Bạn có phải là 1 người làm quảng cáo online hay chủ một doanh nghiệp nhỏ đang tự thực hiện các chiến lược tiếp thị trên internet ?

Nếu câu vấn đáp là có. Vậy chắc như đinh bạn đã từng gặp khó khăn vất vả, thậm chí còn không biết cách làm thế nào để phong cách thiết kế 1 banner quảng cáo thành công xuất sắc .Quảng cáo hình ảnh đang ngày càng khó khăn vất vả trong thời đại lúc bấy giờ. Có vô số người dùng sử dụng những ứng dụng và ứng dụng chặn quảng cáo để vô hiệu những banner gây phiền nhiễu trên môi trường tự nhiên internet .Tuy nhiên, banner quảng cáo vẫn có chỗ đứng của riêng nó. Banner quảng cáo hữu dụng nếu bạn đang tìm kiếm một số ít mẫu sản phẩm / dịch vụ đơn cử và đây là lúc mà những nhà tiếp thị phát huy năng lực của mình .Bạn cần gì để phong cách thiết kế banner quảng cáo hiệu suất cao ?Vâng, bạn cần 1 banner quảng cáo thuyết phục người mua ngay từ ánh mắt tiên phongVì sao ? Vì chúng không chỉ là những banner quảng cáo tuyệt vời, mà chúng còn được tạo nên bởi những công ty tuyệt vời

Làm sao để tạo ra 1 banner quảng cáo “ chất ” ?

Nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào để phong cách thiết kế một banner quảng cáo “ chất ” cho Youtube, Facebook hay mạng hiển thị Google .Trước hết bạn cần 1 nhà phong cách thiết kế giỏi .

Lambanner là một dịch vụ ra đời nhằm mục đích đó !

CHỜ 1 CHÚT …

Bạn đang có nhu yếu phong cách thiết kế banner chuyên nghiệp cho website và tên thương hiệu ?Gọi ngay hotline ( zalo ) :      0785511547 ​

LIÊN HỆ NGAY

XEM CHI TIẾT DỊCH VỤTiếp theo, bạn cần cảm hứng ! Bạn cần những tâm lý táo bạo, sáng tạo, và chút ít kiên trì .Mình không hề giúp bạn trở nên kiên trì, nhưng mình sẽ giúp bạn có những ý tưởng sáng tạo độc lạ trải qua những ví dụ dưới đây .Chúng ta hãy cùng xem qua một số ít banner quảng cáo cực “ chất ” từ những công ty nổi tiếng dưới đây và tìm hiểu và khám phá một số ít thủ pháp giúp họ phong cách thiết kế nên những banner xuất sắc đến vậy

1 / Chọn font chữ khôn ngoan

lambanner-banner-quang-cao-font-chu-de-doc

Có rất nhiều yếu tố bạn cần chú ý quan tâm khi phong cách thiết kế banner quảng cáo, và font chữ là một trong những yếu tố quan trọng nhất .Bạn muốn truyền tải thông điệp ? Bạn muốn chèn nút lôi kéo hành vi để người dùng chăm sóc đến những gì bạn cung ứng ? Font chữ là một trong những yếu tố quyết định hành động điều đó .

1 banner quảng cáo tốt cần dễ đọc và dễ hiểu trong vòng 3 giây

Lấy ví dụ như banner quảng cáo của Regus phía trên .Thiết kế của họ cực kỳ rõ ràng, font chữ và khoảng cách giữa chúng khiến người dùng cực kỳ dễ đọc. Chúng cũng tạo nên sự đồng điệu với logo của Regus .

2 / Chọn 1 hình nền truyền cảm hứng, nhưng tương thích với nhận diện tên thương hiệu

Ví dụ tiên phong là một trong những phong cách thiết kế mưu trí và đơn thuần nhất .Tuy nhiên, nếu bạn cần nhiều hơn 1 nền đơn sắc, bạn hoàn toàn có thể chọn 1 nền pattern hoặc nền là hình ảnh nào đó .Nếu bạn chọn nền dạng ảnh, điều quan trọng là phải tính đến font chữ và đặc biệt quan trọng là sắc tố của chữ. Hiển nhiên những chữ màu trắng và cam trên nền sáng sẽ rất khó đọc và khiến bạn thất bại khi tiếp cận banner với người dùng .Đồn thời, 1 hình ảnh phức tạp làm nền cũng hoàn toàn có thể ảnh hưởng tác động xấu đi đến banner quảng cáo, nó sẽ khiến người mua xao nhãng với thông điệp hay tên thương hiệu của bạn .Vậy hình nào hoàn toàn có thể hội đủ điều kiện kèm theo là truyền cảm hứng và tương thích với nhận diện tên thương hiệu của bạn ?Hãy tìm hiểu thêm ví dụ của Samsung dưới đây :Một hình nền mê hoặc nhưng không gây xao nhãng cho người dùng khỏi thông điệp và hình ảnh chính !

3 / Kết hợp hình ảnh mẫu sản phẩm chất lượng cao và thông điệp ấn tượng .

Đôi khi không có lựa chọn nào tốt hơn là bộc lộ hình ảnh mẫu sản phẩm lên banner quảng cáo .Bạn muốn san sẻ với người mua những hình ảnh mẫu sản phẩm mới nhất của mình. Bạn muốn họ thưởng thức những gì bạn phân phối .Kết hợp hình ảnh tuyệt vời và font chữ ấn tượng vào banner và bạn sẽ nhận được sự quan tâm của người dùng ngay lập tức .Ví dụ ở trên là 1 quảng cáo tuyệt vời từ đại lý Hyundai. Trên banner là hình ảnh loại sản phẩm, font chữ sáng tạo và 2 nút “ lôi kéo hành vi ” ấn tượng. Tất cả trong 1 banner 300×250 px .

4 / Sử dụng hình minh họa

Sử dụng hình ảnh phim hoạt hình hay hình minh họa tương quan đến tên thương hiệu là một trong những sự lựa chọn đáng xem xét cho banner quảng cáo .Hình minh họa cũng là sự lựa chọn tuyệt vời khi tên thương hiệu của bạn gắn liền với nó .Hãy nhìn một vài banner quảng cáo của Madcow. Tất cả đều có những hình vẽ con bò dễ thương và đáng yêu thân thiện với logo và nhận diện tên thương hiệu của Madcow :

5 / Chỉ người mua tiềm năng mới hiểu mà thôi !

Quảng cáo hiệu suất cao nhất là khi chúng được nhắm tới một nhóm người mua đơn cử .Quảng cáo theo kiểu này, tất yếu, sẽ vô cùng khó hiểu với người dùng thường thì, nhưng đồn thời sẽ khiến cho người mua tiềm năng “ ồ lên ” đầy phấn khích .Chẳng hạn như banner quảng cáo mới nhất của Stack Overflow. Nó đơn thuần, dễ hiểu, và được phong cách thiết kế dành riêng cho lập trình viên .Đó là tổng thể những gì khiến nó trở thành 1 banner tuyệt vời, tất yếu, chỉ dành riêng cho lập trình viên hoặc những người dùng có kiến thức và kỹ năng cơ bản về lãnh vực này .

6 / Kết hợp nhiều yếu tố

Không có số lượng giới hạn nào cho sự sáng tạo khi phong cách thiết kế banner quảng cáo, miễn là bạn biết rõ mình đang làm gì .Bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể tích hợp nhiều yếu tố lại với nhau nhưng vẫn tạo ra 1 banner quảng cáo hiệu suất cao .Chúng ta hãy nhìn vào banner quảng cáo của chuỗi khách sạn Hilton nổi tiếng .lambanner-ket-hop-nhieu-yeu-toVì sao banner phía trên hiệu suất cao ?Hãy nhìn vào quảng cáo của Hilton, đó là sự phối hợp của tổng thể những yếu tố mà tất cả chúng ta vừa đàm đạo : Font chữ điển hình nổi bật, ảnh nền tuyệt vời, hình ảnh mẫu sản phẩm chất lượng cao thuyết phục người mua bỏ tiền thưởng thức loại sản phẩm / dịch vụ của họ .

7 / Sử dụng màu sáng

Màu sắc tươi tắn hoàn toàn có thể hiệu suất cao trong 1 số ít trường hợp, đặc biệt quan trọng nếu bạn chọn đúng màu !Điều này có nghĩa là bạn không nên chọn màu quá “ nổi ” đến mức gây phiền nhiễu cho người dùng, chỉ đủ “ nổi ” để lôi cuốn sự chú ý quan tâm của họ .Đặc biệt nếu nhận diện tên thương hiệu của bạn ( như Logo ) cũng sử dụng màu sáng, thì sẽ cực kỳ tương thích khi bạn vận dụng những màu đó lên banner của mình :Jet. com sử dụng màu sáng trong banner của họ và đó cũng là màu của logo Jet. com .

8 / Sáng tạo

Sáng tạo luôn là yếu tố thiết yếu khi phong cách thiết kế banner quảng cáo .Bạn cần lôi cuốn sự quan tâm của người xem, tạo ấn tượng về sự chuyên nghiệp của loại sản phẩm / dịch vụ, và tất yếu, truyền tải một thông điệp khó quên .Chúng ta cùng xem ví dụ kế bên về banner quảng cáo của Hornitus Tequila. Banner này có chi tiết cụ thể độc lạ để lôi cuốn sự quan tâm của mọi ngườiThông điệp chính vô cùng dễ đọc, font chữ được chọn một cách khôn ngoan, sắc tố của banner tương thích với nhận diện tên thương hiệu, chữ A tiên phong được lộn ngược dễ làm người mua liên tưởng đến Tequila .Đó là chính là yếu tố sáng tạo và làm cho banner trở nên lôi cuốn người mua .

9 / Thiết kế tối giản

Đôi khi 1 phong cách thiết kế đơn thuần nhất lại mang lại hiệu suất cao cao, đặc biệt quan trọng khi bạn muốn cho người mua xem một thông điệp đơn thuần và muốn họ chỉ chú ý quan tâm tới thông điệp đó mà thôi .Ví dụ về banner quảng cáo của Join. me khá tương thích với trường hợp này .Họ sử dụng nền đơn sắc, thông điệp với font chữ đơn thuần và được tô màu xanh lá cây giống với Logo, góc phải là lời “ kêu-gọi-hành-động ” được phong cách thiết kế đơn thuần không kém !

10 / Chia banner ra thành nhiều khối

Tương phản là yếu tố thiết yếu cho banner. Bạn nên giữ sự tương phản tốt giữa hình ảnh, văn bản và những yếu tố khác trong phong cách thiết kế banner .Điều này sẽ làm cho phong cách thiết kế của bạn dễ nhìn và trở nên điển hình nổi bật hơn. Bạn hoàn toàn có thể tạo sự tương phản bằng cách chia banner thành 2 phần như Epson đã làm với banner dưới đây :

11 / Phong cách hoài cổ

Đôi khi, ngay cả những phong cách thiết kế sáng tạo nhất hoàn toàn có thể trở nên “ lỗi mốt ”, và được sửa chữa thay thế bởi những xu thế mới. Thực tế này diễn ra ở hầu hết những nghành nghệ thuật và thẩm mỹ hay phong cách thiết kế như thời trang, xe hơi, điện ảnh v.v …Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể sử dụng lại một số ít phong cách thiết kế cổ xưa, sáng tạo hoặc làm chúng hòa hợp với những phong thái mới để lôi cuốn sự chú ý quan tâm của người mua giống như ví dụ dưới đây :

lambanner-thiet-ke-co-dien

12 / Sử dụng nền mờ

Các banner phía trên đã phân phối cho bạn một vài sáng tạo độc đáo mê hoặc trong việc lựa chọn hình nền .Và ví dụ này phân phối thêm cho bạn 1 ý tưởng sáng tạo nữa : Chính là sử dụng Blurred Background ( ảnh nền được làm mờ ) .Banner này có 1 thông điệp đơn thuần, lời lôi kéo hành vi và 1 ảnh nền tạo cảm hứng, được vận dụng kỹ thuật làm mờ ( Blur ) nhưng người dùng vẫn dễ nhận ra những đường nét chính .

13 / Sử dụng lời xác nhận

Lời xác nhận không chỉ là một công cụ tuyệt vời để làm tiếp thị nội dung .Nếu bạn có được những lời khen từ người mua cũ đã sử dụng mẫu sản phẩm / dịch vụ của bạn, tại sao không chèn chúng vào banner quảng cáo để tăng sự tin yêu so với người mua mới ?Thay vì chèn 1 thông điệp truyền thống cuội nguồn, nhàm chán, bạn hoàn toàn có thể sử dụng lời xác nhận và hình ảnh người mua ( nếu được họ được cho phép ) để tạo nên sự mới lạ cho phong cách thiết kế và biểu lộ uy tín của doanh nghiệp .

Kết luận :

Thiết kế banner quảng cáo là một trong những cách hiệu suất cao nhất để tạo sự quan tâm đến tên thương hiệu của bạn, lôi cuốn người mua mới, duy trì sự tin yêu của những người mua cũ .Tuy nhiên, nếu bạn muốn banner quảng cáo của mình trở nên điển hình nổi bật, hãy hướng đến sự sáng tạo, và tâm lý thật kỹ những sáng tạo độc đáo phong cách thiết kế .

Phần thưởng sẽ đến với những nhà quảng cáo biết nỗ lực, học hỏi và rút kinh nghiệm sau mỗi lần thất bại.

Mình kỳ vọng những banner phía trên sẽ giúp bạn tìm được cảm hứng và sáng tạo độc đáo phong cách thiết kế để làm ra những chiến dịch banner quảng cáo thành công xuất sắc trên Google, Facebook hoặc Instagram

Source: https://inhaiau.com.vn
Category: In ấn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *