in lịch tết Giá rẻ Tp.HCM

Công ty in Hải Âu cung cấp dịch vụ in lịch 2022 với giá thành rẻ, nhanh chóng và chất lượng. Có thể nói hầu như các đơn vị, đoàn thể, gia đình nào cũng có nhu cầu in lịch. Lịch có chứa ngày, tháng,năm và cũng được sử dụng để hiển thị các sự kiện đặc biệt trong năm.Lịch là công cụ hoàn hảo giúp quảng bá công ty, văn phòng, cơ quan,sản phẩm của bạn tới tay khách hàng. Đó là lý do tại sao nhiều công ty hay doanh nghiệp đều thiết kế lịch 2022 sang trọng,hấp dẫn để tặng khách hàng hoặc đối tác kinh doanh của họ.

Đối với các bạn là doanh nhân, chủ doanh nghiệp, tổ chức, cơ quan thì đã đến lúc chuẩn bị in lịch năm mới 2022 rồi và đồng thời cũng nên tìm hiểu chi phí in lịch là bao nhiêu?

Không chỉ lịch treo tường, hầu hết các công ty đều làm lịch để bàn có in logo hoặc profile của công ty vì thế khi biết được giá in lịch treo tường, giá in lịch để bàn, in lịch poster, công ty có thể chuẩn bị kinh phí và tìm được nơi in lịch giá rẻ phù hợp với ngân sách của mình.

Công ty Hải Âu nhận in lịch Tết giá rẻ, chất lượng

in lịch tết
Mẫu lịch để bàn Hải Âu

Nếu bạn đang có nhu cầu in lịch Tết, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn nhanh nhất có thể. In lịch Tết tại Hải Âu đem lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng như:

1.Xây dựng thương hiệu công ty

Xây dựng thương hiệu công ty không phải là một điều dễ dàng. Bạn phải truyền tải thông điệp về sản phẩm của mình đến người tiêu dùng nhiều lần cho đến khi nó in sâu vào tâm trí họ. Chính vì thế cuốn lịch được các nhãn hàng,thương hiệu, tổ chức tận dụng làm thành một sản phẩm quảng cáo rất hiệu quả.

Hàng ngày khi nhìn vào cuốn lịch, tên thương hiệu công ty vô thức sẽ hằn sâu trong tâm trí khách hàng, giúp thương hiệu của bạn dễ nhận diện hơn

2.Tăng lòng trung thành của khách hàng

Bạn có biết rằng nhiều công ty sửa dụng lịch Tết như một món quà đặc biệt cho khách hàng của họ. Vì về cơ bản mỗi con người đều thích được quan tâm nên việc tặng lịch cho họ sẽ khiến họ ấn tượng hơn với sự quan tâm mà công ty đã dành cho họ.

Không chỉ gây ấn tượng với khách hàng, hoạt động tặng lịch còn tăng thêm sự gần gũi từ đó việc cộng tác diễn ra dễ dàng hơn.

3.Một món quà thu hút và tri ân đồng nghiệp và người tiêu dùng

Dù đơn giản nhưng nhiều người cũng biết những người thích nhận lịch làm quà tặng từ công ty. Đó là bởi vì lịch rất hữu ích đối với họ. Không quan trọng bạn tặng lịch gì, chức năng rất quan trọng của lịch là nhắc nhở thời gian và nó rất hữu ích.

Chính vì vậy bạn có thể làm lịch để làm quà tặng đặc biệt của công ty cho đồng nghiệp và khách hàng.

Đối với khách hàng, tặng lịch cũng có thể cải thiện quan hệ với khách hàng. Trong trường hợp này, bạn có thể nhận được lợi ích kép là thu hút khách hàng mới cũng như giữ được lòng trung thành của những khách hàng hiện tại.

Phương pháp này cũng có thể là một hình thức đánh giá cao sự hợp tác của bạn với khách hàng, đặc biệt nếu lịch bạn cung cấp là lịch được cá nhân hóa. Họ sẽ luôn nhớ đến bạn và trung thành với sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp.

 4.Quảng cáo sản phẩm hiệu quả

Bạn đã bao giờ nhìn thấy một cuốn lịch với hình ảnh của những bộ trang sức, quần áo, đồng hồ hàng hiệu..?

Ở loại lịch này, bạn có thể lựa chọn những sản phẩm của công ty mình để quảng bá đến khách hàng một cách khéo léo. Rất nhiều công ty trang sức, đá quý, thời trang,..đặt in lịch bên nhà in Hải Âu chúng tôi với mong muốn quảng bá sản phẩm một cách gần gũi nhất tới tay khách hàng.

5.Phù hợp với mọi quy mô và phân khúc kinh doanh

Một trong những lợi thế lớn nhất của việc sử dụng lịch như một phương tiện quảng cáo là chúng rất linh hoạt, phù hợp với mọi loại hình kinh doanh. Lịch còn rất phù hợp với mọi quy mô kinh doanh dù là quy mô nhỏ, vừa hay lớn.

Lịch có thể là một phần của thương hiệu công ty cũng như đại diện cho hồ sơ công ty để xây dựng thị phần và làm cho doanh nghiệp phát triển.

Do đó, hãy đảm bảo rằng lịch bạn in có các thành phần làm nên thương hiệu công ty như logo, màu sắc phù hợp, sản phẩm hoặc dòng giới thiệu.

6.Trở thành phương tiện quảng bá rẻ nhưng hiệu quả

So với việc phải quảng cáo sản phẩm và dịch vụ của bạn trên TV, tạp chí hoặc đài phát thanh, các chương trình khuyến mãi trên lịch chắc chắn rẻ hơn. Nó cũng hiệu quả hơn và đúng mục tiêu khách hàng.\

Mọi người có thể nhanh chóng lật lại tạp chí ngay khi họ nhìn thấy quảng cáo của bạn hoặc tắt TV hoặc đài trong khi quảng cáo của bạn đang chạy. Kết quả là, quảng cáo của bạn không phân phối và số tiền bạn bỏ ra bị lãng phí.

Sau đó, những gì về các phương tiện in ấn khác như tài liệu quảng cáo, tờ rơi và áp phích? Nếu bạn sử dụng các phương tiện như vậy, bạn cần phải thực hiện lặp đi lặp lại cho đến khi người tiêu dùng có thể và sẽ nhớ đến sản phẩm của bạn.

Đúng vậy, một trong những lợi thế của việc sử dụng lịch là nó có thể được sử dụng như một phương tiện quảng cáo lâu dài vì bạn không phải làm đi làm lại và nó cũng được nhắm mục tiêu nhiều hơn. Về chi phí? Nó chắc chắn rẻ hơn nhiều.

Làm thế nào để in lịch giá rẻ?

Để in lịch giá rẻ nhất, bạn cần cân nhắc về mẫu thiết kế lịch phù hợp với túi tiền hoặc ngân sách của công ty. Cần có sự tính toán phù hợp. Để in lịch giá rẻ nhất, hãy đến với cơ sở in Hải Âu của chúng tôi, chuyên in lịch giá rẻ chất lượng cao. Dưới đây là một số mẹo giúp bạn giảm thiểu tối đa chi phí in lịch mà sản phẩm vẫn đạt hiệu quả tốt.

Các mẫu lịch sang trọng
Mẫu lịch treo tường theo yêu cầu

Tính toán số lượng người nhận lịch

Trước khi đi vào thiết kế lịch Tết nguyên đán, bạn cần tính toán số lượng đồng nghiệp và khách hàng sẽ gửi lịch. Bằng cách đó, bạn có thể giảm thiểu hạn ngạch số lượng in dư thừa có thể bị lãng phí.

Tiếp thị một sản phẩm mới, tăng doanh số bán hàng hay đổi thương hiệu ?

Bạn nên hiểu rõ mục tiêu mà công ty bạn muốn đạt được trước khi quyết định thiết kế lịch. Điều này là cần thiết vì mục tiêu của bạn sẽ ảnh hưởng đến những chất liệu cần có trong thiết kế lịch.

Chọn loại giấy thích hợp in lịch cuốn,lịch để bàn,lịch bloc

Thảo luận về việc lựa chọn loại giấy sử dụng với xưởng in lịch kèm thêm dịch vụ làm lịch cuốn,lịch để bàn,..sao cho phù hợp. Với mỗi loại lịch khác nhau sẽ đưa ra các mức giá khác nhau do đó bạn có thể ước tính được tổng chi phí cho việc thiết kế và in lịch.

Ngoài việc hỗ trợ quan điểm thiết kế, một cuốn lịch với chất liệu chất lượng cũng sẽ là vật phản ánh doanh nghiệp của bạn. Chất lượng tốt cũng sẽ tạo ấn tượng tốt về công ty của bạn.

Lựa chọn công ty in lịch Tết uy tín

Tìm một công ty in lịch uy tín, chất lượng là điều cần thiết cuối cùng. Hãy chú ý đến việc bên sản xuất đưa ra giá in lịch phù hợp với túi tiền của bạn nhất. Những đơn vị uy tín chắc chắn cung cấp dịch vụ in ấn chất lượng cao, giá thành phải chăng và chăm sóc khách hàng tuyệt vời.

Làm lịch Tết như thế nào thì đẹp?

Để làm lịch Tết đẹp như ý muốn, cần kết hợp nhiều yếu tố khác nhau. Mỗi họa tiết, hình ảnh cần được sắp xếp và bố trí có tỷ lệ đẹp, gọn gàng.

Bằng cách đó, cuốn lịch trông sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều và tăng thêm phần hiệu quả cho việc tiếp thị sản phẩm hoặc dịch vụ trong đó. Sau đây là những yếu tố quan trọng cần phải chuẩn bị để thiết kế lịch tết 2022 đẹp như ý muốn.

Sự kết hợp màu sắc

Màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng để có một tấm lịch đẹp. Màu sắc là phần chủ đạo nhất để tạo nên ấn tượng. Sự kết hợp màu sắc càng tối giản sẽ càng đề cao thêm phần trang nhã.

Bạn có biết rằng màu sắc cũng có thể liên kết thương hiệu của bạn? Ví dụ: nếu công ty của bạn sử dụng màu xanh lam làm đặc trưng của công ty, hãy làm nổi bật màu đó trên lịch.

Bố cục thiết kế lịch Tết

Bố cục trong lịch cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp bạn sở hữu được bộ lịch Tết 2022 đáng nhớ.

Bố cục có thể nhấn mạnh vào từng phần quan trọng, đặc biệt là hình ảnh, câu chữ phải được làm nổi bật hơn. Ngoài kích thước, vị trí của các yếu tố hình ảnh trong bố cục phải được lên ý tưởng theo tỷ lệ phù hợp.

Chèn các sự kiện của công ty vào lịch được in

Thông thường công ty đã có sẵn một chương trình nghị sự hàng năm. Không có gì sai nếu bạn hiển thị chương trình làm việc vào lịch kinh doanh trên các ngày cụ thể. Ví dụ, ngày kỷ niệm thành lập công ty hoặc ra mắt sản phẩm.

Một cuốn lịch với những thông tin như thế này sẽ giúp người tiêu dùng không bỏ lỡ những ưu đãi lớn từ công ty bạn.

Chọn mẫu lịch Tết đẹp

Chọn mẫu lịch Tết đẹp không khó. Bạn có thể tạo thiết kế của riêng bạn hoặc nhờ bên xưởng in lên ý tưởng và chọn mẫu sẵn cho bạn. Tuy nhiên, để tạo ấn tượng độc quyền và chuyên nghiệp, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng thiết kế được làm đặc biệt cho riêng công ty của bạn.

Hình ảnh cần được điều chỉnh để phù hợp với mục đích sử dụng và cũng phải hài hòa với sự lựa chọn màu sắc chủ đạo. Khi đến với công ty in Hải Âu, các bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với hơn 200 mẫu lịch đẹp nhất và hiện đại nhất, được cập nhật liên tuc sao cho phù hợp với xu hướng năm 2022.

3 mẫu lịch đẹp nhất tại in Hải Âu

Có một số loại lịch mà bạn có thể chọn. Tất nhiên, mỗi loại đều có những đặc điểm khác nhau. Các loại lịch chúng tôi kể sau đây có thể là một lựa chọn cho công ty của bạn.

1.Mẫu lịch treo tường 2022

mẫu lịch treo tường Hải Âu
Lịch treo tường của ngân hàng

Mẫu lịch treo tường đều được các công ty, đơn vị ưa chuộng sử dụng vì tính tiện lợi. Bản thân lịch treo tường có thể bao gồm 2, 3, 4, 6,7 tối đa 12 tờ mỗi lịch.

Xưởng in chúng tôi nhận thiết kế lịch phù hợp với ngân sách của công ty. Giá cả, thiếu kế mẫu lịch treo tường sẽ được điều chỉnh theo nhu cầu khách hàng.

Chất liệu làm lịch treo tường thường sử dụng các loại giấy mỏng như HVS, AP 120 và AP 150. Về kích thước có nhiều mẫu khác nhau, cụ thể là:

  • 27 xx 48 cm
  • 32 x 48 cm
  • 38 x 53 cm
  • 44 x 64 cm

2.Mẫu Lịch để bàn

Lịch để bàn Hải Âu
Mẫu lịch để bàn nhỏ gọn, tiện lợi

Lịch để bàn với thiết kế đơn giản và hiện đại hơn thường được dùng để đặt trên bàn làm việc văn phòng hoặc bàn làm việc tại nhà của khách hàng. Loại lịch này có 2 lựa chọn là lịch 4 và 26 trang (13 tờ).

Lịch để bàn phù hợp với những bạn kinh doanh trong lĩnh vực sản phẩm / dịch vụ cao cấp hoặc nhu cầu làm việc tại văn phòng..

Loại giấy thường được sử dụng cho lịch để bàn là ArtPaper 210, 230 hoặc 260 và kích thước nhỏ gọn tùy theo nhu cầu khách hàng.

3.Mẫu Lịch bloc

Lịch treo tường
Mẫu lịch Bloc sang trọng

Lịch bloc là loại lịch có 365 tờ, mỗi tờ là 1 ngày, được đóng thành cuốn dày, có thể xé tờ khi sử dụng. Phần ngày tháng được gắn trên một tấm bìa cứng, được gọi là lịch gắn bìa hay in lịch Bloc. Cuốn bloc này được in nhiều màu, khi sử dụng chỉ cần xé tờ giấy ngày cũ là được.

Loại lịch này được sử dụng thông dụng vào dịp tết, bởi thiết kế rực rỡ, màu sắc, treo tường rất trang nhã. Các mẫu kích thước lịch bloc:

  • Lịch bloc thường: 30x40cm, 25x35cm,..
  • Bìa lịch gắn bloc: 40x60cm, 35x50cm,…

Dịch vụ ưu đãi in giá rẻ cho các doanh nghiệp tại In Hải Âu

Cứ đến dịp cuối năm là các công ty đa dạng quy mô từ nhỏ đến lớn đều tất bật đặt in lịch Tết,lịch biếu tặng cho các khách hàng và nhân viên. .

Ngoài các công ty,các tổ chức,cơ quan,cá nhân khác cũng tìm kiếm dịch vụ in lịch để làm sự kiện tri ân khách hàng.

Có thể nói hầu như ai cũng có nhu cầu in lịch GIÁ RẺ bởi tính tiện lợi và công dụng quảng cáo thương hiệu mà nó đem lại.

Nhiều công ty hay doanh nghiệp nhận thiết kế và sản xuất lịch GIÁ RẺ để hấp dẫn khách hàng và mở rộng đối tác kinh doanh.

Tuy nhiên không phải chất lượng in ở đâu cũng tốt. Chính vì vậy mà công ty Hải Âu chúng tôi đã triển khai các chương trình khuyến mại lớn cho khách hàng với giá thành rẻ nhất nhưng đem lại chất lượng tốt nhất.

Đối với những đơn vị đặt số lượng lớn, chúng tôi có chính sách chiết khấu giá sỉ hậu hĩnh.

Cùng với số lượng ngày càng tăng của Startups, dịch vụ in ấn đang phát triển từng ngày, điều này chính là động lực để Hải Âu tiếp tục cải thiện trong điều khoản dịch vụ, giá cả và chất lượng để trở thành dịch vụ In ấn trực tuyến số 1 tại tp Hồ Chí Minh.

Đặt in lịch tết tại Công ty Hải Âu có gì đặc biệt?

Là một trong những công ty cung cấp dịch vụ in ấn ở Thành phố Hồ Chí Minh, được thành lập từ cách đây 10 năm,khởi đầu là một doanh nghiệp nhỏ cũng phục vụ in ấn, cung cấp dịch vụ in trực tuyến cho các công ty, cơ quan, tổ chức và cá nhân

Với đa dạng các mẫu thiết kế có thể giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn như in danh thiếp, in hồ sơ công ty, tạp chí, thẻ id, lịch, tài liệu quảng cáo, tờ rơi, biểu ngữ, áp phích, áo thun, phong bì,….

Chúng tôi cũng làm việc cho các công ty thực phẩm và đồ uống với các thiết kế theo yêu cầu như in bao bì, nhãn mác, nhãn dán, túi giấy,..

Chúng tôi cung cấp dịch vụ in ấn theo thiết kế riêng như in vé máy bay, giấy mời, voucher, vé máy bay, tập tài liệu, thiệp chúc mừng, túi giấy, cốc, móc chìa khóa, ghim cài, bìa đựng thẻ báo cáo,…

Khi bạn lựa chọn Hải Âu làm đơn vị in lịch Tết chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Cơ sở chúng tôi đã có kinh nghiệm 10 năm trong ngành in ấn, chắc chắn sẽ đem lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và tiên tiến nhất:

Ưu Điểm:

  1. Công nghệ hiện đại,có máy Offset riêng
  2. Nhân viên thiết kế chuyên nghiệp
  3. Nhân viên sản xuất có kinh nghiệm lâu năm
  4. Giá thành rẻ nhất trên thị trường
  5. Mẫu mã đa dạng
  6. Sản xuất nhanh chóng,đúng hẹn
  7. Giao hàng khắp 64 tỉnh thành tại Việt Nam

Thông số kỹ thuật in lịch Tết

Chất liệu giấy

Nhìn chung, lịch in tại Hải Âu được làm bằng chất liệu Giấy nghệ thuật 120-150 GSM, Giấy bìa nghệ thuật 190-260 gsm, bạn cũng có thể sử dụng chất liệu dày hơn như duplex 250 với những thiết kế chất lượng cao.

Kích thước

Kích thước lịch đa dạng,phong phú làm theo yêu cầu của khách hàng, chúng tôi nhận thiết kế và in lịch tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng.

Mẫu thiết kế đa dạng

Nếu bạn muốn có những thiết kế lịch cho riêng mình, bạn chỉ cần đưa ra ý tưởng, tự do phối màu theo sở thích và chúng tôi sẽ biến ý tưởng của bạn thành hiện thực vì chúng tôi đang làm việc với đội ngũ thiết kế sáng tạo và giàu kinh nghiệm.

Đối với những mẫu lịch cao cấp hoặc sang trọng hơn như cán màng, phủ UV,… chúng tôi đều có thể đảm nhiệm.

Dịch vụ giao hàng toàn quốc

Chúng tôi nhận giao hàng toàn quốc từ 3-4 ngày, giao hàng trong nội thành thành phố HCM chỉ 1-2 ngày. Nhận hàng nhanh chóng, tận tình không mất thời gian của khách hàng.

Liên hệ: