Giữ hướng dẫn kích thước tờ rơi này trong tay khi bạn bắt tay vào tạo gia tài tiếp thị mới. Biết kích thước nào sẽ được sử dụng và khi nào sử dụng nó để bảo vệ thông điệp của bạn được nhìn thấy, bất kể nó được treo hay đưa ra ở đâu .

Các kích thước tờ rơi phổ cập nhất cho tiếp thị

Bạn có thể tùy biến tờ rơi của mình thành bất kỳ kích thước nào phù hợp với mục tiêu kinh doanh và tiếp thị của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn chọn kích thước duy nhất hoặc ít được sử dụng, bạn có thể trả nhiều tiền hơn cho quy trình in tùy chỉnh. Tại Nhóm in Gleap, chúng tôi in tờ rơi với ba kích cỡ phổ biến sẽ hoạt động cho gần như mọi nhu cầu tiếp thị:

  • Tiêu chuẩn: 8,5×11 inch
  • Thẻ giá: 4×9 inch
  • Tấm nửa: 5,5×8,5 inch

kích thước tờ rơi phổ biến nhất cho tiếp thị

Khi chọn kích thước phù hợp cho tài liệu của bạn, hãy xem xét cả thông điệp và cách phân bố bố cục của bạn.

Khi nào nên sử dụng tờ rơi tiêu chuẩn

Khi nào nên sử dụng tờ rơi tiêu chuẩn

Kích thước tờ rơi : 8,5 × 11 inchTờ rơi tiêu chuẩn là một công cụ tiếp thị vô cùng linh động và hoàn toàn có thể tạo ra ảnh hưởng tác động lớn mặc dầu chúng là phong cách thiết kế một mặt được treo trên bảng thông tin hoặc trong hành lang cửa số, hoặc tờ rơi hai mặt được phân phối bằng tay hoặc gấp và gửi trong phong bì .Làm quen với người mua của bạn để bạn hoàn toàn có thể xác lập nơi họ dành nhiều thời hạn nhất, sau đó treo tờ rơi của bạn ở những nơi đó để hoàn toàn có thể tiếp xúc tối đa. Ví dụ, quán cafe, thư viện và shop tạp hóa rất tốt để tiếp cận với người mua tiềm năng .Có vô số cách để sử dụng một tờ rơi có kích thước tiêu chuẩn .

1. Quảng cáo giảm giá, sự kiện hoặc loại sản phẩm mới

Quảng cáo giảm giá, sự kiện hoặc sản phẩm mới 1

Quảng cáo giảm giá, sự kiện hoặc sản phẩm mới 2

Quảng cáo giảm giá, sự kiện hoặc sản phẩm mới 3

Kích thước tờ rơi tiêu chuẩn cho bạn nhiều khoảng trống để thao tác hơn, giúp thuận tiện lôi cuốn sự chú ý quan tâm của người mua tiềm năng. Hình ảnh và tiêu đề hoàn toàn có thể lớn hơn để hoàn toàn có thể nhìn thấy chúng xa hơn trong khi vẫn còn chỗ cho những cụ thể quan trọng khác .Sử dụng một tờ rơi tiêu chuẩn để tiếp thị ngày bán hàng hoặc sự kiện của bạn hoặc thậm chí còn vài tuần trước thời hạn .

2. Kết nối người mua mới với doanh nghiệp của bạn

Kết nối khách hàng mới với doanh nghiệp chăm sóc của bạn Kết nối khách hàng mới với doanh nghiệp của bạn Kết nối khách hàng mới với doanh nghiệp

Cho dù bạn có dịch vụ giữ trẻ, TT chăm nom trẻ nhỏ hoặc kinh doanh thương mại chăm nom thú cưng của riêng bạn, những tờ rơi có kích thước tiêu chuẩn được treo hoặc phân phát ở những khu vực kế hoạch là không có gì phải bàn cãi khi nói đến kế hoạch tiếp thị của bạn .Màu sắc tươi đẹp và phông chữ đậm của tờ rơi của bạn sẽ lọt vào mắt xanh của những bậc cha mẹ. Tờ rơi của bạn trình diễn một giải pháp tức thời cho một yếu tố mà họ đang gặp phải, biến nó thành định dạng lý tưởng để đưa thông điệp của bạn ra ngoài .

3. Chia sẻ cụ thể về lớp học, hội nghị hoặc chiến dịch sắp tới

Chiến dịch Bầu cử Mindful Yoga Studio Flyer Tờ rơi hội nghị Grace Church thường niên

Không gian và tính di động của một tờ rơi có kích thước tiêu chuẩn được cho phép nó hoạt động giải trí như một lời mời khổng lồ đến một lớp học yoga, hội nghị hoặc phòng bỏ phiếu. Kết nối với sinh viên, người tham gia và cử tri một cách đơn thuần nhưng can đảm và mạnh mẽ để tạo ra một ảnh hưởng tác động lớn .Sử dụng kích thước tờ rơi tương thích để hoàn toàn có thể tiết kiệm ngân sách và chi phí được ngân sách và hoàn toàn có thể tiếp cận tốt hơn với người mua tiềm năng .

Khi nào nên sử dụng tờ rơi thẻ giá

Khi nào nên sử dụng tờ rơi thẻ giá

Kích thước tờ rơi: 4×9 inch

Tờ rơi thẻ giá lý tưởng cho những tờ rơi trực tiếp hoặc quảng cáo qua thư. Chúng đủ nhỏ để mọi người mang theo, vì chúng nhỏ nên bạn cần cẩn trọng với phong cách thiết kế của mình. Hình ảnh với những cụ thể nhỏ hoặc khoois văn bản lớn hoàn toàn có thể bị cắt xen .Một phần nữa, có rất nhiều thời cơ để sử dụng thẻ rack một cách hiệu suất cao. Dưới đây là ba nơi hoàn toàn có thể sử dụng tờ rơi thẻ giá :

1. Menu của nhà hàng quán ăn

Menu Out Out Rustic Menu Out Out Menu Take Out đẹp

Không có gì bí hiểm rằng người tiêu dùng thích đặt hàng lấy ra từ những nhà hàng quán ăn, điều đó có nghĩa là bạn cần một kế hoạch đúng mực. Hiện nay, với gần 50 % tổng số đơn đặt hàng nhà hàng quán ăn đã tiêu thụ ngoài cơ sở và tỷ suất này dự kiến sẽ tăng lên, tổng thể những nhà hàng quán ăn đều cần một kế hoạch siêu thị nhà hàng ngoài cơ sở .Một phần của kế hoạch ngoài tiêu đề của bạn là tạo ra những menu đưa ra. In menu trên thẻ rack bảo vệ menu của bạn luôn có sẵn cho người mua, mặc dầu bạn gửi nó qua thư hay đặt chúng ở trước shop của bạn. Đừng quên gồm có những phiếu giảm giá trên thực đơn như một động lực để thử những món ăn mới hoặc cháy khách nhất của bạn .

2. Gói du lịch và hướng dẫn

Conley Travel Activity Flyer Flyer Tour du lịch vòng quanh thế giới Tulum Kỳ nghỉ Gói Flyer

Từ năm 2017 đến năm 2018 đặt phòng qua những đại lý và văn phòng du lịch địa phương đã tăng. Sử dụng thẻ rack để tiếp thị những dịch vụ hoặc kỳ nghỉ bạn cung ứng và thêm mã giảm giá đặc biệt quan trọng sẽ khuyến khích người mua của bạn đến và đặt trực tiếp .

3. Phát tờ rơi tại những sự kiện

Fly Adoption Pet tuyệt vời Tờ rơi Chiến dịch Hội đồng Thành phố Trang chủ kiểm tra tờ rơi

Các sự kiện được coi là kênh tiếp thị có giá trị nhất và vì nguyên do chính đáng. Sau khi gặp trực tiếp, bạn hoàn toàn có thể bảo vệ những người mua hoặc người mua tiềm năng này nhớ đến tên thương hiệu của bạn rằng tờ rơi thẻ. Kích thước này là lý tưởng cho những sự kiện vì người tham gia dễ mang theo trong túi của họ .

Khi nào nên sử dụng tờ rơi một nửa ?

khi nào nên sử dụng tờ rơi một nửa

Kích thước tờ rơi: 5,5×8,5 inch

Tờ rơi một nửa là một trong những kích thước thông dụng nhất được sử dụng vì ngân sách in ấn phải chăng. Giống như tên gọi của nó, tờ rơi một nửa chiếm 50% tờ giấy in tiêu chuẩn rất đầy đủ, do đó bạn nhận được hai tờ rơi cho mỗi tờ được in cho nên vì thế mà chúng hoàn toàn có thể tiết kiệm ngân sách và chi phí được ngân sách .Dưới đây là một số ít cách bạn hoàn toàn có thể sử dụng tờ rơi một nửa cho doanh nghiệp nhỏ hoặc tiếp thị sự kiện :

1. Chèn bản tin của bạn

Hãy là một Flyer nhà thờ tình nguyện Thay đổi hàng năm tờ rơi hội nghị thế giới Tờ rơi học Kinh Thánh đơn giản

Tờ rơi một nửa trọn vẹn tương thích bên trong một tờ thông tin gấp 8,5 × 11 inch. Sử dụng kích thước này để mời người mua của bạn tham gia hội nghị, dành thời hạn của họ để trợ giúp hội đồng hoặc tham gia vào một điều tra và nghiên cứu mới .Giữa những nếp gấp của một bản tin cũng là một khu vực tuyệt vời để tiếp thị cho giới trẻ. Chia sẻ tin nhắn của bạn đến với những người mà nó có ý nghĩa .

2. Tờ rơi của sự kiện và sự kiện

Live Music Festival Flyer Tờ rơi gây quỹ từ thiện Lướt sự kiện Flyer

Quảng bá gây quỹ tiếp theo, âm nhạc trực tiếp hoặc sự kiện thể thao của bạn với một tờ rơi nửa tờ siêu di động. Kích thước quen thuộc thuận tiện được san sẻ từ người này sang người khác và phân phối nhiều khoảng trống cho toàn bộ những chi tiết cụ thể chính. Giữ nó đơn thuần và bạn sẽ thành công xuất sắc .

3. Tờ rơi của trường hoặc hoạt động giải trí

Flyer Bài học âm nhạc vui nhộn Fun Back to School Flyer School Art Club Flyer

Khuyến khích học viên của bạn tham gia tổng thể những hoạt động giải trí trở lại trường hoặc tham gia một câu lạc bộ hoặc đội thể thao tương thích với niềm đam mê của chúng. Tờ rơi một nửa được đặt trong túi balo hoặc thư mục cũng là một những tuyệt vời để thông tin về những thời cơ khác có sẵn bên ngoài mạng lưới hệ thống trường học, như những bài học kinh nghiệm âm nhạc, dạy kèm và những dịch vụ hội đồng .

Lời khuyên phong cách thiết kế Flyer cho tổng thể những kích cỡ

cau tao cua mot to roi

Bất kể mục tiêu sử dụng hoặc kích thước của chúng, chất lượng tờ rơi của bạn sẽ phản ánh trên tên thương hiệu tổng thể và toàn diện của bạn. 90 % người dùng tin rằng có sự đại diện thay mặt trực tiếp giữa vật tư in và chất lượng dịch vụ của một công ty. Đó là nguyên do tại sao điều quan trọng là phải ghi nhớ những thực tiễn tốt nhất này khi phong cách thiết kế tờ rơi của bạn .

  • Màu sắc và khoảng cách: Bạn có thể bị cám dỗ và nghĩ rằng màu sáng là cách duy nhất để thu hút sự chú ý. Trong thực tế, sự hấp dẫn đến từ các sự lựa chọn màu sắc và độ tương phản màu sắc. Sự kết hợp táo bạo của màu đen và trắng có thể hiệu quả, nếu không muốn nói là sử dụng màu đỏ siêu sáng. Sử dụng màu sắc phù hợp với bản sắc thương hiệu của bạn đồng thời đưa ra những lựa chọn khôn ngoan tận dụng màu sắc được đưa ra.
  • Hình ảnh rõ ràng: Thu hút khán giả của bạn bằng những hình ảnh hấp dẫn minh họa sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và tạo ra một phản ứng cảm xúc.
  • Thông điệp mạnh mẽ: Văn bản của bạn nên có một tiêu đề rõ ràng, bắt mắt và bản sao  cơ thể ngắn gọn nhưng mô tả, giải thích rõ ràng về điểm của tờ rơi của bạn.
  • Kêu gọi hành động: Buộc người đọc hành động bằng những câu thuyết phục có liên quan.
  • Thông tin liên lạc: Bao gồm tên công ty, logo, số điện thoại và trang web của bạn. Bạn cũng có thể bao gồm địa chỉ và giờ hoạt động, tùy thuộc vào mục đích của tờ rơi của bạn.

Giữ hướng dẫn kích thước tờ rơi của tôi đóng

Flyer là một chiến thuật tiếp thị truyền thông vẫn còn hiệu quả cho các doanh nghiệp nhỏ, quản lý trường học,…Hãy sáng tạo với các thiết kế của bạn trong khi sử dụng hướng dẫn kích thước tờ rơi này để đảm bảo bạn được tác động tối đa.

Nguồn : mycreativeshop.com

Mục nhập này đã được đăng trong In ấn. Đánh dấu trang permalink.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *