Đánh giá post

Có hàng trăm cách phát hành voucher quà tặng giảm giá khác nhau trong năm để thúc đẩy lượt mua sắm. Trong kinh doanh, điều này vô cùng quan trọng vì nó quyết định được chiến dịch của bạn thành công hay thất bại. Cùng điểm qua những cách nổi bật nhất qua bài viết dưới đây!

Sử dụng voucher quà tặng theo tuần/tháng để tăng doanh số

Voucher quà tặng được phát hành theo tuần/tháng là một cách truyền thống mà doanh nghiệp áp dụng để tăng doanh số. Chúng thường được sử dụng vào cuối tháng hoặc quý để thúc đẩy mua sắm từ khách hàng.

Phát hành voucher quà tặng khi ra mắt sản phẩm mới

Các voucher mua hàng, phiếu quà tặng,…được phát hành khi ra mắt sản phẩm mới nhằm gây sự tò mò, quan tâm từ khách hàng. Điều này làm cho lượng truy cập nhiều hơn.

Voucher quà tặng theo mùa hoặc vào dịp lễ hội

Tết, 30/4 – 01/05, Black Friday, Noel, … hay nhiều sự kiện lớn khác là thời cơ để bạn tận dụng những phiếu quà tặng để “ lôi kéo ” thêm khách hàng .

Làm sao phát hành voucher quà tặng lôi cuốn nhất ?

Khi khách hàng rời bỏ giỏ hàng

Khi khách hàng rời bỏ giỏ hàng của bạn, hãy tung ra những voucher với khuyến mãi hấp dẫn để thu hút họ quay trở lại. Đây là một trong những chiến thuật không ngoan níu giữ chân khách hàng.

Sử dụng để đổi lấy thông tin khách hàng

E-Mail, số điện thoại cảm ứng, …. của khách hàng là điều mà doanh nghiệp rất cần. Bằng việc đổi lấy những phiếu quà tặng, bạn hoàn toàn có thể lấy thông tin một cách thuận tiện. Điều này làm tăng thời cơ tiếp thị loại sản phẩm mới hoặc chương trình khuyễn mãi thêm trong lần sắp tới .

Dùng khi khách hàng like, share thông tin trên mạng xã hội

Khi khách hàng like, share thông tin từ website lên nhiều trang mạng xã hội khác, có nghĩa là họ đang giúp bạn marketing truyền miệng hiệu quả. Lúc này, hãy tặng họ những voucher quà tặng hấp dẫn để tăng hiệu ứng nhé!

Khuyến mãi khi khách mua hàng lần đầu

Nên khuyễn mãi thêm cho khách hàng mua lần tiên phong
Những voucher khuyến mại giống như lời mời chào để những khách hàng mua lần tiên phong trở thành khách hàng thân thương trong tương lai .

Dựa trên số lượng hoặc giá trị đơn hàng

Tặng những voucher dựa trên giá trị giỏ hàng là một cách hiệu quả để khách hàng mua nhiều hơn, làm tăng giá trị đơn hàng.

Cung cấp voucher dành riêng cho mạng xã hội

Khuyến mãi này là cách để thiết kế xây dựng được mối quan hệ với khách hàng đang theo dõi bạn. Đồng thời lôi kéo được thêm nhiều khách hàng mới và tiếp thị thoáng đãng loại sản phẩm / tên thương hiệu của doanh nghiệp hơn .

Tặng voucher cho khách hàng trung thành

Khách hàng trung thành với chủ luôn mang lại nguồn lệch giá vững chãi cho doanh nghiệp. Việc tặng voucher giảm giá / khuyễn mãi thêm xem như thể một món quà dành tặng riêng cho những người đã từng trả tiền cho bạn .

Trên đây là những cách phát hành voucher quà tặng hiệu quả nhất mà doanh nghiệp có thể áp dụng ngay. Chúng có thể mang lại cho doanh nghiệp một nguồn doanh thu khủng và giữ chân thêm nhiều khách hàng mới. Nếu bạn muốn sử dụng giải pháp hỗ trợ voucher qua SMS – SVoucher để tiết kiệm chi phí và mang lại doanh thu cao, đừng quên liên hệ với chúng tôi:

Công ty TNHH Công nghệ ViHAT

  • Địa chỉ: số 6, đường 16, khu dân cư Him Lam, p.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM
  • Hotline: 0902.435.340
  • Fanpage: fb.com/GiaiPhapSVoucher
  • Website: https://inhaiau.com.vn

Source: https://inhaiau.com.vn
Category: In ấn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *