Lực lượng sinh viên luôn là thế hệ trẻ, nhiều nhiệt huyết, phát minh sáng tạo. Để khuyến khích và tạo điều kiện kèm theo cho thế hệ tương lai của quốc gia được tăng trưởng nhiều nhất, ngày càng có nhiều sự kiện, chương trình do sinh viên tổ chức triển khai. Điều kiện tiên phong để một sự kiện hoàn toàn có thể tổ chức triển khai là kinh phí đầu tư, tuy nhiên sự kiện tổ chức triển khai dành cho sinh viên thường phi doanh thu và luôn cần có những nhà tài trợ để tương hỗ kinh phí đầu tư. Bài viết này sẽ trình làng những đơn vị chức năng tài trợ sự kiện liên tục dành cho sinh viên Nước Ta .

1. Đoàn thanh niên trường

Đoàn trường là 1 tố chức đại diện thay mặt cho Đoàn viên người trẻ tuổi trường, bảo vệ quyền lợi và nghĩa vụ Đoàn viên. Cụ thể hoá chương trình hành vi của Đoàn thành chương trình hoạt động và sinh hoạt cho những chi đoàn. Hoạt động của Đoàn người trẻ tuổi trong trường ĐH hướng đến trách nhiệm quan trọng là học tập, điều tra và nghiên cứu khoa học. Cũng như thiết kế xây dựng ý thức tự quản, tự rèn luyện trong sinh viên và cán bộ trẻ. Vì thế mà Đoàn trường là nhà tài trợ sự kiện quen thuộc nhất dành cho sinh viên .

2. UNESCO

Tổ chức Giáo dục đào tạo, Khoa học và Văn hóa của Liên hiệp quốc, viết tắt UNESCO ( tiếng Anh : United Nations Educational Scientific and Cultural Organization ) là một trong những tổ chức triển khai trình độ lớn của Liên hiệp quốc. Hoạt động với mục tiêu “ thắt chặt sự hợp tác giữa những vương quốc về giáo dục, khoa học và văn hóa truyền thống để bảo vệ sự tôn trọng công lý, lao lý, nhân quyền và tự do cơ bản cho toàn bộ mọi người không phân biệt chủng tộc, nam nữ, ngôn từ, tôn giáo ” ( trích Công ước xây dựng UNESCO ) .Một số những dự án Bất Động Sản điển hình nổi bật của UNESCO là duy trì list những di sản quốc tế, khu dự trữ sinh quyển quốc tế, di sản tư liệu quốc tế, khu vui chơi giải trí công viên địa chất toàn thế giới, di sản văn hóa truyền thống phi vật thể của trái đất …Bên cạnh đó UNESCO cũng tiếp tục có rất nhiều chương trình, sự kiện dành dành cho sinh viên nhưChương trình giảng dạy khởi nghiệp mang tầm quốc tế với tên gọi GlobalEntrepreneurship Training ( GET ). Đây là chương trình cung ứng khóa huấn luyện và đào tạo trọn vẹn không tính tiền cho học viên cấp 3 và sinh viên năm nhất những trường Đại học và Cao đẳng .Trong hình ảnh có thể có: 5 người, mọi người đang cười, ngoài trờiVietnam Festival of Media & Design: Hanoi 2019 underway

3. British Council Viet Nam- Hội đồng Anh tại Việt Nam

Trung tâm British Council Hội Đồng Anh không chỉ được gói gọn trong việc huấn luyện và đào tạo ngoại ngữ mà còn liên tục thôi thúc những hoạt động giải trí giao lưu văn hóa truyền thống giữa 2 quốc gia Nước Ta – Anh. Nếu sự kiện của những bạn là một cuộc thì hùng biện bằng tiếng anh, hay một sự kiện giao lưu văn hóa truyền thống 2 nước thì đây chính là một đơn vị chức năng tài trợ tiềm năng .Bên cạnh đó từ những năm 1990, Hội Đồng Anh đã đứng ra tổ chức triển khai và tài trợ cho nhiều sự kiện, dự án Bất Động Sản văn hóa truyền thống thẩm mỹ và nghệ thuật độc lập như kiến trúc, phong cách thiết kế, múa, sân khấu, âm nhạc, điện ảnh, văn học … nhằm mục đích thôi thúc tăng trưởng khoảng trống văn hóa truyền thống và phát minh sáng tạo. Một số sự kiện hoàn toàn có thể kể đến như : Monsoon festival, BBGV – BUV charity fun run, Từ Tốt tới Tết … Nếu những bạn có sáng tạo độc đáo về một sự kiện văn hóa truyền thống xã hội hay thẩm mỹ và nghệ thuật thì Hội đồng Anh là một đơn vị chức năng tài trợ cực kỳ tương thích .

4. BIDV và các ngân hàng thương mại

Ngân hàng thương mại CP Đầu tư và Phát triển Nước Ta ( tên thanh toán giao dịch quốc tế : Joint Stock Commercial Bank for Investment and Development of Vietnam ; tên gọi tắt : Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV ) là ngân hàng nhà nước thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam tính theo tổng khối lượng gia tài và lệch giá năm năm nay và là doanh nghiệp lớn thứ tư Nước Ta theo báo cáo giải trình của UNDP năm 2007 .Nhận thấy ý nghĩa về những sự kiện tổ chức triển khai dành cho sinh viên, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển BIDV luôn sẵn sàng chuẩn bị tài trợ và trợ giúp. Tiêu biểu là để góp thêm phần cùng tuổi trẻ Hà Nội Thủ Đô nêu cao niềm tin, nghĩa vụ và trách nhiệm, lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc bản địa so với Tổ quốc, Ngân Hàng BIDV trở thành nhà tài trợ chính và sát cánh cùng “ Tôi yêu Tổ quốc tôi ”. Đồng thời cũng là sự ủng hộ những bạn sinh viên tân tiến, năng động liên tục truyền thống cuội nguồn nước nhà .Cùng với việc tài trợ học bổng, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển BIDV cam kết trong quá trình từ năm trước – 2019 sẽ hợp tác, tài trợ cho trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh trải qua những chương trình học bổng, hội chợ việc làm do trường Đại học Ngân hàng tổ chức triển khai ; tạo điều kiện kèm theo cho sinh viên Đại học Ngân hàng được tiếp cận với hoạt động giải trí trong thực tiễn của ngân hàng nhà nước thương mại trải qua hoạt động giải trí tuyển dụng, thời cơ thực tập tại những Trụ sở Ngân hàng Đầu tư và Phát triển BIDV .

5. Backstage Zone

Backstage Zone là cộng đồng kết nối nhiều công ty tổ chức sự kiện lớn trên cả nước. Tại đây, ngoài việc các bạn sinh viên có thể “trình bày” ý tưởng kêu gọi tài trợ kinh phí, các bạn cũng có thể kêu gọi sự tài trợ về trang thiết bị sự kiện (âm thanh, ánh sáng, màn hình led…trang phục biểu diễn); Tài trợ nhân sự chương trình (từ PG, PB đến ảo thuật, diễn giả, MC…); Tư vấn tổ chức sự kiện… Bên cạnh đó với vai trò là Kênh thông tin điện tử về nghề tổ chức sự kiện, Backstage cũng thường xuyên tổ chức, tài trợ và bảo trợ truyền thông cho sự kiện của các bạn sinh viên… Các bạn tham gia vào group Backstage Zone tại đây nhé!

Trong hình ảnh có thể có: 10 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và trong nhà

6. Brands Vietnam

Brands Vietnam là cổng thông tin Thương hiệu và Marketing tổng lực tại Nước Ta, với những loại sản phẩm và dịch vụ có liên kết ngặt nghèo với nhau để ship hàng cho nhu yếu phong phú của marketers nói chung, người làm kinh doanh thương mại nói riêng. Brands Vietnam sinh ra với thiên chức mang lại nền nền tảng sẻ chia tri thức, tài liệu và liên kết trong ngành nhằm mục đích giúp marketers thăng quan tiến chức nghề nghiệp và kiến thiết xây dựng những tên thương hiệu thành công xuất sắc .Vậy nên đối tượng người tiêu dùng mà Brands hướng đến là “ Marketers ” hoặc “ Brand Builders ”, gồm có không số lượng giới hạn toàn bộ những người làm về Xây dựng Thương hiệu, Marketing và Quảng cáo tiếp thị quảng cáo tại Nước Ta. Đặc biệt là những chồi non Marketers sinh viên tương lai .Vậy nên Brands tiếp tục tổ chức triển khai hoặc tài trợ những sự kiện dành cho sinh viên ngành Marketing như Young Marketer 5 + 1 tìm kiếm những thí sinh 9X xuất sắc không chỉ giỏi ‘ trên giấy ’, mà sẽ được trực tiếp thử nghiệm và triển khai dưới sự trợ giúp của aFamily vào năm 2018 .

7. CGV

CGV là chuỗi rạp chiếu phim multiplex lớn nhất tại Nước Hàn, và cũng có Trụ sở ở Nước Ta. Bên cạnh đó CGV là đơn vị chức năng duy nhất góp vốn đầu tư cơ sở vật chất không riêng gì ở những thành phố lớn mà còn ở những tỉnh thành xa như Đak Lak, Tỉnh Bình Định … nhằm mục đích trình làng phim Việt tới những người theo dõi ở khu vực này, cũng như mang đến những thưởng thức về dịch vụ điện ảnh thực thụ. Đồng thời CGV góp thêm phần đổi khác diện mạo điện ảnh Việt .

Mặc dù CGV mang tầm đẳng cấp thế giới nhưng vẫn có những ưu đãi, hỗ trợ cho sinh viên như áp dụng đồng giá vé 2D chỉ 45.000đ cho thành viên CGV từ 22 tuổi trở xuống (sinh viên, học sinh). Bên cạnh đó CGV còn tổ chức chương trình Điện Ảnh Cho Mọi Người tại Sơn La, Điện Biên, Lai Châu, Lào Cai cho khoảng 3.000 – 4.000 học sinh dân tộc miền núi và tổ chức Lớp học làm phim Toto dành cho các tài năng trẻ.

8. YBOX

Ybox có ý nghĩa là Y – Young – Giới trẻ và Box – Chiếc hộp thông tin. Vậy nên Ybox với rất nhiều phân mục và bài viết thuộc những chủ đề Cơ hội – Học bổng – Hướng nghiệp – Khởi nghiệp – Cuộc thi – Tuyển dụng – Kinh nghiệm thành công xuất sắc – Đời sống sinh viên – Tin tức giảng đường … là chiếc hộp thông tin chất lượng dành cho giới trẻ .Chính cho nên vì thế Ybox luôn sẵn sàng chuẩn bị tài trợ hoặc bảo trợ truyền thông online cho những sự kiện tổ chức triển khai dành cho sinh viên. Ybox tự hào là đối tác chiến lược bảo trợ tiếp thị quảng cáo tích cực trong suốt gần 4 năm sống sót tăng trưởng của mình cho hàng ngàn sự kiện và hàng ngàn tổ chức triển khai sinh viên và giới trẻ trên khắp cả nước, tại hầu khắp những trường ĐH và trung học phổ thông số 1 Nước Ta .

9. TopCV

TopCV Nước Ta là một Start-up với loại sản phẩm mũi nhọn là nền tảng tương hỗ tạo CV trực tuyến. Nền tảng này cũng được tăng trưởng và liên kết với những nhà tuyển dụng để trao cho những ứng viên thời cơ nghề nghiệp rộng mở .Hướng tới đối tượng người tiêu dùng chính là những sinh viên, TopCV đã tài trợ hơn 200 chương trình hợp tác với những trường ĐH, cao đẳng giúp sinh viên thuận tiện tiếp cận nhiều thời cơ việc làm. TopCV tài trợ những gói thông tin tài khoản làm CV trực tuyến chất lượng, tương hỗ sinh viên tìm việc trên nền tảng tuyển dụng và Tặng Kèm những khóa học trực tuyến nâng cao kĩ năng mềm …Bên cạnh đó, TopCV cũng là một đơn vị chức năng tài trợ và tương hỗ sự kiện truyền thông online “ hào phóng ” so với những hoạt động giải trí của những tổ chức triển khai, câu lạc bộ cho sinh viên. TopCV đã từng tài trợ những dự án Bất Động Sản ColorME, tổ chức triển khai tình nguyện V.E.O, G DayX Vietnam …

10. Edu2Review

Edu2Review là tên thương hiệu nhìn nhận giáo dục tiên phong của EBIV JSC, đây là một nền tảng nhìn nhận tin tưởng những đơn vị chức năng giáo dục tiên phong tại Nước Ta. Sứ mệnh của Edu2Review là giúp hàng triệu học viên, sinh viên, người đi làm thuận tiện tìm được nơi học tương thích nhất cho mình trải qua việc tìm hiểu thêm những nhìn nhận khách quan, đa chiều từ những người đi trước. Qua đó, Edu2Review liên kết học viên với những đơn vị chức năng uy tín, giúp học viên đưa ra những lựa chọn học tập tương thích nhất .Trong năm học năm nay – 2017, Edu2Review đã sát cánh và tài trợ cho toàn bộ 150 chương trình của hơn 45 trường ĐH, cao đẳng trên toàn nước với tổng kinh phí đầu tư tài trợ hơn 2 tỷ đồng. Nhiều chương trình Edu2Review góp mặt đã tổ chức triển khai rất thành công xuất sắc như Tìm Kiếm CEO Tương Lai ( ĐH Kinh Tế ), Khởi Nghiệp Kinh Doanh ( ĐH Ngân Hàng ), Techcamp Saigon Uni ( ĐH Bách Khoa ) … Ngoài ra còn có những tổ chức triển khai đa vương quốc như AIESEC Career Fair ( tổ chức triển khai AIESEC ), CMO Forum …top 10 nhà tài trợ cho sự kiện dành cho sinh viên

11. AIESEC

AIESEC được coi là tổ chức triển khai sinh viên lớn nhất trên quốc tế lúc bấy giờ. AIESEC phân phối cho những bạn sinh viên thời cơ thực tập quốc tế, tham gia vào môi trường học tập toàn thế giới .

Các sự kiện do Aiesec tổ chức và tài trợ dành cho sinh viên:
– Global Talent – “Chương trình nhân tài toàn cầu” là một chương trình thực tập có trả lương của AIESEC. Chương trình dài hạn thường kéo dài từ 6 đến 18 tháng.
– Global Volunteer – Chương trình dành cho sinh viên (hoặc sinh viên vừa tốt nghiệp không quá 2 năm). Cung cấp cơ hội làm việc trong dự án xã hội tại nước ngoài trong 6-8 tuần. AIESEC cung cấp và định hướng cho giới trẻ trải nghiệm hòa nhập vào môi trường đa văn hóa. Cơ hội phát triển bản thân cũng như tạo ảnh hưởng tốt đến cộng đồng, từ đó tạo nền tảng toàn cầu để họ phát triển.

12. Viện Logistics

Viện Nghiên cứu và Phát triển Logistics ( gọi tắt là Viện Logistics – VILAS ) ; có thiên chức tập hợp những nguồn lực, triển khai nghiên cứu và điều tra, đào tạo và giảng dạy và chuyển giao công nghệ tiên tiến. Đóng góp tích cực cho quy trình tăng trưởng ngành Logistics Nước Ta đạt ngang tầm khu vực và quốc tế .Viện đã quy tụ được một đội ngũ những nhà khoa học, điều tra và nghiên cứu, cán bộ đầu ngành. Và đội ngũ Logistics sẽ liên tục được bổ trợ và lan rộng ra trải qua việc hợp tác, link với những tổ chức triển khai trong nước và quốc tế như FIATA, IATA, và những trường Đại học trong nước và khu vực .

VILAS xác định rõ mục tiêu là tập trung đào tạo và phát triển nhân lực bền vững cho ngành Logistics Việt Nam, qua đó đáp ứng nhu cầu thiếu hụt nhân lực mà ngành đang đối mặt. Vậy nên Viện Logistics luôn cố gắng tạo mọi cơ hội học tập và việc làm cho sinh viên đam mê với ngành. Ngoài ra, VILAS còn hợp tác và hỗ trợ tổ chức các sự kiện cho sinh viên trong ngành Logistics để các bạn có những trải nghiệm thực tế nhất.

Cuộc thi The Logisticom 2017 là một sân chơi để những bạn sinh viên săn thời cơ thực tập và phần thưởng khủng với chủ đề : “ An Toàn Trong Chuỗi Cung Ứng ”. VILAS chính là nhà tài trợ chính trong sự kiện này với những suất học bổng cho những khóa học tại Viện .

Trên đây là một số ít những tổ chức triển khai, doanh nghiệp điển hình nổi bật luôn sẵn sàng chuẩn bị nghênh đón sinh viên và trợ giúp những chương trình do sinh viên tổ chức triển khai, cũng như những sự kiện được tổ chức triển khai cho sinh viên về nhiều mặt. Tham khảo ngay và đừng ngần ngại ngỏ lời tới những nhà tài trợ nếu những bạn muốn sự kiện hay chương trình của mình thêm rực rỡ và ý nghĩa .

Source: https://inhaiau.com.vn
Category: In ấn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *