Trong số các phương tiện phổ biến nhất để tiếp cận người tiêu dùng là thông qua thiết kế tờ rơi. Nếu thực hiện đúng, các tài liệu quảng cáo có thể mang lại nhiều hơn bán hàng và yêu cầu từ người mua. Dưới đây chính là những sai lầm bạn cần tránh khi thiết kế tờ rơi.

Không xác định rõ mục đích của tờ rơi

Trước khi thiết kế tờ rơi, bạn cần xác định rõ vai trò của tờ rơi trong chiến dịch quảng cáo, thông điệp bạn muốn truyền tải, đối tượng khách hàng nhận tờ rơi, địa điểm phát tờ rơi. Từ đó có những tư duy thiết kế phù hợp với những vấn đề trên.

Bạn cần xác định rõ vai trò của tờ rơi trong chiến dịch quảng cáo, thông điệp bạn muốn truyền tải

Bố cục tờ rơi không hợp lý

Màu nền, độ tương phản, font chữ cần được lưu tâm đặc biệt quan trọng. Một tờ rơi có bố cục tổng quan không hài hòa và hợp lý sẽ làm cho tờ rơi phản tác dụng, tác động ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của đơn vị chức năng sử dụng tờ rơi để quảng cáo .

Các vấn đề về chính tả, ngữ pháp

Lỗi này rất ít khi xảy ra, tuy nhiên cũng cần đặc biệt quan trọng quan tâm. Hãy bảo vệ kiểm tra kỹ bản thiết kế sau cuối để biết lỗi chính tả và ngữ pháp trước khi chuyển đến quy trình in ấn .

Lựa chọn kĩ thuật in ấn không phù hợp

Bạn cần xem xét ngân sách dành cho hoạt động giải trí quảng cáo sử dụng tờ rơi để từ đó lựa chọn được kỹ thuật in hài hòa và hợp lý. Nếu in tờ rơi với số lượng nhiều, kỹ thuật in nên lựa chọn là in offset. trái lại, với số lượng tờ rơi ít, in kỹ thuật số là lựa chọn số 1 .

Lựa chọn kĩ thuật in ấn không phù hợp

Chất liệu giấy không phù hợp

Chúng ta đều hiểu rằng, một tờ rơi được phong cách thiết kế với nội dung, bố cục tổng quan, hình ảnh tuyệt vời và hoàn hảo nhất, nhưng vật liệu giấy không tương thích, thì chất lượng tờ rơi nói chung sẽ không được bảo vệ. Cần rất là chú ý quan tâm khi lựa chọn vật liệu, định lượng giấy in ấn tờ rơi

Kỹ thuật gia cán màng nhiều bọt khí

Cán màng là cách ép một lớp nilon lên loại sản phẩm xong dùng nhiệt độ cao ép xuống để bảo vệ loại sản phẩm. Tuy nhiên nếu ép không cẩn trọng sẽ rất dễ bị còn bọt khí trong card, gây mất thẩm mỹ và nghệ thuật và dễ bị bong màng

Những nguyên tắc thiết kế tờ rơi bạn nên biết

Hãy phong cách thiết kế trình diễn tờ rơi quảng cáo một cách cẩn trọng Hãy nhớ rằng ấn tượng tiên phong là lâu bền hơn. Các trang bìa phải mê hoặc và nên có tên, tên thương hiệu hình ảnh của công ty / mẫu sản phẩm / dịch vụ, hình ảnh hay đồ họa hay những thông tin thiết yếu khác .

Các câu chữ nên cô đọng, ngắn gọn. Chỉ cung cấp các thông tin cần thiết.Hãy nhớ rằng hầu hết mọi người đều không hứng thú đọc các nội dung dài dòng. Sử dụng câu từ mạnh mẽ, với những cụm từ đạp thẳng vào tâm lý người đọc như: tiết kiệm, mới, kết quả, bảo lãnh, miễn phí, bán, chứng minh,…

Luôn có người khác kiểm tra lại nội dung của tờ rơi. Hãy bảo vệ chắc như đinh rằng không có lỗi ngữ pháp hoặc chính tả xảy ra trong phong cách thiết kế tờ rơi quảng cáo …
Khi bạn sử dụng sắc tố, hãy nhận thức những màu sắm mà bạn đang sử dụng. Một số sắc tố, như màu vàng, vv nhất định, rất khó nhìn thấy. Các văn bản và nền những sắc tố bạn sử dụng cần bổ trợ cho nhau. Đảm bảo rằng màu nền trước của bạn ( văn bản ) là rõ ràng và nhẹ nhàng vào mắt khi phối hợp với màu nền phía dưới .
Chất lượng giấy đóng một vai trò rất quan trọng khi bạn muốn gây ấn tượng với ai đó với tờ rơi quảng cáo. Hãy nhớ rằng nếu tài liệu quảng cáo của bạn sẽ được phong cách thiết kế tốt, chất lượng tốt, nội dung hay nhưng chất lượng giấy kém thì thời cơ tờ rơi chui vào thùng rác là rất khả thi vì người mua không muốn cầm một tờ giấy với chất lượng tồi .

Source: https://inhaiau.com.vn
Category: In ấn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *