Băng rôn là gì ? Ưu và nhược điểm của in băng rôn quảng cáo

Quảng cáo trên băng rôn là một trong những hình thức marketing offline phổ biến. Hình thức được ứng dụng bởi các công ty, các doanh nghiệp trong mục tiêu quảng bá sản phẩm. Vậy vai trò của băng rôn quảng cáo là gì? Ưu và nhược điểm của in băng rôn quảng cáo ra sao? Hãy cùng Labancaf.com tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé!

Băng rôn là gì?

Băng rôn (Bandroll) là sản phẩm trong ngành in ấn, được dùng để quảng bá trực tiếp đến khách hàng về một sự kiến, dụ án hay thương hiệu. Đây cũng là loại hình marketing truyền thống được nhiều doanh nghiệp sử dụng nhất.

Vai trò của băng rôn quảng cáo

Băng rôn quảng cáo được phong cách thiết kế với sắc tố đẹp mắt giúp thuận tiện lôi cuốn và truyền tải thông điệp của loại sản phẩm, dịch vụ nhanh nhất tới người mua nên băng rôn là hình thức quảng cáo ngoài trời được nhiều đơn vị chức năng ưu chuộng .
Đồng thời, treo băng rôn cũng mang lại hiệu suất cao rất cao trong quảng cáo. Giúp quảng báo tên thương hiệu, và tăng cao hoạt động giải trí Marketing .

>>> Khám phá: Những công trình cổng chào đẹp nhất trên thế giới

Ưu và nhược điểm của in bằng rôn quảng cáo

1. Ưu điểm của in băng rôn quảng cáo

Khi bạn sử dụng băng rôn để quảng cáo thì đây có lẽ rằng là cách hữu hiệu để giúp cho mọi người biết đến nhất. Dưới đây là 1 số ít ưu điểm của hình thức này :

  • Một số doanh nghiệp có thể tiếp cận và tìm hiểu thị trường theo từng địa phương.
  • Để lại ấn tượng cực kỳ đặc biệt khi người tiêu dùng nhìn thấy.
  • Bạn có thể thỏa sức sáng tạo khi thiết kế băng rôn.
  • Chi phí để thực hiện in băng rôn không quá cao.
  • Băng rôn có độ bền lâu hơn vì được in từ chất liệu hiflex là sử dụng những hình thức khác như viết lên giấy, rải tờ rơi.

2. Nhược điểm của in băng rôn quảng cáo ngoài trời

  • Mặc dù có nhiều ưu điểm nổi bật đã kể trên thì băng rôn quảng cáo vẫn còn tồn tại một số hạn chế.
  • Nếu như bạn muốn gửi nhiều thông điệp cùng một lúc thì in băng rôn sẽ không truyền tải hết nội dung vì kích thước có giới hạn. Hơn nữa, người tiêu dùng nhiều khi không chú ý để tìm hiểu nội dung quảng cáo.
  • Điều đặc biệt, đó chính là khi bạn muốn treo một băng rôn bạn phải nhận được sự đồng ý của các cấp có thẩm quyền.
  • Thành thử, quá trình đó tốn thời gian và khá phức tạp. Bạn muốn gặp trực tiếp khách hàng để tư vấn cũng khá khó khăn.

Kích thước của các loại băng rôn quảng cáo ngoài trời

Tùy theo loại băng rôn sẽ có kích thước khác nhau. Đối với băng rôn in theo khổ ngang sẽ được treo và cố định ở cột bằng dây thừng. Loại băng rôn này thường treo ở các cột đèn, trụ điện, những đường có đông phương tiện giao thông qua lại.

  • Kích thước thường thấy của băng rôn ngang là 100x400cm hoặc 100x500cm
  • Đối với băng rôn dọc, 2 đầu bằng rôn được nẹp viền và xỏ dây hoặc dùng dây kẽm để treo thì thường có kích thước 80x180cm.

Tuỳ theo thực trạng và vị trí treo băng rôn, size hoàn toàn có thể xê dịch đôi chút. Tuy nhiên đây là những size thường dùng, vừa đủ để bạn truyền tải thông điệp không thiếu cho người mua đồng thời bảo vệ bảo đảm an toàn và độ bền cao, chịu thời tiết tốt khi được treo trên cao .

>>> Hướng dẫn: Cách làm biển LED vẫy đơn giản ngay tại nhà

Một số loại băng rôn quảng cáo ngoài trời được ưa chuộng nhất

Có rất nhiều loại bằng rôn được sử dụng tùy vào mục tiêu của nó. Qua đó cũng hình thành nên những loại tên băng rôn như lúc bấy giờ. Các loại như băng rôn khai trương mở bán, quảng cáo, cổ vũ, họp lớp … Băng rôn chúc mừng năm mới, du lịch, tuyển dụng, tặng thêm … Gần như những băng rôn hầu hết ship hàng cho mục tiêu quảng cáo, Marketing. Một số khác dùng cho việc cỗ vũ trào lưu hay sự kiện đặc biệt quan trọng .

1. Băng rôn khai trương

Băng rôn khai trương là loại băng rôn sử dụng cho mục đích khai trương. Nhằm quảng bá tên dịch vụ hay thương hiệu mà đang khai trương. Khi nào thì cần trên băng rôn khai trương. Khi bạn mở một dự án hay dịch vụ muốn giới thiệu khách hàng trong ngày đầu mở cửa.

2. Băng rôn cổ vũ

Băng rôn cổ vũ là băng rôn dùng cho việc cổ vũ một môn thể thao hoặc sự kiện đang diễn ra nào đó. Nhằm thúc đẩy tinh thần của vận đông viên hay cầu thủ bóng đá hay cả team. Có thể thi đấu tốt và dành chiến thắng. Vì vậy băng rôn cổ vũ có thể là điều không thể thiếu để tạo nên bầu không khí yêu thể thao.

3. Băng rôn chúc mừng

Thường được sử dụng để chúc mừng năm mới, lễ hội hoặc dịp kỉ niệm, ngày trọng đại. băng rôn chúc mừng thường trang nhã, thiết kế hài hòa, tạo cảm giác phấn khởi cho người xem.

4. Băng rôn tuyển dụng

Băng rôn tuyển dụng là băng rôn Giao hàng cho việc tuyển dụng nhanh gọn. Phù hợp với công ty muốn tuyển số lượng lớn nhân viên cấp dưới hay công nhân. Việc tuyển dụng trở nên thuận tiện khi sử dụng treo băng rôn tuyển dụng .

Trên đây là một vài ưu điểm và nhược điểm của in băng rôn quảng cáo. Hy vọng, với những thông tin hữu ích đó bạn sẽ cân nhắc trước khi muốn in sản phẩm.

>>> Liên hệ: Đơn vị thi công bảng hiệu quảng cáo ngoài trời tại Đà Nẵng

Source: https://inhaiau.com.vn
Category: In ấn

Mục nhập này đã được đăng trong In ấn. Đánh dấu trang permalink.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *