Đánh giá post

Để thuận tiện trong nhiều công việc, mọi người đã áp dụng phương pháp in brochure. Tuy nhiên, có nhiều cá nhân chưa hiểu hết về hình thức in ấn này. Đáp ứng được nhu cầu in của người tiêu dùng, chúng tôi sẽ tổng hợp các thông tin đến bạn. Mời bạn đọc tham khảo bài viết sau đây.

Tìm hiểu chung về brochure

Theo Từ điển Tiếng Anh, Brochure được phiên âm là / ´ brɔʃuə /. Nó có nghĩa thường thì là chỉ một cuốn sách mỏng mảnh, còn ý nghĩa theo chuyên ngành thì brochure có những nghĩa khác như : thiệp quảng cáo, tập quảng cáo, sách bìa mỏng mảnh, tập gấp … Ở mỗi nghành, từ ngữ này mang một ý nghĩa khác nhau. Trong Tiếng Anh, brochure có nhiều từ đồng nghĩa tương quan và sử dụng tiếp tục trong ngành quảng cáo như : thư mục, pamphlet, advertisement, booklet, leaflet .

Đối với ngành thiết kế in ấn nói chung và quảng cáo nói riêng thì in brochure giá rẻ TP.HCM, Hà Nội hay các tỉnh thành khác là ấn phẩm được in trên giấy, công năng để làm tài liệu các bán hàng cho doanh nghiệp. Thông qua brochure, khách hàng sẽ phần nào nắm được thông tin về sản phẩm dịch vụ, sau đó đưa ra sự lựa chọn của mình. 

Ấn phẩm brochure được in trên giấy

Sự khác biệt của brochure so với những ấn phẩm quảng cáo

Sau đây là sự phân biệt đặc trưng của in brochure với những ấn phẩm quảng cáo khác:

Bạn đang đọc: In Brochure | Báo giá in brochure lấy liền số lượng ít”>In Brochure | Báo giá in brochure lấy liền số lượng ít

Về hình thức

Hình dạng của brochure thường gấp đôi, gấp 3 hoặc nhiều hơn, tùy thuộc vào thông tin trên những trang in dài ngắn. Mặt khác, profile và catalogue thường được phong cách thiết kế dưới dạng quyển .

Tuy nhiên, thiết kế in ấn brochure cũng có dạng quyển nhưng số trang sẽ mỏng hơn. Đây là một ấn phẩm nhẹ nhàng, để người nhận tham khảo ngay từ lúc cầm và có thể xem nhanh các nội dung được hiển thị ở trên đó. Còn thiết kế leaflet sẽ là dạng tờ rơi, kiểu dáng thường chỉ có 2 mặt và được in trên khổ giấy nhỏ như  A5, không gấp lại.

Về nội dung

Thiết kế brochure thường gồm những thông tin về loại sản phẩm hoặc dịch vụ đặc trưng, hiện có của doanh nghiệp. Chẳng hạn là những chương trình khuyến mại tương quan có tương quan đến loại sản phẩm đó. trái lại, thông tin profile của công ty chỉ tập trung chuyên sâu hầu hết ra mắt về doanh nghiệp. Những thành tựu mà đơn vị chức năng đó đã đạt được, cùng cam kết với người mua và mẫu sản phẩm hay dịch vụ là một điểm ở trong đó .
Profile của công ty không giống như phong cách thiết kế catalogue hay brochure. Đối với catalogue, nó sẽ đảm nhiệm một công dụng trọn vẹn khác đó là ra mắt những loại sản phẩm hoặc dịch vụ, cùng những yếu tố tương quan đến mạng lưới hệ thống kinh doanh thương mại bán hàng của doanh nghiệp .
Nội dung trong brochure cần đầy đủ, súc tích

Về mục tiêu sử dụng

Brochure và profile, catalogue đều là những ấn phẩm quảng cáo. Nhưng profile sẽ được doanh nghiệp sử dụng trong việc ra mắt đến đối tác chiến lược, người mua hoặc thường dùng cho những hoạt động giải trí ký kết, dự thầu …
Catalogue thường được dùng cho doanh nghiệp trình làng với người mua những dịch vụ / mẫu sản phẩm một cách không thiếu nhất. Thiết kế này dùng cho nhà phân phối, những đại lý để người mua lựa chọn .
Brochure thì khác, mẫu phong cách thiết kế sẽ được công ty sử dụng trong những dịp bán hàng theo đợt, khuyến mại. Hay nói khác, tính năng của nó là ship hàng riêng cho những kế hoạch, quá trình marketing có tính thời vụ .

Phân loại phong cách thiết kế brochure

Theo tiếng Việt, brochure tạm dịch là tờ gấp quảng cáo hay còn gọi là cuốn sách quảng cáo. Nó tiềm ẩn thông tin doanh nghiệp, dịch vụ, loại sản phẩm và hình ảnh của doanh nghiệp muốn quảng cáo, thông tin tới người mua của mình. Hiện nay, phong cách thiết kế brochure được phân loại dựa theo nhiều cách khác nhau như :
Thiết kế brochure là tờ giấy gấp hay cuốn sách quảng cáo

Phân loại brochure theo hình dạng

Cách phân loại này địa thế căn cứ vào số lượng trang của brochure thành phẩm. Theo đó, brochure có 2 loại là brochure dạng tờ và brochure dạng cuốn .
– Kiểu dáng dạng cuốn tựa như như những cuốn catalogue, bên trong đó có nhiều thông tin, hình ảnh về doanh nghiệp và loại sản phẩm .
– Kiểu dáng brochure dạng tờ được chia thành nhiều loại và cụ thể hơn, theo hiệu quả, công dụng của nó đó là :
+ Thiết kế brochure nghành nghề dịch vụ bất động sản
+ Kiểu dáng brochure du lịch
+ Mẫu brochure về thực phẩm
+ In brochure để PR cho những Salon, Spa
+ Làm brochure dạng tờ rơi hoặc menu cho những nhà hàng quán ăn
+ Brochure trong nghành nghề dịch vụ thời trang
+ Thiết kế brochure cho ngành thẩm mỹ và nghệ thuật nói chung .
Tất cả những loại brochure đều mang một ý nghĩa tiếp thị trong nghành nghề dịch vụ có sự tương quan với nó. Người dùng hoàn toàn có thể thuận tiện thấy được brochure ở mọi nơi .

Phân loại brochure theo tính thông dụng

Căn cứ theo tính thông dụng và thông dụng của mẫu sản phẩm, người dùng hoàn toàn có thể chia brochure thành những dạng như sau :
– Brochure dạng hạng sang thường được làm từ vật liệu ép kim hoặc giấy mỹ thuật .
– In brochure cơ bản : thường được phong cách thiết kế là dạng gấp đôi hoặc gấp ba … ( tùy ý )
Kiểu dáng brochure mang tính nâng tầm và độc lạ. Có những hình dáng đặc biệt quan trọng, mọi người thường ít phát hiện ở thị trường và nó được sử dụng với những mục tiêu lôi cuốn người mua khác nhau như những dạng gấp hình dạng hộp quà, hình ngôi nhà hay phong thư … kèm theo đó là những sắc tố điển hình nổi bật và hấp dẫn người nhìn .
Kiểu dáng in brochure thông dụng

Phân loại brochure chiêu thức gấp

Sau đây là cách phân loại brochure theo những cách gấp thông dụng nhất :
– Single Gate-fold là dạng gấp một cửa : dạng này được dùng phổ cập trong khối ngành phong cách thiết kế đồ họa .
– Double – Gate Fold là dạng gấp hai cửa : loại này được sử dụng khi doanh nghiệp muốn trình diễn những dự án Bất Động Sản kinh doanh thương mại lớn .
– B – fold hay half fold là dạng gấp đôi : loại này thông dụng ở những doanh nghiệp khi thuyết trình những dự án Bất Động Sản đơn thuần .
– Tri – fold là dạng gấp ba : đây là dạng gấp cổ xưa và được sử dụng thông dụng hơn cả loại gấp đôi. Vì nó tương thích với những phương pháp trình diễn theo nhu yếu nhỏ gọn, thuận tiện gấp mở và dễ đọc thông tin .
– Half-fold + Tri-fold là dạng gấp đôi và gấp ba : loại này được vận dụng để sử dụng cho map, bản tin và sơ đồ lớn là thích hợp nhất .
– Four-Panel Fold là dạng gấp 4 : bạn sẽ bắt gặp dạng brochure này khi doanh nghiệp chạy những chương trình khuyễn mãi thêm hay PR loại sản phẩm .
– Four – Panel Accordion là loại gấp Accordion bốn tấm : brochure này xuất phát sáng tạo độc đáo từ chiếc đàn Accordion. Nó thường được dùng cho giáo khoa và những phong cách thiết kế tiềm ẩn nhiều thông tin cần trình diễn .
– Four – panel Roll Fold là gấp kiểu dạng cuộn bốn tấm : được vận dụng tốt nhất cho những việc trình diễn thông tin hướng dẫn và những bước triển khai .
– Z – Fold là dạng gấp được phong cách thiết kế hình chữ Z : dạng brochure thông dụng này được ứng dụng nhiều ở những mẫu hand – out của những doanh nghiệp hoặc tổ chức triển khai .

– Kiểu Die Cut Z–Fold: dùng phổ biến cho các thiết kế tờ rơi tờ rơi gian hàng và tờ rơi triển lãm.

Ngoài ra, những công ty … .. đã chế tác ra nhiều kiểu gấp khác. Nó biến tấu từ những dạng chủ yếu trước kia. Tùy thuộc vào nội dung cần trình diễn mà những đơn vị chức năng in ấn sẽ biến tấu sao cho tương thích nhất .
Các đơn vị biến tấu ấn phẩm sao cho phù hợp

Hướng dẫn những bước làm brochure ấn tượng

Nếu muốn lôi cuốn sự chú ý quan tâm của người mua trải qua việc in brochure. Đầu tiên, bạn cần phải phong cách thiết kế brochure sao cho đẹp mắt, không thiếu thông tin về loại sản phẩm hay mô hình dịch vụ đang kinh doanh thương mại phải thật mê hoặc. Tuy nhiên, để làm được như vậy thì không thuận tiện .
Nhưng nếu tìm hiểu thêm qua những bước cơ bản dưới đây về cách phong cách thiết kế brochure thì bạn sẽ thấy quá khó khăn vất vả nữa .

Bước 1 : Xác định được thông tin cốt lõi

Bạn hoàn toàn có thể xác lập thông tin chủ yếu của doanh nghiệp mình khi phong cách thiết kế brochure bằng cách vấn đáp những câu hỏi cơ bản như sau :
– Mục đích in brochure để làm gì ? ( để trình làng doanh nghiệp, tiếp thị loại sản phẩm hay dịch vụ, phổ cập những sự kiện, chương trình … ). Đây là bước quan trọng nhất giúp bạn xác lập được nội dung xuyên suốt brochure .
– Đối tượng mà bạn muốn hướng đến là ai ? ( về sở trường thích nghi, độ tuổi, giới tính, vị trí địa lí … ). Từ đó, bạn sẽ xác lập được đối tượng người tiêu dùng người mua nào cần đọc nội dung và hình ảnh trên brochure nhất .
– Xác định được ngân sách hiện đang có và số lượng in brochure. Trên cơ sở đó, bạn chọn size và loại giấy in brochure ( giấy couche thông dụng hay những loại giấy hạng sang như Galgo, Conqueror … )
– Khoảng trắng ( White space ) là điều mà bạn nên xem xét so với những dự án Bất Động Sản, phong cách thiết kế đồ họa mà không chỉ đơn thuần là phong cách thiết kế brochure. Đây là một trong những nguyên tắc quan trọng, giúp bạn cân đối tốt về những yếu tố quan trọng, quyết định hành động sự “ thành – bại ” brochure. Đó chính là về yếu tố thẩm mỹ và nghệ thuật và năng lực đọc hiểu của những đối tượng người dùng người mua. Kết quả người mua cần nhận được là làm thế nào để người tiêu dùng hoàn toàn có thể hiểu được tầm quan trọng và ý nghĩa của những khoảng trống màu trắng trên brochure đó .
Xác định được thông tin chủ đạo trong ấn phẩm

Bước 2 : Thực hiện việc phong cách thiết kế brochure ấn tượng

Tương tự như phong cách thiết kế website, in danh thiếp, in tranh vẽ hay in lịch tết … Sau khi đã xác lập được những nội dung chính thiết yếu trong brochure, bạn cần quan tâm đến những điểm chính yếu để hoàn toàn có thể tạo ra lên một tấm brochure quý phái với những sáng tạo độc đáo tuyệt vời. Hơn nữa, mẫu mã brochure đó để lại được ấn tượng tốt nhất khi đến tay người nhận .

Những nhu yếu cần triển khai khi in brochure

Cần phải phác thảo được bố cục tổng quan brochure cơ bản

Thông điệp trong nội dung và hình ảnh rất quan trọng, nó truyền tải ý nghĩa của các loại hình dịch vụ, sản phẩm hay món ăn đến khách hàng. Khi in brochure số lượng ít hay nhiều, bạn nên đặt chúng ở chính giữa với kích cỡ lớn hơn so với những nội dung ít quan trọng.

Song bạn cũng cần quan tâm về lỗi sai thường gặp trong khi phong cách thiết kế brochure là khi làm tờ rơi gấp 2, gấp 3, tránh rải nội dung hay hình ảnh chiếm hết size khung giấy, mà cần phải chú ý đến đường gấp, như vậy sẽ làm cho bố cục tổng quan thêm rối rắm và gây không dễ chịu cho người xem .

Xác định được kích cỡ giấy và chiêu thức gấp brochure

Khi in brochure A4, A5…sẽ nhiều cách gấp khác nhau. Tuỳ thuộc vào mục đích sử dụng và dung lượng nội dung, thông tin dài ngắn khác nhau, mà người dùng có thể lựa chọn kích cỡ của và cách gấp với kiểu dáng sao cho phù hợp nhất.

In brochure bằng giấy khổ A4 hoặc A5 tùy ý

Xác định được font và cỡ chữ

Phụ thuộc vào nội dung của brochure mà cá thể, doanh nghiệp cần phải lựa chọn font chữ tương thích với mục tiêu, thông điệp trong tấm giấy đó cần truyền tải .

Ví dụ như in ấn brochure của một nhà hàng sang trọng và xa xỉ thì cần những font chữ có gạch chân, nhưng đơn giản. Nếu cần thiết kế sản phẩm của nhãn hiệu dành cho nữ giới thì bạn nên chọn kiểu chữ nhẹ nhàng, mềm mại hay brochure trong tiệm trà sữa cho giới trẻ, nhất là lứa tuổi dậy thì, bạn có thể chọn font vui nhộn, hình dáng khác lạ. 

Cỡ chữ trong tấm brochure cũng là một phần rất là quan trọng. Bạn cần phải lựa chọn cỡ chữ dễ đọc. Bên cạnh đó nội dung hoặc tiêu đề chính cần in cỡ chữ lớn hơn và sắp xếp tương thích để không gây rối mắt .

Xác định được sắc tố chủ yếu

Căn cứ vào phần nội dung mà bạn muốn in lên brochure quảng cáo. Bạn nên lựa chọn sắc tố của tấm gấp đó hài hòa và hợp lý và tương thích, tương ứng với bộ nhận diện tên thương hiệu của doanh nghiệp .
Chẳng hạn như : gam màu đỏ tương thích với những nhà hàng quán ăn, quán ăn để kích thích dạ dày của thực khách. Hoặc gam màu đen trắng dành cho những cửa hiệu sang trọng và quý phái, …
Chọn hình ảnh để in trên brochure 
Nhìn chung, mỗi sắc tố sẽ biểu lộ được một ý nghĩa và tiếng nói riêng. Bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm về ý nghĩa của những khối màu để có sự lựa chọn hài hòa và hợp lý. Bên cạnh, việc chọn màu nền tôn lên được thông tin mà bạn muốn phân phối tới người nhận thì những gam màu tương phản hòa giải, dễ đọc và không bị rối mắt cũng là một nghệ thuật và thẩm mỹ, tạo điểm nhấn giúp níu chân người mua quan tâm và xem brochure lâu hơn .

Xác định được hình ảnh minh hoạ

Đối với mỗi brochure, chỉ với một hình ảnh hoàn toàn có thể thay thế sửa chữa cho rất nhiều chữ. Bởi người nhìn hoàn toàn có thể xem hình ảnh và quyết định hành động có nên liên tục đọc tờ gấp đó hay không .
Bên cạnh đó, việc vận dụng những hình ảnh minh họa so với loại sản phẩm sẽ giúp người đọc thuận tiện bị lôi cuốn và tâm lý nhanh gọn có nên đọc tiếp phần chữ. Qua hình ảnh, người đọc cũng chớp lấy được thông tin nội dung nhạy bén hơn. Dẫu vậy, bạn cần phải nhớ hình ảnh cần phải sắc nét, độ phân giải cao, nhằm mục đích hạn chế tối đa hình ảnh bị vỡ sau khi in ấn xong .

Xác định được mẫu cụ thể cho nội dung brochure

Phần content ( nội dung ) trong ấn phẩm brochure cần theo một hướng nhất định và Giao hàng cho mục tiêu đó. Bởi vì, khi đọc những nội dung dài dòng, lủng củng, người đọc nhanh bị chán. Vì thế, bạn cần viết thông tin sao cho ngắn gọn và súc tích, rất đầy đủ ý nghĩa. Bạn cần chú ý quan tâm chất lượng sẽ tốt hơn số lượng .
Xác định mẫu chi tiết cho ấn phẩm cần in 

Chọn xưởng in brochure giá rẻ mà chất lượng cao

Doanh nghiệp muốn quảng bá hình ảnh của mình đến với khách hàng thì in brochure lấy liền chính là một trong những phương tiện marketing. Vì thế, nhu cầu in ấn tấm giấy ngày càng phát triển hiện nay. 

Trên thị trường có rất nhiều địa chỉ in brochure giá rẻ, sau bao thời gian hoạt động, In Việt Nhật đã tạo được chỗ đứng của mình trong sự lựa chọn của khách hàng. 

Vốn dĩ, người mua chọn doanh nghiệp là nơi gửi gắm việc in ấn của những tên thương hiệu, nhà hàng quán ăn nổi tiếng là nhờ vào năng lực tư duy phát minh sáng tạo. Chúng tôi đã phong cách thiết kế ra những loại sản phẩm ấn tượng nhất .
Đồng thời, đơn vị chức năng chiếm hữu mạng lưới hệ thống cơ sở vật chất văn minh, tiên tiến và phát triển và được update liên tục, cùng với xưởng in quy mô to lớn. In Việt Nhật là địa chỉ in uy tín, được nhiều người dùng tin yêu và thương mến .
Brochure thu hút người đọc

Khi in brochure TPHCM tại công ty, khách hàng sẽ không phải quan tâm đến tiến độ in ấn và giao hàng, chất lượng thành phẩm cuối cùng, cũng như giá thành của các dịch vụ. Đơn vị luôn cam kết đảm bảo thời gian bàn giao sản phẩm đúng tiến độ, chất lượng tốt nhất và giá thành cạnh tranh với những doanh nghiệp in khác.

Bên cạnh đó, nếu sau khi ký kết hợp đồng hay trong quy trình in ấn, có yếu tố cần phát sinh thì chúng tôi sẵn sàng chuẩn bị tương hỗ người mua, để đưa ra giải pháp tối ưu nhất. Hơn nữa, đơn vị chức năng sẽ sẵn sàng chuẩn bị tư vấn những phong cách thiết kế brochure đẹp, lôi cuốn nhất cho người tiêu dùng .

Không chỉ vậy, bạn còn nhận được bảng báo giá in brochure một cách cụ thể, nhanh chóng và sát thực, chính xác nhất với ý tưởng, chất liệu và công nghệ in mà bạn đã lựa chọn. Vì thế, bạn đừng lo lắng khi chọn in Việt Nhật làm điểm đến cuối cùng trong việc in ấn brochure TPHCM, HN và các tình thành trên toàn quốc.

Mẫu in brochure thiết kế dạng gập 3

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ ở bài viết này về việc chuẩn bị, chọn lựa đơn vị in ấn hiệu quả cao, giá thành phù hợp trong khi in brochure sẽ giúp ích cho bạn. Vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn không liên hệ ngay tới In Việt Nhật theo số hotline 097 5555 717 để thực hiện việc quảng bá hình ảnh thương hiệu, giới thiệu sản phẩm của mình.

In Việt Nhật – Sự lựa chọn của hàng triệu doanh nghiệp
Giải pháp in ấn tổng lực
Hỗ trợ người mua trong mọi dự án Bất Động Sản !

In Việt Nhật

Chào bạn, tôi là In Việt Nhật, và chúng tôi sẵn sàng giúp bạn bất cứ lúc nào. Nếu cần, hãy liên hệ ngay đến Hotline của tôi

Source: https://inhaiau.com.vn
Category: In ấn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *