Với bất cứ ngành công nghiệp nào, các ấn phẩm truyền thông luôn rất quan trọng. Với banner mỹ phẩm, chúng là cầu nối giúp khách hàng biết tới sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu, đôi khi là tăng khả năng bán hàng và doanh thu cho doanh nghiệp.

Trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, bạn hoàn toàn có thể hy vọng tăng lưu lượng truy cập trực tuyến của mình bằng những quảng cáo tốt hơn, đặc biệt là quảng cáo từ banner mỹ phẩm. Quảng cáo banner là một trong những hình thức Marketing phổ biến nhất được sử dụng trong thế giới trực tuyến ngày nay. Tất cả các công ty đều sử dụng chúng dưới nhiều định dạng khác bởi vì chúng là một phương tiện phù hợp, có thể đo lường và hiệu quả để tăng nhận thức về thương hiệu.

Đặc biệt với các ngành về thời trang, mỹ phẩm – việc thẩm mỹ và dành cảm tình từ khách hàng được đặt lên hàng đầu. Thiết kế Banner mỹ phẩm hiệu quả và có hệ thống thông qua việc áp dụng cẩn thận các nguyên tắc thiết kế cơ bản. Dưới đây là danh sách các mẹo và nguyên tắc chung để thiết kế quảng cáo banner mỹ phẩm mà bạn nên biết. Hãy cùng tham khảo nhé.

Nguyên lý bất biến trong thiết kế quảng cáo banner mỹ phẩm

Như các bạn đã biết, banner mỹ phẩm là một hình thức quảng cáo phổ biến trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm hiện nay. Mời các bạn hãy cùng tham khảo một số nguyên tắc trong thiết kế banner quảng cáo mỹ phẩm đẹp ngất ngây.

1. Sử dụng các kích thước biểu ngữ chuẩn, hiệu quả nhất

Theo Google Adsense, những size banner thành công xuất sắc nhất là :

  • 728 × 90px – Hình chữ nhật dài
  • 300 × 600px – Một nửa trang
  • 300 x 250px – Hình chữ nhật trung bình
  • 336 × 280px – Hình chữ nhật lớn

các kích thước banner mỹ phẩm

Kích thước banner quảng cáo hài hòa và hợp lý ( Ảnh : 99 designs )

các kích thước banner mỹ phẩm phổ biến

Mẫu kích cỡ banner mỹ phẩm thành công xuất sắc nhất ( Ảnh : Webmaster Deals )

2. Đặt banner quảng cáo mỹ phẩm của bạn một cách chính xác

Hãy lựa chọn khoảng trống trên website nơi bạn sẽ đặt banner quảng cáo mỹ phẩm là trong màn hình hiển thị chính tiên phong và gần với nội dung chính của trang .

đặt banner mỹ phẩm

Đặt banner quảng cáo đúng mực ( Ảnh : Barolin và Spencer )

>>> Xem thêm: Quảng cáo hiển thị của bạn đã được dùng đúng cách chưa?

3. Bố cục hợp lý

Thiết kế banner quảng cáo những ngành nói chung, banner mỹ phẩm nói riêng dựa trên sự cân đối hài hòa và hợp lý trong mỗi quảng cáo. Banner quảng cáo hiệu suất cao được phong cách thiết kế để tăng nhận thức về tên thương hiệu và hướng lưu lượng truy vấn đến website của bạn. Chúng có ba thành phần cơ bản :

  • Logo công ty

Biểu tượng công ty của bạn bắt buộc phải xuất hiện để kiến thiết xây dựng nhận thức về tên thương hiệu. Đảm bảo rằng logo trong phong cách thiết kế chiếm lợi thế về mặt thị giác, nhưng không nhiều như phần cam kết giá trị và CTA .

  • Cam kết về lợi ích, giá trị

Cam kết giá trị của dịch vụ / mẫu sản phẩm bạn phân phối sẽ lôi kéo sự chú ý quan tâm với mức giá và khuyễn mãi thêm mê hoặc. Hãy tâm lý những điều như : “ Chất lượng cao ” hoặc “ Giảm giá 50 % ” hoặc “ Ưu đãi có số lượng giới hạn thời hạn ”. Lời cam kết này sẽ chiếm nhiều khoảng trống nhất trong quảng cáo của bạn và là điều tiên phong người xem nhìn thấy .

  • CTA (Call to Action)

Lời gọi hành vi ( hoặc CTA ) là văn bản hoặc nút mời người dùng nhấp vào. Các cụm từ như “ Tìm hiểu thêm ” hoặc ” Bắt đầu ” hoặc “ Xem ngay ” là những ví dụ tuyệt vời. Đây phải là tiêu điểm rõ ràng nhất của Banner quảng cáo .

CTA trong banner mỹ phẩm

Bố cục banner mỹ phẩm hài hòa và hợp lý ( Ảnh : Clinique )

4. Đơn giản

Giữ nội dung và hình ảnh thật đơn thuần. Người xem hoàn toàn có thể sẽ chỉ lướt qua banner quảng cáo mỹ phẩm của bạn trong một giây. Nếu quá nhiều văn bản hay cụ thể, không ai sẽ nhớ về nó .

phong cách thiết kế banner mỹ phẩm

Banner quảng cáo cần đơn thuần, dễ hiểu ( Ảnh : The Face Shop )

5. Sử dụng các nút thích hợp

Tùy thuộc vào loại banner mỹ phẩm, những nút Open thường sẽ giúp tăng tỷ suất click chuột ( CTR ) của quảng cáo. Nếu bạn định sử dụng chúng, hãy đặt ở phía dưới bên phải và với có màu tương phản, dưới nội dung văn bản. Luôn giữ chúng đồng nhất trong hàng loạt set quảng cáo mỹ phẩm .

Dùng nút CTR đúng lúc đúng chỗ

Sử dụng nút tích hợp trong phong cách thiết kế quảng cáo ( Ảnh : Derma Talk )

6. Sử dụng khung

Chúng ta thường bị hấp dẫn bởi những vật được đặt trong khung. Khung sẽ giúp những hình ảnh trở nên điển hình nổi bật và xác lập rõ ràng hơn. Nếu banner quảng cáo của bạn có màu trắng, thông dụng là đặt đường viền màu xám 1 px xung quanh quảng cáo. Hoặc bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm cách phong cách thiết kế quảng cáo của Lancôme :

cách đặt khung trong banner mỹ phẩm

Sử dụng khung trong phong cách thiết kế banner mỹ phẩm ( Ảnh : Lancôme )

7. Văn bản dễ đọc

Đảm bảo rằng dòng tiêu đề và nội dung của bạn được viết với những kích cỡ khác nhau. Tất cả nội dung chỉ nên có 4 dòng trở xuống. Không nên sử dụng phông chữ viết tay mỏng dính, hoặc tổng thể là chữ hoa. Tránh sử dụng kích cỡ phông chữ nhỏ hơn 10 pt ( trừ khi đó là Disclaimer hoặc thông tin bản quyền ) .

Lưu ý khi sử dụng phông chữ trong banner mỹ phẩm

Văn bản cần rõ ràng, dễ đọc ( Ảnh : Bobbi Brown )

8. Sử dụng ảnh động

Banner quảng cáo web động thường hoạt động giải trí tốt hơn banner tĩnh, với banner mỹ phẩm cũng vậy. Nhưng bạn phải bảo vệ rằng chúng không làm người mua phân tâm khỏi thông điệp quảng cáo. Sử dụng những ảnh động đơn thuần lê dài không quá 15 giây. Đảm bảo rằng chúng không lặp lại quá 3 lần. Cân nhắc tạo khung hình ở đầu cuối là một CTA rõ ràng .

 Sử dụng ảnh Gif trong banner mỹ phẩm
Background mỹ phẩm có thể sử dụng ảnh động (Ảnh: Bobbi Brown)

ảnh Gif trong banner mỹ phẩm

Hình nền quảng cáo mỹ phẩm với ảnh động ( Ảnh : Sephora )

9. Phù hợp nhưng vẫn nổi bật

Nếu banner mỹ phẩm của bạn kết hợp được về trực quan với các trang web nơi bạn quảng cáo, bạn có nhiều khả năng thu hút được sự tin tưởng của người xem. Tuy nhiên, đừng hòa hợp quá nhiều mà khiến chúng bị “chìm”. Banner quảng cáo luôn cần được nổi bật để có thể đạt tỷ lệ click.

10. Phù hợp với thương hiệu của bạn

Banner quảng cáo mỹ phẩm của bạn sẽ liên kết đến trang đích là website hoặc landing page của bạn. Đảm bảo quảng cáo phù hợp với thương hiệu và trang đích để khách hàng tiềm năng không bị bối rối. Ví dụ như quảng cáo của Benefit luôn gắn liền với màu hồng và font chữ thương hiệu.

banner quảng cáo thống nhất với landingpage

Thiết kế tương thích với tên thương hiệu ( Ảnh : Benefit )

banner quảng cáo thống nhất với landingpage 2

Cách làm banner mỹ phẩm tương thích với tên thương hiệu ( Ảnh : Benefit )

11. Tạo cảm giác cấp bách

Để mang lại một cảm xúc cấp bách cho văn bản, bạn hoàn toàn có thể sử dụng sắc tố tương phản, đậm. Banner quảng cáo đẹp không phải khi nào cũng phải tinh xảo, nhẹ nhàng .

banner mỹ phẩm với chương trình khuyến mãi

Banner cần tạo cảm xúc cấp bách đến người mua ( Ảnh : Pinterest )

12. Sử dụng hình ảnh tốt

Chọn đồ họa và hình ảnh có liên quan để nâng cao thông điệp và có liên quan trực tiếp đến sản phẩm của bạn. Nếu bạn không có khả năng chụp ảnh chuyên nghiệp hay thuê người mẫu? Mua một bản quyền ảnh gốc. Có rất nhiều nguồn ảnh chất lượng cao trên mạng. Hãy nhớ rằng, không phải lúc nào cũng cần sử dụng hình ảnh trong banner mỹ phẩm quảng cáo của bạn. Nội dung và typography đẹp có thể tạo ra kết quả tốt.

chất lượng hình ảnh trong banner quảng cáo

Lựa chọn hình ảnh quảng cáo tốt ( Ảnh : Tarte )

13. Chọn màu sắc thích hợp

Mỗi màu đều có một mối link khác nhau và điều quan trọng là phải xem xét loại xúc cảm nào bạn muốn gợi lên trong người theo dõi. Màu sắc sẽ là điều tiên phong người dùng nhận thấy trong banner mỹ phẩm quảng cáo của bạn. Màu sắc cũng có những mối link trong những nền văn hóa truyền thống khác nhau. Hãy điều tra và nghiên cứu đối tượng người tiêu dùng tiềm năng khi thực thi lựa chọn sắc tố .

  • Màu đỏ : Đam mê, giận dữ, phấn khích và tình yêu.
  • Cam : Vui tươi và tràn đầy năng lượng, là một màu thích hợp cho CTA.
  • Màu vàng: Trẻ trung, thân thiện, lôi cuốn.
  • Màu xanh lá cây : Sức khỏe, tươi mát, giàu có, môi trường, tăng trưởng, nuôi dưỡng, khởi đầu mới. Đây là một dễ bắt mắt.
  • Màu xanh : An toàn, tin cậy, rõ ràng, trưởng thành, thanh thản, trí tuệ, hình thức, khỏe khoắn, lạnh lùng và nam tính. Màu xanh xuất hiện trong hơn một nửa của tất cả các logo.
  • Màu tím : Sang trọng, hoàng tộ,, trí tuệ, ma thuật, nữ tính và sáng tạo. Nó có tác dụng làm dịu và làm người xem bình tĩnh hơn.
  • Màu hồng : Tình yêu, ngọt ngào, nữ tính, tuổi trẻ và em vé. Màu hồng thường được kết hợp với các yếu tố nữ tính.
  • Màu đen : Độc quyền, bí ẩn, hiện đại, quyền lực, uy tín, sang trọng và hình thức. Màu đen là màu truyền thống. văn bản màu đen trên nền trắng là sự kết hợp màu sắc dễ đọc nhất.
  • Màu trắng : Thanh tịnh, sạch sẽ, hiện đại, đơn giản, trung thực và vô tội. Màu trắng tạo cảm giác về kinh tế và tuổi trẻ.
  • Màu nâu: Thiên nhiên, gỗ, da, nghiêm trọng, nam tính, dẻo dai và khiêm nhường. Màu nâu cân bằng những màu mạnh và tốt cho màu nền và kết cấu.
  • Màu xám : Tính trung thực và thực tiễn. Khi được sử dụng làm nền, màu xám làm các màu khác nổi bật hơn.

14. Giữ nhỏ kích thước tệp tin

Bạn nên giữ kích cỡ tệp tin càng nhỏ càng tốt : dưới 150 kb, theo Google Adwords. Quảng cáo banner mỹ phẩm của bạn cần tải và hiện trên trang trước khi người xem cuộn xuống và bỏ lỡ nó .

15. Sử dụng các định dạng tệp chính xác

Bạn hoàn toàn có thể chọn những tệp JPG, PNG, GIF hoặc HTML5. Nhà phong cách thiết kế thường sẽ sử dụng ứng dụng Adobe Illustrator hoặc Photoshop để xuất ra những tệp JPG, PNG hoặc GIF hoặc với Google Web Designer, Adobe Animate để cho ra những tệp HTML5. Hãy nhớ rằng, quảng cáo Flash khá lỗi thời vào thời gian này, vì thế hãy chọn những định dạng tệp hình ảnh khác .

>>>Xem thêm: “Phủ sóng” Banner tới 33 triệu khách hàng Việt Nam với AdX của Admicro

10+ Mẫu Banner quảng cáo mỹ phẩm đẹp và thu hút

Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn một số mẫu banner mỹ phẩm đẹp và thu hút dành cho “dân thiết kế”. Các bạn có thể tham khảo hoặc sử dụng để phát triển ra những ý tưởng thiết kế táo bạo của riêng mình nhé.

Banner quảng cáo mỹ phẩm cho phái đẹp

Banner quảng cáo mỹ phẩm cho phái nữ

Banner mỹ phẩm quảng cáo cho nữ giới

Banner mỹ phẩm quảng cáo cho nữ giới

Banner quảng cáo thu hút

Banner quảng cáo thu hút

Quảng cáo mỹ phẩm ấn tượng

Quảng cáo mỹ phẩm ấn tượng

Thiết kế quảng cáo mỹ phẩm bắt mắt

Thiết kế quảng cáo mỹ phẩm đẹp mắt

Thiết kế quảng cáo banner mỹ phẩm đẹp

Thiết kế quảng cáo banner mỹ phẩm đẹp

Banner bộ sản phẩm mỹ phẩm cho phụ nữ

Banner bộ loại sản phẩm mỹ phẩm cho phụ nữ

Mẫu banner quảng cáo sữa tắm trắng cho phái đẹp

Mẫu banner quảng cáo sữa tắm trắng cho phái nữ

Mẫu Banner đơn giản và bắt mắt

Mẫu Banner đơn thuần và đẹp mắt

Banner mỹ phẩm quảng cáo thu hút phái đẹp

Banner mỹ phẩm quảng cáo lôi cuốn phái nữ

Kết luận

Mọi ấn phẩm truyền thông đều mang trên mình một thông điệp. Với ngành mỹ phẩm làm đẹp, hãy lựa chọn phong cách thiết kế quảng cáo banner mỹ phẩm làm nổi bật tính cách thương hiệu, truyền tải đến khách hàng một cách tinh tế và dễ hiểu nhất. Mong những lưu ý về thiết kế banner mỹ phẩm quảng cáo trên sẽ giúp marketers, designers tạo ra những ấn phẩm mang lại hiệu quả cao.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách mua quảng cáo ADX của Admicro

Trang Ami – MarketingAI

Theo 99 designs

Đánh giá post

Source: https://inhaiau.com.vn
Category: In ấn

Mục nhập này đã được đăng trong In ấn. Đánh dấu trang permalink.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *