Các dịch vụ ngày càng cạnh tranh đối đầu đã kéo theo những chương trình khuyến mại giảm giá ngày càng nhiều. Trong đó, tiêu biểu vượt trội nhất là sự Open của loại sản phẩm in ấn thông dụng voucher .

Kích thước chuẩn của voucher là bao nhiêu? Sử dụng chúng để làm gì? Mời bạn đọc qua nội dung bài viết sau của sackim.com để tìm ra câu trả lời chính xác nhất.

Voucher là gì ?

Voucher là 1 loại giấy chứng từ của nhà cung cấp dịch vụ, giúp họ điền thông tin khách hàng và ghi giá trị khuyến mãi lên đó. Hiểu đơn giản hơn, voucher chính là giấy ghi giảm giá được tặng kèm khi khách mua hàng hoặc đặt hàng 1 dịch vụ nào đó.

In voucher trong thực tế là phiếu giảm giá nhưng hầu như không có chỗ nào cho phép quy đổi tiền mặt. Chỉ giảm giá trong trường hợp khách hàng sử dụng lại dịch vụ của nhà cung cấp đó.

kích thước chuẩn của voucher là bao nhiêuThời gian trước, voucher hay sử dụng cho những công ty du lịch hoặc bất động sản. Mục đích chính của voucher là để khuyến mãi ngay người mua những dịch vụ đơn cử như : tour du lịch, spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, gym, suất ăn nhà hàng quán ăn hạng sang, … Ngày nay, voucher tăng trưởng mạnh khi được sử dụng trong nhiều dịch vụ. Đa phần vận dụng trong những nghành nghề dịch vụ như : shopping, mỹ phẩm, ẩm thực ăn uống, đồ điện tử, làm đẹp, …
Voucher ngoài sử dụng bằng vật liệu giấy thì hoàn toàn có thể Open dưới những dạng khác như : gửi qua mail, mã code trên mạng để đơn giản hóa. Việc này sẽ tương hỗ giảm giá khuyến mại cho người mua khi họ muốn đặt hàng trực tuyến .
in voucher giá rẻSắc Kim có mạng lưới hệ thống máy in offset tân tiến sẽ thực thi sản xuất những đơn hàngcho người mua trong thời hạn ngắn nhất. Chất lượng in voucher đồng đều, sắc nét

Chức năng của voucher dùng làm gì?

Như mình đã san sẻ, voucher có công dụng chính là phiếu giảm giá cho loại sản phẩm, dịch vụ. Tuy nhiên, với cách tiếp thị trong thời đại tân tiến, voucher là hình thức quảng cáo cho tên thương hiệu kinh doanh thương mại tốt hơn. Đó là nguyên do doanh nghiệp ngày càng chú trọng vào phong cách thiết kế và in ấn của voucher hơn .
Cầm trên tay voucher đẹp, người mua sẽ cảm thấy doanh nghiệp này hoạt động giải trí trang nghiêm và muốn đưa tên thương hiệu ra thị trường. Đây là cách marketing mưu trí trong thời đại người mua ngày càng chú trọng tới dịch vụ quảng cáo, tiếp thị quảng cáo .
Voucher còn là công cụ giúp người mua quay trở lại dịch vụ của bạn. Nếu người mua lần đầu đặt hàng tại cơ sở của bạn, họ thường giữ lại voucher và hoàn toàn có thể lựa chọn quay lại khi đặt hàng lần sau .

Nguồn gốc của voucher xuất phát từ đâu?

Voucher từ lâu đã Open trên quốc tế trước khi vận dụng tại Nước Ta. Lần tiên phong quốc tế ghi nhận sự Open của voucher là khi chúng nằm trong chiến dịch quảng cáo của Coca Cola. Khi đó, những nhân viên cấp dưới Coca Cola đã ký tên lên tờ giấy nhỏ để khuyễn mãi thêm cho những người mua tiên phong lựa chọn thức uống này .

Chi tiết hơn, những người có voucher khuyến mãi sẽ được uống 1 cốc Coca Cola miễn phí. Sau dịp này, voucher được các công ty Mỹ áp dụng nhiều hơn và tạo ra hiệu ứng lan tỏa trên thị trường.

Từ đó, voucher được xem là công cụ để lôi cuốn người mua và giúp doanh nghiệp bán được nhiều mẫu sản phẩm hơn .
Kích thước tiêu chuẩn voucher

Kích thước chuẩn của voucher là bao nhiêu?

Từ trước đến nay, tùy vào dịch vụ và nội dụng mà mỗi đơn vị chức năng sẽ đưa ra size phong cách thiết kế voucher tương thích nhất. Vì vậy, không có chuẩn phong cách thiết kế voucher nào .
Nhưng suy cho cùng, tất cả chúng ta vẫn phải dựa trên những khổ giấy do cơ sở in cung ứng để tối ưu hóa ngân sách in ấn. Nếu lựa chọn size voucher không tương thích sẽ bị lỡ khổ giấy và ngân sách in tăng lên .
Hiện nay, có những size voucher phổ cập gồm có : 20 x 10 cm, 15 x 6 cm, 5,6 x 18,2 cm, 7 x 18 cm, 9 x 5 cm, … Đây cũng là những kích cỡ chuẩn trong phong cách thiết kế voucher. Tùy theo doanh nghiệp, nội dung, ngân sách, kế hoạch mà chọn size tương thích nhất với mình .
Kích thước voucher pixel

Để voucher thu hút khách hàng, doanh nghiệp cần làm gì ?

Để voucher tạo sự lôi cuốn cao, doanh nghiệp cần tạo sự mê hoặc với người mua. Bản thân mỗi doanh nghiệp cần sự góp vốn đầu tư kỹ càng về phong cách thiết kế, vật tư, nội dung và hình ảnh loại sản phẩm .

Thường in voucher sẽ được tính toán để có màu sắc ấn tượng, giúp khách hàng có thiện cảm với thương hiệu, có điểm nhận diện thương hiệu công ty như logo, slogan,…

Trong khi đó, nội dung trong logo hãy làm ngắn và đơn thuần nhất hoàn toàn có thể. Hãy quan tâm những phần điển hình nổi bật như giảm giá, USD giảm giá, phần thưởng, hình ảnh phần thưởng, … Đặc biệt, không quên nhấn mạnh vấn đề những gì người mua sẽ nhận khi lựa chọn dịch vụ của bạn .

Khi tặng voucher, hãy chú ý đến cách tặng làm sao để tạo thiện cảm và sự trang trọng cho khách hàng. Đó là cách truyền thông ấn tượng giúp khách hàng tìm đến dịch vụ.

Hình thức, kích thước chuẩn của voucher, brochure, menu, profile khi tặng khách hàng là điều quan trọng

Lời kết

Qua bài viết, bạn đã biết được kích thước chuẩn của voucher giảm giá và những lợi ích chúng mang lại cho doanh nghiệp. Rất hy vọng những thông tin chúng tôi cung cấp sẽ là kinh nghiệm quý báu giúp bạn kinh doanh tốt hơn.

Để đặt voucher khổ A4, A5 xin liên hệ chúng tôi theo số: 0907.831.345 – 0907.686.928 để đặt hàng in voucher nhé.

Source: https://inhaiau.com.vn
Category: In ấn

Mục nhập này đã được đăng trong In ấn. Đánh dấu trang permalink.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *