Tiêu chuẩn kích thước banner quảng cáo trên các kênh


Quảng cáo, tiếp thị quảng cáo trên những kênh dần trở thành một phần không hề thiếu của những công ty, doanh nghiệp trong mọi nghành nghề dịch vụ. Với ưu điểm tiếp cận nhanh, đúng và trúng nhóm người mua tiềm năng, quảng cáo truyền thông qua những kênh được xem là hình thức marketing trực tuyến kế hoạch của hầu hết những doanh nghiệp lúc bấy giờ. Để hoàn toàn có thể đạt hiệu suất cao cao trong quảng cáo, bạn cần nắm vững và theo sát những lao lý về nội dung, hình ảnh quảng cáo. Cùng đọc bài tổng hợp dưới đây của Printgo để hiểu thêm về những kích thước banner quảng cáo trực tuyến nhé .

Tiêu chuẩn kích thước banner quảng cáo trên các kênh

Hiểu đơn thuần, banner chính là một loại sản phẩm của ngành in ấn quảng cáo. Trong nghành nghề dịch vụ truyền thông online banner được sử dụng để làm những tấm biển quảng cáo cho những mẫu sản phẩm, dịch vụ, sự kiện hay hình ảnh tên thương hiệu. Mục đích của banner chính là lôi cuốn sự chăm sóc, quan tâm của nhiều người .

Vai trò quan trọng của banner:

  • Tạo tài liệu người mua tiềm năng
  • Thu hút người mua quay lại
  • Tăng nhận thức của người mua về tên thương hiệu

Kích thước banner chuẩn

Banner báo, tạp chí

Banner báo, tạp chí được biểu lộ ngay trên những ấn phẩm cầm tay bạn hoàn toàn có thể thấy như tạp chí hoặc báo giấy, nhưng hình ảnh banner này thường được sử dụng để quảng cáo .
Kích thước của banner tạp chí, báo thường phụ thuộc vào vào người dàn Layout hoặc làm theo pháp luật của tòa soạn. Kích thước banner đẹp thường có bề rộng bằng với độ rộng của mặt báo, tạp chí .

Banner đường phố

Kích thước của banner đường phố nhờ vào hầu hết vào thiên nhiên và môi trường sử dụng như : mặt tiền của shop kích thước như thế nào, chiều cao chỗ treo banner bao nhiêu hay khoảng cách giữa 2 cây cột điện … Hầu như banner đường phố sẽ không có một kích thước chuẩn mà chịu sự chi phối về nội dung cũng như kích thước từ những yếu tố trên .
Cũng vì chịu sự chi phối của nhiều yếu tố nên những mẫu banner đường phố có kích thước phong phú, bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm 1 số ít kích thước thông dụng sau :

  • Banner ngang : 1×4 m hoặc 0,8 x3m
  • Banner dọc : 0,6 x1, 6 m ; 0,8 x1, 8 m ; 0,8 x2m

Banner ngoài trời

Tiêu chuẩn kích thước banner quảng cáo trên các kênh

Banner ngoài trời được pháp luật đơn cử và phân thành hai loại là banner treo ngang và banner treo dọc .

  • Banner ngang : 1×5 m ; 1×6 m
  • Banner dọc : 0,6 x1, 6 m ; 0,8 x1, 8 m ; 0,8 x2m ; 0,8 x2, 2 m

Banner Online

Kích thước banner quảng cáo facebok

Tiêu chuẩn kích thước banner quảng cáo trên các kênh

Thiết kế hình ảnh banner quảng cáo facebook theo kích thước chuẩn của facebook đưa ra sẽ giúp quảng cáo của bạn hoàn toàn có thể lôi cuốn lượt xem cao hơn .

  • Kích thước ảnh được đề xuất kiến nghị : 1200 x 628 px
  • Chiều rộng và chiều cao tối thiểu : 600 px .
  • Tỷ lệ khung hình được yêu cầu là từ 9 : 16 đến 16 : 9, nhưng cắt thành 1,91 : 1 .

Kích thước banner website

Tiêu chuẩn kích thước banner quảng cáo trên các kênh

  • Banner chính trong website kích thước : 728×90 px. Tuy nhiên kích thước này sẽ thông dụng hơn trong quy trình tiến độ trước khi website được phong cách thiết kế thích hợp với kích thước màn hình hiển thị là 800×600 px. Hiện nay, bạn vẫn hoàn toàn có thể dùng kích thước này hoặc hoàn toàn có thể tách làm 2 banner có kích thước 364×90 px .
  • Website có 2 cột thì banner được dùng thông dụng sẽ có kích thước 300×100 px và 300×250 px .
  • Khi cần trao đổi logo những website với nhau sẽ sử dụng button 2 kích thước 120×60 px. Hiện nay, những website còn sử dụng thêm loại Micro button có kích thước 80×15 px. Loại này kích thước nhỏ nên thường sử dụng để trang trí cho những website .
  • Lưu ý với banner website thì dung lượng tập tin banner càng nhỏ sẽ càng tốt. Nếu bạn sử dụng ảnh banner có dung lượng lớn sẽ làm cho trang web nặng, tốc độ tải chậm và điều này sẽ gây khó chịu cho người xem. Thôgn thường với banner nhỏ không sử dụng các hiệu ứng flash thì dung lượng tập tin sẽ chỉ vào khoảng 10Kb. Còn đối với các banner lớn có nội dung phức tạp hoặc đi kèm hiệu ứng flash, dung lượng tập tin sẽ lớn hơn hoặc bằng 30Kb.

Kích thước banner ảnh chạy GDN

Đối với hình ảnh tĩnh : Banner sẽ được hiển thị dưới dạng hình chữ nhật, có rất nhiều kích thước để cung ứng vừa đủ những nhu yếu của những doanh nghiệp .

Tiêu chuẩn kích thước banner quảng cáo trên các kênh

  • Có tổng cộng 15 size khác nhau: 300×600, 160×600, 300×250, 120×600, 250×250, 320×100, 728×90, 970×90, 200×200,120×240, 320×50, 468×60
  • Định dạng tệp cho phép: JNG, JPEG, JPG
  • Kích thước tệp khuyến cáo từ 150KB trở xuống
  • Nên nhớ chuẩn bị đầy đủ sao cho thiết kế của 15 banner giống nhau về máu sắc và thông điệp mà công ty muốn gửi tới khách hàng.
  • Riêng đối với banner hình chữ nhật dài trên điện thoại di động, bạn nên duy trì kích thước 320×50.

Đối với hình ảnh động : Khác với hình ảnh tĩnh, định dạng tệp được cho phép của hình ảnh động chỉ là GIF với kích thước 150KB trở xuống
Về vận tốc vè độ dài của hoạt ảnh, bạn nên duy trì độ dài từ 30 giây đổ xuống, hoạt ảnh hoàn toàn có thể lặp lại nhưng phải ngững sau 30 giây và quảng cáo hoạt ảnh GIF phải từ 5 fps trở xuống
Về kích thước : Đối với biểu ngữ 468×60, với hình vuông vắn 250×250 hoặc 200×200, Hình chữ nhật lớn 970×90 hoặc 338×280, hình chữ nhật dài 728×90, hình chữ nhật trong dòng là 300×250. Riêng với hình chữ nhật đứng bạn nên duy trì kích thước 120×60, hình chữ nhật rộng là 160×600 và banner nửa trang là 300×600 .

Tiêu chuẩn kích thước banner quảng cáo trên các kênh

Một số lưu ý khi thiết kế banner

Hiện nay, xu thế phong cách thiết kế banner là đơn thuần và thật ấn tượng, đặc biệt quan trọng chỉ cần những thông tin thiết yếu bộc lộ rõ ràng để người mua dễ nhìn thấy và ghi nhớ. Bạn chỉ có 1 giây để hoàn toàn có thể lôi cuốn người mua, vì thế 1 giây này bạn cần tạo cho mình một banner ấn tượng. Bạn cần quan tâm một số ít điều sau đây :

  • Chọn sắc tố : Đây là yếu tố quyết định hành động đến cảm hứng của người xem. Đừng sử dụng sắc tố một cách quá cứng ngắc, nhưng cũng cần xem xét tới ý nghĩa của chúng bởi mỗi sắc tố sẽ có một ngôn từ, ý nghĩa riêng. Bạn cũng cần xem xét lựa chọn sắc tố để hoàn toàn có thể đồng nhất và làm điển hình nổi bật logo hay màu của tên thương hiệu .
  • Lựa chọn font chữ : Nguyên tắc mà bạn không hề bỏ lỡ chính là sử dụng quá nhiều kiểu chữ khác nhau. Điều này sẽ làm cho banner của bạn rối mắt và lộn xộn thậm chí còn hoàn toàn có thể gây ác cảm so với người mua. Bạn nên sử dụng font chữ theo hướng đơn thuần và tương thích nhất. Font chữ cùng kiểu với tên tên thương hiệu hoặc logo sẽ được ưu tiên sử dụng, hoặc toàn bộ nội dung chung một font chữ .

Tiêu chuẩn kích thước banner quảng cáo trên các kênh

  • Hình ảnh mẫu sản phẩm : Một hình ảnh chất lượng kém sẽ gây tính năng ngược cho banner quảng cáo của bạn. Để người mua hoàn toàn có thể dành sự tin cậy cho tên thương hiệu, bạn cần chèn hình ảnh mẫu sản phẩm là những hình ảnh đẹp và rõ nét. Hãy lựa chọn bố cục tổng quan, sắp xếp sao cho thật hài hòa và hợp lý và khi đặt hình ảnh loại sản phẩm cần đặt tại nơi người mua hoàn toàn có thể nhìn thấy nhanh nhất, dễ ghi nhớ nhất .
  • Các chi tiết cụ thể nhận diện tên thương hiệu : Để hoàn toàn có thể tăng tính cá thể và nhận diện tên thương hiệu, bạn hoàn toàn có thể chèn tên thương hiệu của mình vào banner. Ngoài ra, việc này hoàn toàn có thể giúp người mua không bị nhầm lẫn sang những tên thương hiệu khác trên thị trường. Một banner không có logo sẽ khó chiếm được lòng tin của người mua, vì không ai tin vào một mẫu sản phẩm không có tên thương hiệu .
  • Trên banner bạn cũng nên chèm những lời lôi kéo hành vi ( call to action ). Điều này rất quan trọng, hoàn toàn có thể mê hoặc và lôi cuốn người mua, thúc giục người mua có hành vi sớm. Bạn cần đặt lời lôi kéo hành vi ở vị trí dễ thấy, tuy nhiên đừng vì vậy mà để kích thước quá to, nó sẽ ảnh hưởng tác động đến những thông điệp của loại sản phẩm, tên thương hiệu. Vì người Việt đọc theo quy tắc dọc từ trái sang phải, từ trên xuống dưới nên vị trí tương thích nhất để đặt lời lôi kéo hành vi là ở chính giữa hoặc phí dưới tay phải .

Printgo – Đơn vị thiết kế và in ấn banner hàng đầu tại Việt Nam

Trên đây là 1 số ít tổng hợp của Printgo về kích thước banner quảng cáo hiện đang thông dụng trên thị trường. Hi vọng trải qua bài viết này, những bạn có thêm những thông tin có ích để hoàn toàn có thể thực thi những chiến dịch marketing trở nên hiệu suất cao và tối ưu nhất. Tuy nhiên, nếu bạn không có năng lực phong cách thiết kế mà muốn chiếm hữu những mẫu banner đẹp, lôi cuốn người mua hoặc in ấn những phong cách thiết kế banner có sẵn thì hoàn toàn có thể liên hệ với Printgo – Đơn vị cung ứng dịch vụ phong cách thiết kế và in ấn số 1 Nước Ta. Đến với Printgo chúng tôi sẽ làm hài lòng bạn với :

Dịch vụ thiết kế đẳng cấp và chuyên nghiệp

Printgo chiếm hữu đội ngũ phong cách thiết kế nhiệt huyết và nhiều kinh nghiệm tay nghề – đây chính là cơ sở cốt lõi khiến Printgo luôn tự hào về những loại sản phẩm phong cách thiết kế làm hài lòng những vị người mua khó chiều chuộng nhất. Ngoài ra đội ngũ phong cách thiết kế luôn chuẩn bị sẵn sàng tư vấn không tính tiền 100 % và cam kết về thời hạn hoàn thành xong thành phẩm nhanh nhất .

Quy trình làm việc minh bạch, rõ ràng và tiện lợi

Thương Mại Dịch Vụ phong cách thiết kế và in ấn của Printgo được diễn ra tuần tự theo 5 bước :

  • Bước 1 : Tiếp nhận thông tin người mua từ những kênh thông tin liên hệ
  • Bước 2 : Tìm hiểu nhu yếu phong cách thiết kế, những nhu yếu đơn cử và gửi làm giá cho người mua
  • Bước 3 : Tư vấn phong cách thiết kế về phong thái, sắc tố, thực thi phong cách thiết kế theo nhu yếu người mua
  • Bước 4 : Triển khai file phong cách thiết kế và gửi người mua duyệt những mẫu phong cách thiết kế
  • Bước 5 : Hoàn tất giao dịch thanh toán và chuyển giao file phong cách thiết kế cho người mua

Chính sách khách hàng tận tâm nhất

Khách hàng khi sử dụng dịch vụ sẽ chiếm hữu hàng loạt file gốc của mẫu phong cách thiết kế với khá đầy đủ định dạng sử dụng cho nhiều mục tiêu khác nhau. Printgo luôn sẵn lòng chỉnh sửa theo nhu yếu của người mua để đem đến thành phẩm sau cuối tuyệt vời nhất. Các mẫu sản phẩm sẽ được luân chuyển về tận nơi theo nhu yếu của người mua. Ngoài ra, những người mua và đối tác chiến lược của Printgo cũng sẽ được hưởng nhiều khuyễn mãi thêm và quyền lợi và nghĩa vụ khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi .

Thống nhất quy trình thiết kế và in ấn

Quý khách sẽ không cần phải tìm đơn vị chức năng in ấn sau khi có những mẫu phong cách thiết kế logo, ấn phẩm văn phòng của Printgo. Vì chúng tôi link mạng lưới hệ thống những xưởng in có công nghệ tiên tiến tiên tiến và phát triển, văn minh trên khắp những tỉnh thành sẵn sàng chuẩn bị Giao hàng người mua trên toàn nước. Đặc biệt với chủ trương đặt hàng trực tuyến, thanh toán giao dịch trực tuyến và nhận hàng tại nhà hoàn toàn có thể giúp người mua tiết kiệm ngân sách và chi phí thời hạn, sức lực lao động và ngân sách .

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn nhiệt tình và chu đáo nhất qua:

  • Hotline: 1900 633313

  • Email: inhaiau.cskh@gmail.com

  • Địa chỉ: Số 16 Lô 13A Đường 11 KĐT Trung Yên, P.Trung Hòa, Q.Cầu Giấy – Hà Nội

Source: https://inhaiau.com.vn
Category: In ấn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *