Mô tả

TÚI GIẤY ĐỰNG QUÀ

Dù giá trị vật chất của món quà Tặng Ngay có xa xỉ hay nhã nhặn thì vỏ hộp cũng không hề tùy tiện, kém thích mắt. Vì là một phần của món quà khuyến mãi, nên túi giấy càng được trau chuốt, tỉ mỉ từng bộ phận thì người nhận sẽ càng cảm nhận được tấm lòng của bạn. Vì lý do đó, bạn có khi nào tự hỏi, một mẫu phong cách thiết kế túi giấy đựng quà như thế nào mới lôi cuốn người mua, hợp với gu thẩm mỹ và nghệ thuật của nhiều người ? Trong muôn loại túi giấy, chúng tôi sẽ dẫn chứng cho bạn thấy mẫu mã nào là tương thích nhất với loại sản phẩm của bạn .

Những yếu tố tạo nên một chiếc túi giấy đựng quà đẹp:

a) Chất liệu:

Túi giấy thường thì làm bằng giấy couche cho màu sắc đẹp. Tuy nhiên bạn cũng hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm nhiều loại giấy khác như Duplex, Ivory, Bristol, Kraft, … Chất liệu phải có sức chịu tốt, để đựng vừa khối lượng quà khuyến mãi ngay của bạn

b ) Thiết kế đẹp mắt, mẫu mã độc lạ :

  • Hình ảnh in trên túi: hình ảnh logo hay đại diện thương hiệu cần phải in ở vị trí nổi bật. Hình ảnh được in sắc nét, không lem nhem, không quá chằng chịt và phù hợp với mục đích tặng quà.
  • Màu sắc in: Hài hòa, hợp với mục đích của món quà.
  • Nội dung và font chữ: Không nên quá nhiều nội dung, chỉ nên để những nội dung cần thiết nhất trên chiếc túi. Những khoảng trắng sẽ giúp cho thiết kế túi hài hòa, thoáng đãng hơn.  Còn về font chữ thì hãy lựa chọn những font chữ dễ đọc, và kích thước vừa đủ để đọc được.
  • Sự đồng bộ: Khách hàng sẽ nhận ra brand của bạn chỉ từ bố cục thiết kế, màu sắc, nếu túi giấy của bạn được thiết kế nhất quán với hình ảnh thương hiệu.

C) Gia công sau in:

Các công đoạn gia công thành phẩm sau in đóng vai trò quan trọng giúp sản phẩm của bạn nổi bật hơn. Làm tăng tính thẩm mỹ bằng các công đoạn như: ép kim, dập nổi, cán vân, UV định hình. Giúp sản phẩm trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.

Bạn đang đọc: TÚI GIẤY ĐỰNG QUÀ

D) Dây túi :

Dây túi hoàn toàn có thể làm từ dây pp, hay vải ruy băng, dây xương cá, nhựa trong suốt hoặc giấy xoắn thường thì với sắc tố tương thích với phong cách thiết kế túi .

e) Kiểu dáng:

Thay vì sử dụng những mẫu mã thường thì, túi giấy đựng quà nên được phong cách thiết kế độc lạ và phát minh sáng tạo hơn để tăng sự thú vị, ấn tượng và trân trọng của người nhận quà .

Ngoài kiểu truyền thống là đóng mắt cáo rồi xỏ quai, bạn có thể tham khảo thêm nơ buộc hay nắp gập cho túi đựng quà của mình. Không những vậy, bạn còn có thể sáng tạo với nhiều kiểu cắt gấp khác nhau.


Túi giấy đựng quà thường mang đặc trưng của những dịp đặc biệt. Trong những dịp Tết, các nhãn hiệu thường thay đổi màu sắc túi giấy thông thường sang màu đỏ chữ vàng để hòa vào với không khí xuân sang.



Với những shop thời trang, slogan và hình ảnh thương hiệu của bạn nên được in nổi bật và nghệ thuật trên túi giấy.





Kiểu túi giấy nắp gập có thể được áp dụng khi bạn muốn người nhận có sự bất ngờ khi mở ra. Túi thường được đục lỗ to để dễ cầm và di chuyển.












Nơi in ấn túi giấy đẹp – uy tín tại Hồ Chí Minh :

Một nơi in ấn uy tín có công nghệ tiên tiến in offset tân tiến cho ra những ấn phẩm túi giấy chất lượng, Ngân sách chi tiêu phải chăng, giao hàng đúng hẹn sẽ là nơi bạn cần. In Sáng Tạo Trẻ hiện đang là một trong những đơn vị chức năng in túi giấy uy tín tại Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm tay nghề nhiều năm trong nghề. Với sự tận tình, nhiệt huyết In Sáng Tạo Trẻ sẽ giúp bạn có một chiếc mẫu sản phẩm in vừa lòng nhất .

👉👉 Link liên hệ:

🛒 Shopee : https://shopee.vn/toanbaobi1
🍀 Fanpage : https://www.facebook.com/profile.php?id=100055616894238
🌟 Website : https://inhaiau.com.vn/

👉👉 Liên hệ với chúng tôi:

  • CÔNG TY TNHH IN ẤN THIẾT KẾ QUẢNG CÁO SÁNG TẠO TRẺ
  • 🏢 Địa chỉ: 423/7A Mã Lò, P. Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, TP.HCM
  • Phòng kinh doanh:
  • 👩‍💻 Ms Thư: Tel. 0909 389 155 (có zalo) – Email: inhaiau.cskh@gmail.com
  • 👩‍💻 Ms Thu: Tel. 0393 758 175 (có zalo ) – Email: inhaiau.cskh@gmail.com

Source: https://inhaiau.com.vn
Category: In ấn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *