Sự kiện khai trương là cột mốc quan trọng ghi lại cho sự khởi đầu của một doanh nghiệp. Mở đầu thành công xuất sắc mang lại suôn sẻ cho quy trình kinh doanh thương mại của doanh nghiệp về sau. Đóng góp một phần không hề thiếu cho sự thành công xuất sắc đó, những tấm thiệp mời khai trương ấn tượng sẽ tạo thiện cảm với khách mời tham gia. Dưới đây là 10 lưu ý khi làm thiệp mời khai trương giúp doanh nghiệp tăng lượng khách mời đến sự kiện.

1. Cập nhật xu hướng thiết kế thiệp mời khai trương

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu thiệp mời khai trương được phong cách thiết kế đẹp mắt để doanh nghiệp lựa chọn. Xu hướng phong cách thiết kế thiệp mời khai trương luôn biến hóa, update theo sự tăng trưởng và trend của từng năm. Một số mẫu thiệp đang được đa phần doanh nghiệp lựa chọn cho sự kiện này như

  • Thiệp mời khai trương có dạng hình chữ nhật với các yếu tố hoa văn độc đáo đi kèm thông tin cụ thể về sự kiện.

  • Mẫu phong cách thiết kế thiệp mời đơn thuần, ít những họa tiết trang trí mà chỉ tập chung vào phần nội dung, thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải đến khách mời .
  • Thiệp mời có họa tiết hoa văn, sắc tố, hình ảnh tương thích làm điển hình nổi bật logo của doanh nghiệp và chủ đề của sự kiện. Yếu tố thẩm mỹ và nghệ thuật của xu thế phong cách thiết kế thiệp mời khai trương này được đưa lên rất cao .
  • Loại thiệp mời hạng sang sử dụng những loại giấy mỹ thuật để in .

Tùy thuộc vào văn hóa truyền thống của mỗi doanh nghiệp, quy mô của buổi khai trương cũng như ngân sách mà bạn sẽ lựa chọn mẫu phong cách thiết kế tương thích.

Thiệp mời khai trương có dạng hình chữ nhật được điểm thêm những họa tiết trang trí

2. Sử dụng chất liệu in tốt

Để tạo ra sự một tấm thiệp mời khai trương đẹp thì vật liệu giấy sẽ ảnh hưởng tác động rất nhiều đến sắc tố được in ra. Do đó, bạn cần lựa chọn loại giấy tương thích có độ dày vừa phải, đẹp mắt để biểu lộ thành ý cũng như tạo thiện cảm với người được nhận .
Để có những tấm thiệp mời khai trương chất lượng, nên chọn giấy mỹ thuật có định lượng 200 gsm / mét vuông để in. Khi chọn giấy, bạn có chú ý quan tâm chọn loại khi cầm thẳng đứng mà không bị rũ xuống. Bề mặt giấy in mịn, hoàn toàn có thể phủ bóng để tạo độ trưởng thành, đẹp mắt cho tấm thiệp .

In thiệp mời khai trương thiết kế ấn tượng sáng tạo
Chất liệu in tốt sẽ tạo ra tấm thiệp mời khai trương thích mắt, chuyên nghiệp hơn

3.  Chọn font và mà màu chữ

Tùy thuộc vào mỗi loại thiệp khai trương mà mẫu font chữ sẽ có sự biến hóa cho tương thích. Bạn nên bàn luận với bên phân phối mẫu thiệp để đưa ra mẫu phong cách thiết kế thống nhất. Bên cạnh đó, màu chữ cũng cần xem xét lựa chọn. Phần nào nên làm điển hình nổi bật thông tin, phần nào hoàn toàn có thể để màu chữ thông thường. Căn chỉnh làm thế nào cho tương thích mà không bị rối mắt người nhận thiệp ?

Mẫu thiệp mời khai trương, thư mời khai trương mới 2024 - Á Châu Event:  Công ty tổ chức sự kiện Á Châu
Bạn nên lựa chọn kiểu chữ và sắc tố tương thích với chủ đề sự kiện

4. Những thông tin cần in trong thiệp mời khai trương 

Dù mẫu phong cách thiết kế thiệp khai trương của bạn có cầu kỳ đến đâu thì cũng cần phải có khá đầy đủ những thông tin cơ bản về sự kiện, gồm có :

  • Họ và tên khách mời
  • Địa điểm tổ chức triển khai buổi lễ khai trương
  • Thời gian khởi đầu và kết thúc
  • Nội dung, hình thức tổ chức triển khai sự kiện khai trương
  • tin tức về doanh nghiệp : số điện thoại cảm ứng, website doanh nghiệp
  • Lời cảm ơn khách mời đã tham gia
Tổng hợp 100 mẫu Thiệp mời dự khai trương sang trọng và chuyên nghiệp
Đừng bỏ sót thông tin nào bên trong thiệp mời

>>> Xem thêm: Nhạc sự kiện hay, TOP 50 nhạc nền bài hát để tổ chức sự kiện

5. Kiểm tra chính tả và chi tiết thiệp trước khi in

Một chú ý quan tâm không hề thiếu khi chuẩn bị sẵn sàng thiệp mời khai trương doanh nghiệp là kiểm tra nội dung. Sẽ thật thiếu chuyên nghiệp nếu như tấm thiệp mời sang trọng và quý phái của công ty lại mắc mỗi cơ bản sai chính tả, dòng kẻ bị lệch, .. Do đó, ngoài việc để phía đối tác chiến lược phong cách thiết kế kiểm tra mẫu thiệp thì phía doanh nghiệp cũng cần kiểm tra sau cuối để tránh những sai sót .
Phần nội dung thiệp cơ bản gồm tên khách mời, thời hạn, khu vực tổ chức triển khai, thông tin doanh nghiệp. Những nội dung này bạn cần phải phân phối yếu tố rõ ràng, khá đầy đủ và đúng chính tả. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể in thêm ở mặt sau của thiệp khai trương map dẫn đến nơi tổ chức triển khai để khách mời hoàn toàn có thể tìm được đường đến tham gia .

Ngoài phần nội dung, bạn cũng nên kiểm tra màu sắc và chất liệu giấy in có tốt không. Để chắc chắn, hãy yêu cầu nhà cung cấp in thử một mẫu thiệp để kiểm định chất lượng trước khi in số lượng lớn.

Top 15 mẫu thiệp mời khai trương đẹp sang trọng nhất
Hãy kiểm tra bản thiết kế trước khi in để bảo vệ nội dung bên trong

6. Lên danh sách số lượng khách mời  

Cũng như nhiều sự kiện khác, trước khi đặt in thiệp mời khai trương, bạn cần lên list số lượng khách mời. Ngoài ra còn phải bổ trợ lượng thiệp mời dự trữ cho những trường hợp xấu như viết sai, lỗi in ấn, thời tiết, ..
Một số doanh nghiệp sẽ có thêm loại thiệp mời dành cho những vị khách VIP. Dĩ nhiên, loại vé này cũng sẽ đặc biệt quan trọng và tốn kém hơn. Nên liệt kê list rất đầy đủ, cần thận giúp bạn giảm thiểu những yếu tố phát sinh khi tổ chức triển khai .

7. Nên đặt in thiệp mời khai trương sớm

Đưa ra quyết định hành động in thiệp sớm không chỉ giúp bạn có thời hạn tìm kiếm nhà cung ứng tương thích. Bên cạnh đó, thời hạn dài sẽ giúp bạn chỉnh sửa mẫu thiệp vừa lòng nhất. Hơn nữa, vào 1 số ít thời hạn cao điểm, khi bạn đặt in gấp mức giá sẽ cao hơn so với thường thì. Hãy chuẩn bị sẵn sàng trước cho sự kiện trọng đại của công ty để tạo ra bước khởi đầu suôn sẻ.

Tổng hợp 100 mẫu Thiệp mời dự khai trương sang trọng và chuyên nghiệp
Hãy liên hệ công ty đặt thiệp mời khai trương càng sớm càng tốt

8. Dự tính khoản ngân sách in thiệp mời

Doanh nghiệp nào cũng mong ước ngân sách bỏ ra là nhỏ nhất nhưng vẫn bảo vệ những yếu tố phải thành công xuất sắc. Với khoản ngân sách đưa ra, những người chịu nghĩa vụ và trách nhiệm cho buổi tiệc khai trương phải có sự cân đối tương thích ở từng khoản .
Trước khi đặt số lượng in, bạn cần check lại thông tin list khách mời để có sự chỉnh sửa số lượng tương thích. Ở mục nào cũng vậy, ngoài khoản ngân sách chính bạn cũng cần để thêm khoản dự trữ để giải quyết và xử lý những phát sinh trong quy trình in ấn, luân chuyển thiệp về văn phòng.

9. Chọn địa chỉ in ấn tin cậy 

Không quá khó để bạn lựa chọn đơn vị chức năng in ấn thiệp khai trương từ đơn thuần đến phong cách thiết kế cầu kỳ. Trước khi quyết định hành động ký hợp đồng bạn cần tìm hiểu thêm, đàm phán mức giá, phong thái ship hàng và uy tín để chắc như đinh những tấm thiệp được in ra một cách tuyệt đối nhất.

Địa chỉ in ấn uy tín sẽ giúp bạn yên tâm hơn về chất lượng

10. Gửi thiệp mời khai trương như thế nào là hiệu quả 

Sự tăng trưởng của internet đã giúp nhiều doanh nghiệp tiết kiệm chi phí một phần ngân sách, thời hạn mà vẫn gửi được thiệp mời khai trương đến đúng nơi cần gửi. Những tấm thiệp được gửi đến khách mời trải qua email, tin nhắn, ..
Tuy nhiên, không hề phủ nhận việc gửi thiệp mời khai trương trực tiếp đến từng người mua là cách bày tỏ chân thành nhất của doanh nghiệp. Thiệp mời không riêng gì phân phối thông tin về bữa tiệc mà còn là bộ mặt của doanh nghiệp, biểu lộ sự quý trọng đến người mua. Thiệp mời phong cách thiết kế đẹp, sang trọng và quý phái còn gây quan tâm thiện cảm đến người tham gia .

Qua bài viết này, In Hải Âu hy vọng sẽ giúp bạn thấy được tầm quan trọng của thiệp mời khai trương trong việc tạo ấn tượng cho khách mời. Vì vậy hãy chú tâm hơn để tạo được những tấm thiệp đẹp nhất gửi tới khách tham gia. Ngoài ra, nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị chức năng để tổ chức triển khai những sự kiện khai trương, gala dinner hãy liên hệ ngay với Xưởng in Hải Âu để được tư vấn cụ thể nhất nhé.

Liên hệ Công ty TNHH In Hải Âu

Địa chỉ: 4 Bàu Cát 8, Phường 14, Quận Tân Bình, TPHCM
Hotline/Zalo: 0783628321
Website: inhaiau.com.vn
Fanpage: Công ty TNHH In Hải Âu
Link fanpage: https://www.facebook.com/inhaiau

Source: https://inhaiau.com.vn
Category: In ấn

Mục nhập này đã được đăng trong In ấn. Đánh dấu trang permalink.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *