh chuyên nghiệp của công ty, biểu lộ tiềm năng tăng trưởng, thái độ thao tác tráng lệ của doanh nghiệp. Từ đó kiến thiết xây dựng hình ảnh doanh nghiệp uy tín, lôi cuốn đối tác chiến lược và người mua .

Giúp tăng doanh số bán hàng

Nếu doanh nghiệp bạn đang gặp bài toán doanh thu, hãy xem xét đến việc góp vốn đầu tư, triển khai xong hồ sơ năng lượng. Profile chất lượng, chuyên nghiệp còn đóng vai trò như một tài liệu bán hàng, thuyết phục người mua hiệu suất cao. Nó sẽ tương hỗ bộ phận bán hàng đắc lực để thôi thúc người mua ra quyết định hành động .
Profile chuyên nghiệp góp phần tăng doanh số bán hàngProfile chuyên nghiệp góp phần tăng doanh số bán hàng
Một công ty chuyên nghiệp, góp vốn đầu tư tráng lệ về Profile sẽ tạo niềm tin hơn với người mua. Từ đó giúp họ thêm tin yêu và dễ ra quyết định hành động góp vốn đầu tư, mua hàng hơn, góp thêm phần tăng doanh thu cho công ty .

Tăng thêm sức mạnh tự tin cho đội ngũ bán hàng

Như đã đề cập ở trên, Profile chuyên nghiệp sẽ tương hỗ đội ngũ bán hàng của bạn thuyết phục người mua. Đồng thời họ cũng có đủ thông tin, tài liệu để không phải hoảng sợ với những câu hỏi về lịch sử dân tộc hình thành, tầm nhìn, tiềm năng, … công ty. Profile chuyên nghiệp sẽ giúp nhân viên cấp dưới bán hàng dễ dẫn chứng thông tin, hình ảnh của công ty cho người mua. Họ có nhiều thời hạn hơn để triển khai những bước tiếp theo cho việt thôi thúc doanh thu. Một quyển Profile chuyên nghiệp cũng góp thêm phần cho nhân viên cấp dưới của bạn thấy tự hào về công ty mình hơn .

Tham gia sân chơi lớn hơn

Chắc hẳn khi muốn tham gia một dự án Bất Động Sản, kế hoạch lớn nào, bạn không hề thiếu hồ sơ năng lượng. Đây tựa như như bộ CV để doanh nghiệp ứng tuyển vào dự án Bất Động Sản. Việc trang bị Profile chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp luôn trong tư thế sẵn sàng chuẩn bị, dữ thế chủ động khi tham gia vào những dự án Bất Động Sản lớn. Được nhìn nhận cao, gây ấn tượng tốt và dễ trúng thầu, dễ thành công xuất sắc hơn .
Có Profile tốt giúp doanh nghiệp dễ dàng tham gia sân chơi lớn hơnCó Profile tốt giúp doanh nghiệp dễ dàng tham gia sân chơi lớn hơn

Phát huy tối đa nguồn lực của doanh nghiệp

Profile được xem là tài liệu quan trọng trong việc kiến thiết xây dựng và truyền bá văn hóa truyền thống công ty. Hồ sơ năng lượng công ty giúp nhân viên cấp dưới hiểu được văn hóa truyền thống doanh nghiệp, hiểu được tầm nhìn, thiên chức, giá trị cốt lõi công ty. Theo đó thực thi tốt trách nhiệm của mình, đúng theo niềm tin của doanh nghiệp .

5. Những quan niệm sai lầm về Profile công ty

Profile công ty vô cùng cần thiết, thế nhưng không phải đơn vị nào cũng hiểu tầm quan trọng của Profile. Dưới đây mà một số quan niệm sai lầm khiến không ít công ty xem nhẹ việc thiết kế Profile công ty.

Công ty tôi đã có Website nên không cần thiết kế Profile

Nhiều doanh nghiệp nghĩ rằng đã có website giới thiệu khá đầy đủ về công ty thì không cần Profile nữa. Trong thời đại công nghệ tiên tiến số 4.0 tăng trưởng thì sao phải cần ấn phẩm sách vở rườm rà ?
Không phải lúc nào cũng có thể truy cập Website để tìm hiểu thông tin doanh nghiệpKhông phải lúc nào cũng có thể truy cập Website để tìm hiểu thông tin doanh nghiệp
Tuy nhiên, hãy xem xét lại rằng, không phải khi nào người mua cũng truy vấn website để đọc thông tin về doanh nghiệp. Ngoài ra, website cũng có nhiều thông tin, hình ảnh khác, làm người mua phân tâm và không tìm thấy ngay thông tin thiết yếu .
Hơn nữa, nếu người mua không liên kết Internet thì Website không hề có công dụng. Các ấn phẩm cầm tay, được phong cách thiết kế gọn gàng cũng tạo góp thêm phần tạo nên hình ảnh chuyên nghiệp, đáng tin của doanh nghiệp .

Quảng cáo in ấn lạc hậu so với công nghệ Internet

Công nghệ in ấn, phong cách thiết kế cũng tăng trưởng vượt bậc. Các phương tiện đi lại truyền thông online cũng khó hoàn toàn có thể sửa chữa thay thế nhau trọn vẹn. Ví dụ như việc quảng cáo đài phát thanh vẫn có vị thể riêng, hướng đến đối tượng người tiêu dùng thích hợp. Chứ không hề biến mất hay bị thay thế sửa chữa trọn vẹn bởi truyền hình. Hình thức quảng cáo tạp chí, báo giấy, in cũng không bị sửa chữa thay thế bằng báo mạng. Internet không hề thay thế sửa chữa trọn vẹn quảng cáo in ấn. Đôi lúc những ấn phẩm sẽ tạo hiệu ứng ấn tượng hơn về mặt trực quan, giúp người đọc thấy rõ hơn thông tin họ cần tìm .

Chỉ nên tặng Profile cho các khách hàng thân thiết hoặc đối tác

Profile có ngân sách in ấn không hề ít. Vì thế bạn nghĩ chỉ nên số lượng giới hạn khuyến mãi ngay cho những đối tác chiến lược, người mua thân thiện. Điều này trọn vẹn sai lầm đáng tiếc. Mỗi khi quyển Profile của bạn được trao đi, bạn Tặng Ngay đã có một thời cơ tiếp thị, chào hàng tuyệt vời. Bạn chỉ nên khoanh vùng mọi người mua tiềm năng, khuyến mãi những ấn phẩm Profile cho họ, chứ đừng chỉ số lượng giới hạn trong người mua thân thương .

In ấn Profile là rất lãng phí

Thực tế chi phí in ấn Profile không hề lãng phí như nhiều người nghĩ. Nếu sử dụng công thức tính thu nhập trên chi phí đầu tư (ROI). Bạn có thể kiểm tra hiệu quả của việc sử dụng ấn phẩm này và thấy rằng chúng mang lại khách hàng mới, doanh thu mới. Chi phí bỏ ra cho thiết kế Profile không hề lãng phí, mà sẽ tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh mới.

Đính kèm mọi thứ vào Profile công ty

Đây là một sai lầm đáng tiếc dễ mắc phải khi bạn muốn cho mọi thông tin vào Profile. Đừng quá tham lam, bởi người xem chỉ dành không quá 10 phút để khám phá Profile của bạn. Đừng để khách quá tải và chán nản không hề xem hết Profile của bạn. Điều này trọn vẹn gây tính năng ngược .

Viết thật nhiều vào mẫu thiết kế Profile công ty

Những câu từ ấn tượng hoàn toàn có thể kích thích tò mò, tạo ấn tượng. Tuy nhiên nếu quá nhiều chữ, người mua sẽ chán ngán việc đọc chúng. Hãy tiết chế số lượng từ, thay vào đó hãy sử dụng hình ảnh để truyền tải thông điệp. Nội dung văn bản cần ngắn gọn, súc tích, ấn tượng .
Nội dung văn bản trong Profile cần ngắn gọn, súc tích, ấn tượngNội dung văn bản trong Profile cần ngắn gọn, súc tích, ấn tượng

Doanh nghiệp tôi nhỏ, mới thành lập thì không cần thiết kế Profile công ty

Nếu thiếu Profile chuyên nghiệp, công ty bạn đã bỏ lỡ thời cơ chuẩn bị sẵn sàng gia nhập vào một sân chơi lớn, thời cơ lớn khi nó Open. Các công ty lớn thường góp vốn đầu tư Profile hoành tráng. Nếu doanh nghiệp bạn cũng phong cách thiết kế Profile chuyên nghiệp, đây cũng là thời cơ để công ty bạn được nhìn nhận như một đơn vị chức năng chuyên nghiệp “ ông lớn ” trong ngành .

Hãy đầu tư Profile cho doanh nghiệp bạn ngay hôm nay. Hoặc nếu đã có Profile, hãy kiểm tra, hiệu chỉnh sao cho ấn tượng, phù hợp với thời điểm hiện tại. Bạn có thể tham khảo dịch vụ thiết kế Profile để tạo hồ sơ năng lực chuyên nghiệp, ấn tượng nhất.

Nội dung có hữu dụng cho bạn ? Bình chọn 5 sao nếu bạn tìm được thông tin hữu dụng !

Xếp hạng : 4.8 / 5. Lượt bầu chọn : 19

Source: https://inhaiau.com.vn
Category: In ấn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *