Banner quảng cáo là một công cụ hữu ích để quảng bá tên tuổi và sự kiện khai trương cửa hàng. Và nếu bạn là chủ cửa hàng hoặc là người thiết kế đang gặp khó khăn và thậm chí không có ý tưởng để thiết kế một banner quảng cáo khai trương cửa hàng thành công. Vậy, hãy cùng Art City tìm hiểu về 5 ý tưởng thiết kế banner quảng cáo khai trương cửa hàng dưới đây.

Thu hút khách hàng bằng thông tin khuyến mãi

Khai trương cửa hàng chắc như đinh gắn liền với những chương trình khuyến mại, giảm giá. Vì vậy, phong cách thiết kế banner quảng cáo khai trương cửa hàng không hề thiếu được việc đưa thông tin khuyễn mãi thêm mê hoặc để lôi cuốn người mua .
% giảm giá hoặc giá tiền được giảm sẽ là những thông tin lôi cuốn được người mua tới với cửa hàng .

Lưu ý, cần nhấn mạnh khuyến mãi với % hoặc giá tiền bằng con số to và đặt ở vị trí trung tâm, chú ý nhất của banner quảng cáo khai trương cửa hàng.

Sử dụng hình ảnh sản phẩm chất lượng cao, ấn tượng

Để làm điển hình nổi bật loại sản phẩm, tạo ấn tượng khó quên với người mua, phong cách thiết kế banner là một trong những lựa chọn bạn không nên bỏ lỡ. Chất lượng, mẫu sản phẩm, dịch vụ là yếu tố quan trọng nhất để biến người dùng trở thành người mua trung thành với chủ. Tuy nhiên để người mua biết đến mẫu sản phẩm, dịch vụ của mình, góp vốn đầu tư hình ảnh, bộ nhận diện thích mắt, chuyên nghiệp là điều rất quan trọng. Những phong cách thiết kế độc lạ, mới lạ khiến người mua ấn tượng ngay từ cái nhìn tiên phong làm tăng độ diện cho tên thương hiệu bạn .

Với vai trò quan trọng như vậy, hình ảnh sản phẩm, dịch vụ được đầu tư chụp ảnh chuyên nghiệp và sử dụng cho thiết kế banner quảng cáo sẽ là cách để quảng bá hình ảnh sản phẩm, cũng như thu hút khách hàng tới cửa hàng trong dịp khai trương.

Sử dụng hình nền truyền cảm hứng

Sử dụng hình ảnh nền truyền cảm hứng sẽ tạo sự tinh tế cho banner, nhấn mạnh được thông điệp và làm nổi bật được những thông tin chính của banner khi đặt trên nền đó.

Banner thiết kế tối giản

Thiết kế banner tối giản với font chữ đơn giản, hình nền đơn sắc, thông điệp ngắn gọn, súc tích là xu hướng được rất nhiều thương hiệu ưa chuộng hiện nay, đặc biệt là banner quảng cáo nhà hàng. Banner được thiết kế tối giản, tập trung vào nội dung chính giúp khách hàng hiểu, ghi nhớ thông điệp dễ dàng, nhanh chóng.

Thiết kế banner sử dụng gam màu tươi sáng

Sự kiện khai trương cửa hàng luôn gắn với sự vui vẻ và may mắn, nên việc sử dụng những gam màu tươi sáng sẽ là lựa chọn hợp lý.

Gam màu tươi tắn cũng là cách để lôi cuốn sự quan tâm của người xem so với banner quảng cáo khai trương của cửa hàng .
Tuy nhiên, cần chú ý quan tâm là việc sử dụng gam màu tương sáng nhưng vẫn bảo vệ tính nhận diện tên thương hiệu cửa hàng .

Trên đây là một số ý tưởng thiết kế banner quảng cáo khi khai trương cửa hàng. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ là những gợi ý thú vị để giúp bạn có được những mẫu thiết kế banner khai trương cửa hàng thực sự ấn tượng và thu hút nhất. Nếu bạn đang băn khoăn không biết thiết kế banner quảng cáo tại đâu thì đừng bỏ qua dịch vụ thiết kế banner của Artcity nhé. Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ, tư vấn chi tiết nhé. 

Mục nhập này đã được đăng trong In ấn. Đánh dấu trang permalink.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *