In decal/Nhãn dán rất hữu ích trong ngành công nghiệp, quảng bá truyền thông và quảng cáo. Trong thế giới công nghiệp, decal thường được dùng làm nhãn dán lên chai lọ, bao bì hoặc các sản phẩm gia dụng…giúp tăng lòng tin của người tiêu dùng.
Có nhiều loại chất liệu cũng như hình dạng decal thường được sử dụng để quảng cáo.

Bước vào kỷ nguyên số 4.0 như hiện nay, nhiều công ty đang huy động các nguồn lực để tập trung quảng bá trực tuyến.Tuy nhiên, một lần nữa, mạng xã hội vẫn có những điểm hạn chế so với các phương tiện quảng cáo truyền thông thông thường. Đó là lý do tại sao bạn không nên bỏ quên các phương pháp tiếp thị như decal/nhãn dán, in tờ rơi,…

Giữa dòng chảy không ngừng của số hóa, bạn vẫn cần phải quan tâm về cách quảng bá sản phẩm và dịch vụ của mình theo hình thức trực tiếp, một trong những cách đó là sử dụng decal/ nhãn dán. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn cái nhìn kỹ lưỡng hơn về decal và các dịch vụ in decal giá rẻ tại tp HCM.

In Decal là gì?

in decal giá rẻ
Decal tại Hải Âu

Decal từ lâu đã được sử dụng làm phương tiện quảng cáo, rất lâu trước khi các hoạt động quảng cáo được thực hiện trên phương tiện truyền thông mạng xã hội. Là một phương tiện quảng cáo cổ điển, decal/nhãn dán có một vị trí trong trái tim của người tiêu dùng. Bạn có thể dán nó ở bất cứ đâu, miễn là khu vực có diện tích lớn, thu hút người nhìn. Thông thường, decal giấy nhỏ này được dán vào cửa kính, xe máy, ô tô,…hoặc những mặt phẳng có thể dính keo. Có nhiều hình dạng của decal khác nhau như hình vuông, hình tròn và nhiều mô hình khác.

Decal được chủ yếu dán trên xe ô tô, phương tiện giao thông công cộng, xe máy,..để quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ.

Decal xuất hiện từ bao giờ?

in decal giá rẻ
In Decal xuất hiện từ xa xưa

Nhãn dán lần đầu tiên được phát minh bởi người Ai Cập cổ đại để quảng cáo giá hàng hóa của họ trên thị trường. Khi đó, giấy dán tường chỉ là những mảnh giấy đơn giản được dán trên các bức tường của khu chợ.

Khi ngày càng có nhiều người làm như vậy và nhận thấy sự cạnh tranh thương mại cũng ngày càng gay gắt, các nhà kinh doanh khi đó sử dụng các loại giấy có màu sắc rực rỡ để thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng. Độc đáo hơn, họ dùng kẹo cao su và thùng đựng trái cây để dán lên tường rồi để khô.

Tương tự như câu chuyện về Ai Cập cổ đại, các nhà sử học châu Âu ước tính rằng nhãn dán đã được sử dụng từ những năm 1800 bởi các thương gia bán trái cây để thu hút khách hàng của họ bằng cách dán giấy có màu sắc rực rỡ lên các thùng hàng to..

Chuyển sang một kỷ nguyên hiện đại hơn, vào năm 1839, một người Anh tên là Sir Rowland Hill đã lần đầu tiên phát minh ra giấy dính. Những gì chúng ta biết ngày nay là tem. Để dán nó, họ chỉ cần làm ướt mặt sau và sau đó dán nó lên phong bì.

Cho đến năm 1935, R. Staton Avery đã tạo ra một chiếc máy sản xuất nhãn dính trên nhãn dán. Kể từ đó việc sử dụng nhãn dán đã phát triển. Một số sử dụng nó để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng (hay còn gọi là quảng cáo) để làm cho nó với mục đích trang trí. Đó là lý do tại sao bây giờ decal được sử dụng như một phương tiện quảng cáo.

Lợi ích khi sử dụng Decal giá rẻ

In decal tại tp HCM
Decal có tính thẩm mỹ cao

Với mục đích kinh doanh, sticker không chỉ đóng vai trò thẩm mỹ, nó cũng nhằm mục đích tăng giá trị bán hàng của các sản phẩm. Chỉ cần nhìn vào bao bì thực phẩm và đồ uống, nhiều người đã biết đến giá trị của sản phẩm đến đâu và thương hiệu của chúng như thế nào. Tại Hải Âu, chúng tôi chuyên nhận in decal giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh, phù hợp với túi tiền của các đơn vị kinh doanh. Sau đây là một số lợi ích khi sử dụng decal dán quảng cáo:

1. Chi phí in decal rẻ

Nhãn dán là một trong những phương tiện quảng cáo có giá cả rất hợp lý, đặc biệt nếu bạn in chúng với số lượng rất lớn.

Ngoài việc rẻ hơn các cách quảng cáo thông thường, nó cũng giúp phục vụ xây dựng thương hiệu. Nhiều công ty lựa chọn dán decal lên ô tô, xe máy, máy tính xách tay hoặc mũ bảo hiểm,…dùng làm quà tặng cho nhân viên và khách hàng để tăng nhận diện thương hiệu.

Khi so sánh với các phương tiện quảng cáo khác thì chi phí in decal tiết kiệm hơn rất nhiều đúng không?

2. Làm tem dán sản phẩm

Bạn có thể sử dụng nhãn dán như một phương tiện để giới thiệu sản phẩm của mình với người tiêu dùng. Vì vậy, nếu bạn đang tham gia triển lãm, đừng quên mang theo decal để chia sẻ nhé!

Việc sử dụng nhãn dán làm phương tiện quảng cáo có thể ảnh hưởng đến người khác một cách vô thức. Ví dụ, khi bạn phát một nhãn dán tại một sự kiện nào đó như một phần thưởng cho sự tham gia của khách hàng , họ sẽ coi đây là một món quà chứ không phải là một phương tiện quảng cáo nên họ thường sẽ giữ nó. Do đó, có cơ hội cải thiện sự tương tác giữa khách hàng với thương hiệu và sản phẩm của doanh nghiệp.

3. Đây chính là một chiến lược makerting truyền miệng!

Ai nói makerting truyền miệng là lỗi thời? Nghiên cứu được thực hiện bởi Trường Kinh doanh Harvard thực sự cho thấy những kết quả khác nhau. Có tới 90% người được hỏi họ trả lời rằng sẽ tin những gì người xung quanh nói với họ hơn là nghe quảng cáo. Trong khi đó, các công cụ quảng cáo như nhãn dán là công cụ hữu ích để khuyến khích và tăng sức ảnh hưởng của makerting truyền miệng.

Khi sản phẩm của bạn xuất hiện trong đời sống hàng ngày của khách hàng, chính khách hàng sẽ giúp bạn quảng cáo.

4.In decal bền hơn

Không giống như in borchure hoặc tờ rơi, khách hàng có thể vứt bỏ ngay sau khi nhận được chúng, decal rất ít khi bị gỡ bỏ..

Nói về độ bền, chất liệu nhãn dán thường không thấm nước và dính rất chắc, màu sắc nổi bật khó phai. Decal được thiết kế đẹp sẽ tăng giá trị quảng bá sản phẩm.

 5. Hỗ trợ các chiến lược tiếp thị khác

Ngoài việc tăng mức độ nhận biết và hiển thị thương hiệu, nhãn dán có thể được sử dụng theo những cách khác để nâng cao và củng cố các chiến lược tiếp thị khác. Điều này là do nhãn dán có thể chứa tất cả thông tin quan trọng hoặc thông điệp quảng cáo.

Không chỉ vậy, nhãn dán còn có thể được sử dụng để phủ sóng thị trường. Để phổ biến chương trình quảng cáo rộng rãi và nhanh chóng hơn, bạn có thể dán decal lên bao bì sản phẩm cho mọi khách đến cửa hàng v.v.

6. Phương tiện thông tin và quảng bá hiệu quả

Một trong những chức năng của nhãn dán có thể được sử dụng là để giới thiệu một doanh nghiệp, tổ chức, sự kiện,... Đó là lý do tại sao, nội dung và hình thức của nhãn dán rất đa dạng.

Các nhãn dán phổ biến nhất được thực hiện là tem dán cho mục đích kinh doanh . Ví dụ, nếu bạn có một cơ sở kinh doanh rửa xe, quần áo, thực phẩm hoặc thậm chí là các điểm du lịch,..bạn chỉ cần thiết kế decal dịch vụ của mình rồi dán lên xe hơi, đồ vật, mũ nón,..đây chính là một phương tiện quảng cáo được nhiều người nhìn thấy.

7 Cách tối ưu Tem nhãn decal dán sản phẩm

in sticker
Tem trong dán sản phẩm

Có thể thấy việc trả tiền cho các chương trình khuyến mãi quảng cáo trên truyền hình, đài phát thanh, hoặc thậm chí các nền tảng truyền thông xã hội sẽ tốn rất nhiều tiền. Trên thực tế, ai cũng muốn phát triển và giới thiệu doanh nghiệp của mình để nó được biết đến rộng rãi hơn và đến với cộng đồng rộng lớn hơn mà không tốn nhiều chi phí.

Giờ đây, để khắc phục vấn đề này này, bạn có thể sử dụng sticker như một phương tiện để giới thiệu, giao tiếp và tiếp cận thị trường rộng lớn hơn như một phần trong chiến lược tiếp thị của mình. Dưới đây là 7 cách để sử dụng decal làm phương tiện quảng cáo hiệu quả.

1.Tối đa hóa hiển thị Sticker

Để dễ dàng thu hút sự chú ý của mọi người, hãy tối đa hóa sự xuất hiện của biểu tượng doanh nghiệp trên decal.

Nếu thiết kế hấp dẫn và được yêu thích, chắc chắn khách hàng sẽ lấy những sticker này dán lên laptop, điện thoại hay đồ vật cá nhân.

Vì vậy, đừng bao giờ ngần ngại sáng tạo trong việc thiết kế những sticker này. Logo càng xuất hiện thường xuyên thì mọi người càng dễ dàng nhớ đến thương hiệu của bạn.

2.Tận dụng không gian để dán tem

Cửa hàng của bạn trông quá đơn giản? Tại sao không thử tận dụng không gian cửa sổ hiện có để đặt những decal liên quan đến doanh nghiệp của mình?

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng phòng kính trước cửa hàng như một địa điểm chiến lược để dán các tem, nhãn mác sao cho khách hàng dễ nhìn thấy nhất.

3.Quảng cáo decal trên đường phố? 

Chắc hẳn bạn đã từng gặp một bác xe ôm online? Hãy nhìn vào mũ bảo hiểm của họ! Các công ty như Gojek và Grab đã dán nhãn công ty của họ lên mũ bảo hiểm của các đối tác tài xế một cách thông minh. Họ đi tham quan thành phố từ sáng đến tối. Hãy tưởng tượng có bao nhiêu người lái xe khác đã nhìn thấy nó?

Sử dụng tem để dán lên xe là một cách mà bạn nên thử để tiếp thị doanh nghiệp của mình. Điều này được coi là hiệu quả để tăng nhận thức về thương hiệu và tiếp thị doanh nghiệp của bạn đến phạm vi thị trường rộng lớn hơn.

4.In decal như một món quà lưu niệm, tại sao không?

Bạn đã bao giờ nhìn thấy một nhãn dán có biểu tượng Apple, Starbuck phải không? Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao nhiều người lại thích thú và vui vẻ mua những miếng dán mang tên thương hiệu hay điểm du lịch?

Hình dán có thể được thiết kế với các thiết kế thú vị, cả về màu sắc, chữ viết, hình dạng sao cho bắt mắt.

5. Làm tem dán tại một nơi nhiều người để ý

Đặt nhãn dán quảng cáo ở những nơi công cộng chắc chắn có thể là một phương tiện truyền thông chiến dịch hiệu quả để xây dựng thương hiệu doanh nghiệp của bạn.

Bạn có thể dán các miếng dán quảng cáo lên khu vực nhà vệ sinh, chẳng hạn như tường, cửa tủ, máy sấy tay và thậm chí sàn nhà vệ sinh ở những nơi công cộng như trung tâm thương mại mà bạn có thể sử dụng để tiếp thị.

Vẫn xung quanh trung tâm thương mại, chắc hẳn rất đông người xếp hàng chờ thang máy. Trong thời gian chờ đợi, mọi người có xu hướng dành thời gian nhìn vào các con số trên màn hình cho đến khi cửa thang máy cuối cùng mở ra. Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn đặt sticker doanh nghiệp của mình ở đó?

6. Thiết kế sticker sáng tạo và đa dạng

Bạn không cần phải giới hạn khả năng sáng tạo của mình trong việc thiết kế nhãn dán. Bạn có thể sản xuất các nhãn dán có hình dạng thậm chí phức tạp, làm cho chúng trở nên đa chức năng hơn và tăng khả năng kết dính.

Thay vì bao gồm tên doanh nghiệp, có thể bạn có thể tạo một nhãn dán có chứa các từ vui nhộn, sau đó tên hoặc biểu tượng doanh nghiệp được đặt ở một phần nhỏ hơn. Ngoài việc thu hút sự chú ý,phương pháp này có thể tạo ấn tượng sâu sắc mà bạn biết đấy !

7. Tặng nó như một món quà đơn giản

Nhãn dán có chất lượng và thiết kế tốt có thể được đánh giá rất cao.

Có một sticker của một thương hiệu sản phẩm nào đó cũng là một niềm tự hào đối với người tiêu dùng. Đặc biệt nếu các nhãn dán được in với số lượng hạn chế và tặng cho một số khách hàng nhất định. Vì vậy, việc tặng nhãn dán miễn phí thực sự được người tiêu dùng chờ đợi, do đó bạn có thể in chúng để làm quà lưu niệm tặng khách hàng.

Chưa nói đến việc được phát miễn phí, họ cũng sẵn sàng trả tiền để có được nó vì có cảm giác tự hào về thương hiệu sản phẩm mà họ yêu thích.

Đó là lý do tại sao bạn phải làm những miếng dán sticker có ngoại hình đẹp và chất liệu chất lượng.

Hải Âu chuyên in decal giá rẻ tphcm

In decal giá thành rẻ và trông đơn giản, nhưng hóa ra nó lại có những ý nghĩa lớn khiến những người kinh doanh không nên bỏ qua nhãn dán như một phương tiện tiếp thị. Nhãn dán có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, từ truyền thông sản phẩm đến tăng cường mối quan hệ với người tiêu dùng.

Tuy nhiên, việc quảng cáo của bạn thông qua nhãn dán có hiệu quả hay không, tất nhiên, cũng bị ảnh hưởng bởi một số điều. Bạn phải làm cho nhãn dán thu hút nhất có thể và có thể thể hiện bản sắc của công ty. Cuối cùng, những decal này không chỉ dành cho mục đích quảng cáo, mà còn hữu ích cho các hoạt động xây dựng thương hiệu gián tiếp.

Ngoài thiết kế, để hỗ trợ nhu cầu quảng cáo, bạn cũng phải phân phối và đính kèm nhãn dán một cách trang nhã để đạt được đúng chức năng và mục tiêu của chúng. Điều này sẽ ảnh hưởng lớn đến việc tăng doanh thu bán hàng và tiến độ kinh doanh của bạn. Điều quan trọng nữa là sử dụng đúng loại chất liệu nhãn dán.

Điều bạn không nên bỏ qua là hãy luôn chọn cho mình một dịch vụ in sticker chuyên nghiệp và chất lượng. Bạn cũng có thể tiết kiệm ngân sách của mình nếu sản phẩm bạn sản xuất phù hợp.  .

In Hải Âu là một dịch vụ in ấn chuyên nghiệp có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh, sẵn sàng in các tài liệu quảng cáo khác nhau tùy theo nhu cầu và ngân sách của bạn . Là dịch vụ in ấn tốt nhất, chúng tôi đảm bảo chất lượng sản phẩm vì chúng tôi đã sử dụng các máy in mới nhất, được hỗ trợ bởi các chuyên gia trong lĩnh vực nãy.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ in ấn theo thiết kế riêng như in vé máy bay, giấy mời, voucher, vé máy bay, tập tài liệu, thiệp chúc mừng, túi giấy, cốc, móc chìa khóa, ghim cài, bìa đựng thẻ báo cáo. In lụa, in kỹ thuật số,…Với mục tiêu:

  • Trở thành một công ty dịch vụ in ấn có thể phục vụ nhu cầu của các cá nhân, tổ chức,.. lớn nhỏ, trong và ngoài nước.
  • Cải thiện kết quả in, thời gian và giá cả với một hệ thống đáng tin cậy được tổ chức và công nghệ mới nhất để đem lại sản phẩm tốt nhất cho khách hàng
  • Là một đối tác đáng tin cậy cho các công ty và đại lý toàn quốc
  • Giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, chuyên nghiệp, tận tâm.
  • Giao hàng tận nơi tại thành phố Hồ Chí Minh

Để biết thêm thông tin, bạn có thể lấy thông qua trang web chính thức của Hải Âu https://inhaiau.com.vn/ hoặc liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi theo số 0783628321 để được tư vấn và giải đáp kỹ nhất về sản phẩm.

Mục nhập này đã được đăng trong In ấn. Đánh dấu trang permalink.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *