Logo đẹp mắt, độc đáo và thiết kế họa tiết hay câu slogan đơn giản luôn làm khách hàng chú tâm quan sát hơn các mẫu logo rườm rà, cầu kỳ. Chính vì vậy, mà các doanh nghiệp hàng đầu thế giới như Apple, Samsung hay Pepsi chỉ sử dụng một vài họa tiết và câu chữ để chấm phá cho logo của họ. Bạn sẽ mãn nhãn với các mẫu logo ấn tượng và ý nghĩa nhất mọi thời đại đến từ các ông lớn thuộc top 100 thế giới.

Apple – Các mẫu logo ấn tượng, điệu nghệ nhất hiện nay

Mau-logo-dau-tien-cua-AppleNếu nói đến các mẫu logo ấn tượng mà không liệt kê cái tên Apple trong list thì chắc các fan của ông lớn này không vui mất. Vào năm 1976, Apple cho trình làng phiên bản logo tiên phong với hình ảnh Isaac Newton đang ngồi điều tra và nghiên cứu dưới gốc cây. Điều đặc biệt quan trọng của mẫu logo cũ này là hình trái táo trên cành hoàn toàn có thể rơi xuống bất kỳ khi nào .
Mặc dù hình tượng này có vẻ như phát minh sáng tạo, nhưng do quá cầu kỳ và nhiều cụ thể nên người mua chẳng mấy chăm sóc. Chỉ một thời hạn sau Apple đã lập tức đổi khác diện mạo của logo sang hình quả táo, với các sắc tố khác nhau. Quả thật, một logo với phong thái tối giản, hình “ táo khuyết ” đã để lại ấn tượng trong mắt người mua .

Trải qua các thời kỳ phát triển, đến nay cùng với sản phẩm công nghệ tiên tiến máy tính bảng, điện thoại….Thì mẫu logo của Apple đã oanh tạc trên các mặt trận, ấn tượng nhất là các em nhỏ cũng biết về hãng này.

Cac-giai-doan-logo-cua-Apple-qua-cac-namApple chỉ sử dụng một màu phẳng duy nhất cho trái táo, trắng, đen hay xám, để khắc họa sự tinh xảo của loại sản phẩm. Cũng như bộc lộ phong thái mà tên thương hiệu muốn hướng đến cho người dùng. Điểm tạo ra sự các mẫu logo ấn tượng của Apple chính là miếng “ táo khuyết ”, hình này đại diện thay mặt cho đơn vị chức năng tàng trữ “ Byte ” trong máy tính .
“ Material Design ” là ngôn từ phong cách thiết kế logo của Apple tương đương với hệ quản lý và điều hành IOS của loại sản phẩm. Chình những điều trên, đã tạo nên các mẫu logo ấn tượng, sang chảnh và dễ nhớ nhất của Apple .

Amazon – Các mẫu logo ấn tượng đơn giản nhưng đầy ý nghĩa

Amazon mẫu logo đi vào huyền thoạiKể từ khi ra đời Amazon luôn chiếm giữ vị trí TT của quốc tế bằng nghành nghề dịch vụ đang kinh doanh thương mại – Thương mại điện tử. Chiếc logo của đã được thay áo tới 3 lần trong suốt thời hạn hoạt động giải trí, gồm có thời gian hiện tại. Tuy nhiên, mẫu logo được phong cách thiết kế vào năm 2000 của Amazon mới là bản “ Huyền thoại ” .
Phiên bản logo này được người mua và giới trình độ nhìn nhận cao, bởi hình ảnh vô cùng ấn tượng, rất dễ ghi nhớ và bao quát được hàng loạt ý nghĩa của chính tên thương hiệu .
Nếu các bạn chú ý, sẽ thấy mũi tên nằm phía dưới dòng chữ Amazon có hướng khởi đầu từ A và đánh lên tới chữ Z. Hình ảnh này không riêng gì nhấn mạnh vấn đề với người mua, đối tác chiến lược hay đối thủ cạnh tranh là “ Chúng tôi sẽ tăng trưởng, vững mạnh ”. Mà mũi tên còn diễn đạt với người dùng như một sự tự khẳng định chắc chắn “ Hàng hóa sẽ được luân chuyển từ kho cho đến tay của bạn ” .
Mui-ten-Amazon-di-tu-A-toi-ZBên cạnh đó, Amazon lên sáng tạo độc đáo cho hình mũi tên lồi xuống phía dưới, đồng nghĩa tương quan như là nụ cưới hay khuôn mặt vui tươi. Công ty đã cho người dùng biết rằng họ luôn chăm sóc đến sự hài lòng của người mua, nhằm mục đích tạo một đời sống niềm hạnh phúc .
Khi nhìn một cách trực quan nhất, bạn sẽ cảm nhận được sự đồng nhất, tình thống nhất và hòa giải giữa sắc tố tên tên thương hiệu và ý nghĩa kinh doanh thương mại. Tổng hợp lại đã tạo nên một Amazon mang tầm quốc tế, xứng danh là các mẫu logo ấn tượng và ý nghĩa nhất mọi thời đại .

Starbucks – Các mẫu logo ấn tượng độc đáo nhất mọi thời đại

Mẫu logo Starbucks đời đầu không được khách hàng ủng hộNàng Siren có mái tóc dài thích mắt, chỉ với 2 hệ màu trắng phối hợp hòa giải với xanh lá cây, đã làm nên một trong các mẫu logo ấn tượng nhất quốc tế. Thế nhưng ít ai biết rằng, logo tiên phong của Starbucks là một nữ thần để trần và chỉ sử dụng tông màu nâu cho hàng loạt logo .
Ý tưởng lạ mắt này được tăng trưởng bởi Terry Heckler vào những năm đầu 1971, ông là đối tác chiến lược quảng cáo của Starbucks lúc bấy giờ. Cho đến năm 1992, mẫu logo mới được thay thế sửa chữa bằng màu xanh như hình tượng mà hãng cafe dùng hiện tại. Đặc biệt, hình tượng nữ thần đã được hình ảnh hóa với cụ thể kín kẽ để bớt “ lõa lồ ” hơn trước .
Các thời kỳ thay áo của logo của Starbucks Để dần lấy lại phần thiện cảm trong mắt người mua, mẫu logo của Starbucks đã lượt bỏ đi nhiều chi tiết cụ thể, nhưng nàng tiên cá vẫn được giữ nguyên. Starbucks đã rất khôn khéo khi đưa hình ảnh khuôn mặt to và rõ nét hơn, tối giản tiểu tiết xung quanh. Chính điều này, đã giúp đê chế cafe này lấy được sự tin tưởng và làm hài lòng người mua .
Trong nhiều dự án Bất Động Sản nghiên cứu và điều tra, nhìn nhận về các tên thương hiệu trên quốc tế, thì Starbucks luôn được dùng như một chuẩn mực của logo thời đại. Đó cũng chính là nguyên do chúng tôi xếp Starbucks đứng thứ 3 trong các mẫu logo ấn tượng nhất thời đại .

Samsung – Các mẫu logo ấn tượng ăn khách nhất mọi thời đại

Biểu tượng logo của SamsungSamsung ra đời thị trường vào năm 1953, đồng thời tung mẫu phong cách thiết kế logo với các chi tiết cụ thể khá đơn thuần, được cho là không tương quan đến công nghệ tiên tiến. Sau nhiều năm hoạt động giải trí, các mẫu logo của Samsung cũng dần đổi khác theo thị trường. Tuy nhiên, vào năm 1993 ông lớn ngành công nghệ thông minh đã quyết định hành động thay mới logo, và dùng hình tượng mới này cho đến thời điểm ngày hôm nay .
Để truyền đạt đến người tiêu dùng ý nghĩa rằng công ty sẽ luôn hoạt động quản lý và vận hành và tăng trưởng vững mạnh hơn. Samsung đã kiến thiết chiếc logo với hình elip phủ bọc dòng chữ Samsung với góc 10 độ theo trục X. Nếu bạn quan sát kỹ, rất dễ nhận thấy chữ S và chữ G, nằm ở đầu và cuối liên kết với hình elip. Điều này đã giúp Samsung nhấn mạnh vấn đề họ luôn hòa mình làm một với quốc tế bên ngoài .
Góc nghiêng hoàn hảo của SamsungVề sắc tố các bạn chỉ thấy màu trắng chạy trên nền chữ và xanh tạo khung nền độc lạ trên logo Samsung. Đó là sự tích hợp giữa niềm tin của những người tạo ra tên thương hiệu và tin yêu của người mua đến loại sản phẩm. Màu trắng biểu lộ sự đẳng cấp và sang trọng, sang chảnh mà nhãn hàng Samsung đang đặt kế hoạch lan rộng ra hoạt động giải trí quy mô toàn thế giới. Vì vậy, mà Samsung rất xứng danh được liệt kê trong list các mẫu logo ấn tượng nhất thời đại .

Pepsi – Các mẫu logo ấn tượng với hình mặt cười

Các giai thoại logo mà Pepsi đã phát triểnPepsi luôn được nhắc tới như một giai thoại thành công xuất sắc trong dịch vụ đồ uống với câu Slogan “ The Original Pure Food Drink ”. Và trải qua vô vàng khó khăn vất vả với 21 câu Slogan riêng, thì đế chế này cũng trụ vững trong lòng người tiêu dùng .
Tuy nhiên, nếu đã đề cập đến Pepsi mà không tập trung chuyên sâu vào vũ khí lợi hại nhất của nhãn hàng nước giải khát này là logo, thì rất lỗi thời. Bạn có biết logo mà hãng đang sử dụng hiện tại chính là phiên bản đời đầu, để ghi lại cột mốc 100 năm xây dựng tên thương hiệu .
Như bao tên thương hiệu khác, Pepsi cũng tung ra thị trường nhiều đời logo khác nhau. Bởi ý nghĩa của mỗi phiên bản logo sẽ thuận theo tử vi & phong thủy, học thuyết của ngoài hành tinh .. Tuy nhiên, để tạo ra được phiên bản như ngày thời điểm ngày hôm nay, thì các nhà nghiên cứu đã nghiên cứu và phân tích nguyên tắc, mẫu mã của chai … .
Điểm độc lạ của logo Pepsi chính là hình tròn trụ, được cách điệu từ 3 phần có 3 tông màu khác nhau. Trong đó, phần màu đỏ size lớn nhất nằm trên, ở giữa gợn sóng màu trắng và sau cuối là xanh dương ở dưới .
Logo hiện tại của PepsiMoi-kieu-logo-la-mot-nu-cuoiĐiều khiến người mua ấn tượng khi nhìn thấy logo của Pepsi, đó là hình ảnh mặt cười ở các hình thái khác nhau. Điều này không những biểu lộ sự chuyên nghiệp về nội dung và cả hình thức của một tên thương hiệu nước giải khát lớn. Mà còn cho thấy sự trẻ trung hóa, nét tươi mới cũng như tiếp cận nhanh khuynh hướng của giới trẻ lúc bấy giờ .

Chanel – Các mẫu logo ấn tượng, sang trọng và lịch thiệp 

Có nhiều lý giải xoay quanh ý tưởng logo của ChanelChỉ là 2 chữ C lồng ghép cách điệu với chi tiết cụ thể đấu sống lưng vào nhau, cũng đủ để khẳng định chắc chắn tên thương hiệu thời trang đẳng cấp và sang trọng quốc tế của Chanel. Thực sự thì những chuyên viên trong ngành thời trang luôn tìm giải thuật cho nguồn gốc của logo Chanel. Thế nhưng đến nay thì vẫn chưa ai thành công xuất sắc trong việc truy ra căn nguyên của một trong các mẫu logo ấn tượng nhất mọi thời đại này .
Tuy nhiên, có một câu truyện kể lại rằng, vào năm 1886 Mikhail Vrubel đã thiết kế nên logo Chanel từ hai chiếc móng ngựa. Với mục tiêu cầu mong sự thành công xuất sắc cũng như điểu đạt những như mong muốn đến cho tên thương hiệu .

Thế nhưng, người ta lại đi theo hướng đơn giản hơn khi logo Chanel cũng là tên viết tắt của Coco Chanel. Ông là người khai sinh và sáng lập thương hiệu thời trang hàng đầu nước Pháp nói riêng và thế giới nói chung.

Chiếc logo đầy đẳng cấp của ChanelTrải qua nhiều thế hệ thời trang khác nhau, thì logo của Chanel vẫn giữ nguyên hình ảnh bắt đầu. Chính điều này, đã tạo nên bộ nhận diện tên thương hiệu riêng của Chanel, trong hàng loạt các hãng thời trang mộc lên như nấm. Vì vậy, logo Chanel xứng danh nằm trong các mẫu logo ấn tượng, bởi sự thân thiện, phong thái tối giản và đầy lịch sự và trang nhã .

Nike – Các mẫu logo ấn tượng đầy sáng tạo và năng động

Nếu đã lên chủ đề các mẫu logo ấn tượng, thì đừng nên bỏ lỡ mẫu logo đầy phát minh sáng tạo và năng động của Nike. Ông lớn ngành thời trang này là tên thương hiệu chạy quảng cáo và làm Branding hình ảnh cực kỳ tốt và hiệu suất cao. Bên cạnh việc phong cách thiết kế logo Nike được nhiều người mua và chuyên viên nhìn nhận cao, thì câu Slogan “ Chạm ” của Nike, cũng đủ làm điên đảo dân tình .
Nike cũng trải qua nhiều logoDấu phẩy thể hiện sự năng độngNike rất mưu trí khi dùng duy nhất hình khối để bộc lộ đặc tính của tên thương hiệu. Đồng thời, bộc lộ toàn vẹn những phong thái của tên nhãn hàng qua mẫu logo mà Nike đang chiếm hữu. Nét phẩy tượng trưng cho hình đôi cánh của vị thần thắng lợi Nike trong lịch sử vẻ vang Hy Lạp cổ đại .
Không những thế, nét phẩy của logo Nike còn giúp hãng thời trang nổi tiếng này không hề bị lỗi thời qua năm tháng. Đặc biệt, dấu phẩy còn cho thấy sự hoạt động can đảm và mạnh mẽ với vận tốc nhanh mà các loại sản phẩm Nike hướng đến .
Với mẫu phong cách thiết kế logo Nike tối giản nhưng rất thuận tiện tạo dấu ấn trong lòng giới đạo mộ thời trang. Chiếc logo của tên thương hiệu Nike trọn vẹn xứng danh với thương hiệu “ Các mẫu logo ấn tượng nhất mọi thời đại ” .

Target – Các mẫu logo ấn tượng đẹp và đơn giản

Giữa hàng trăm triệu mẫu logo trên thị trường, thì chiếc logo của Target vẫn điển hình nổi bật và gây ấn tượng với người dùng nhất. Đúng như cái tên của tên thương hiệu, hình ảnh của logo đã biểu lộ ngay nghành nghề dịch vụ mà công ty đang kinh doanh thương mại .
Với 2 hình tròn trụ lớn nhỏ nằm lồng ghép vào nhau và tone màu đỏ chủ yếu nhưng độ nhạt dần theo kích cỡ hình tròn trụ. Cũng đủ khiến logo Target được nhìn nhận là các mẫu logo ấn tượng nhất lúc bấy giờ .
Target khẳng định thương hiệu qua logo đẹp mắtSắc đỏ đầy may mắn của TargetSở dĩ Target lấy hình tròn trụ để làm logo chủ yếu, vì chúng mang hàm ý của tình bạn, đặc thù hội đồng và sự kết nối bền chắc theo thời hạn. Đây cũng chính là đặc tính mà Target đang thiết kế xây dựng cho tên thương hiệu của mình trên thị trường quốc tế .
Bên cạnh đó, màu đỏ bộc lộ sự như mong muốn, nhấn mạnh vấn đề niềm đam mê, sự hấp dẫn và thuận tiện gây chú ý quan tâm cho đối phương. Trong đó, sắc trắng tô điểm xung quanh nền logo cho thấy sự tinh khôi, tính cách thật sạch của con người. Bộ màu của logo Target, trọn vẹn bao quát được hết các kế hoạch, tiềm năng kinh doanh thương mại của doanh nghiệp này. Như thế, logo của Target rất đáng giá khi xếp vào các mẫu logo ấn tượng mà các doanh nghiệp nên học hỏi .

Coca cola – Các mẫu logo ấn tượng 

Là đối thủ cạnh tranh của Pepsi trong mọi mặt trận về ngành công nghiệp nước giải khát, trong nhiều thập kỷ. Tất nhiên nhãn hàng này cũng không nằm ngoài list các mẫu logo ấn tượng nhất mọi thời đại .
Giai đoạn đầu khi ra đời logo Coca Cola, các chuyên viên đã đánh giá và nhận định mẫu logo này rất đơn thuần và không gây ấn tượng với người mua. Hơn hết các chi tiết cụ thể trong mẫu logo cũ của Coca Cola rất đại trà phổ thông và chỉ hoàn toàn có thể dùng cho các tên thương hiệu không tên tuổi trên thị trường .
Logo-Coca-Cola-qua-nam-thangTuy nhiên, sau khi vượt qua rất nhiều biến cố khác nhau trong cả cách quản lý và vận hành, kế hoạch marketing. Thì sau cuối phiên bản logo Coca Cola gây nên tiếng vang khắp Châu lục đã được ông lớn này tiếp thị thoáng rộng .
Với sắc trắng gắn trên nền chữ Coca Cola uốn lượn độc lạ, cùng nền màu đỏ đẹp mắt và đầy sức sống. Phong cách này, không riêng gì được công ty dùng làm logo cho tên thương hiệu mà còn được tận dụng trên vỏ chai, nắp chai …
Coca Cola trên nắp chai của sản phẩmChiếc logo Coca Cola mà nhãn hàng dùng cho đến ngày hôm nay, có ý nghĩa vô cùng to lớn. Đây không chỉ tượng trưng cho giới trẻ của nước Mỹ, mà còn là hình tượng sức sống mãnh liệt của doanh nghiệp .
Quả không ngoa khi Coca Cola được liệt vào list các mẫu logo ấn tượng, bởi các cụ thể lạ mắt, cùng sắc tố lôi cuốn người nhìn. Hiện tại, nhãn hàng này vẫn đang nắm giữ thi phần của mình trên thị trường nước giải khát quốc tế .

Toyota – Các mẫu logo ấn tượng 

Mẫu logo của ToyotaToyota một trong những đối tác chiến lược cung ứng xe hơi trong nhiều phân khúc khác nhau, và cũng là nhãn hàng đứng đầu tại Nước Ta lúc bấy giờ. Trải qua nhiều biến cố trong suốt lịch sử vẻ vang hình thành và tăng trưởng, đến nay Toyota đã đưa tên thương hiệu vượt tầm quốc tế .
Vào năm 1934, mẫu xe Toyota sinh ra, tuy nhiên cho đến năm 1935 thì chúng mới được sản xuất đại trà phổ thông. Thế nhưng, có một điều giật mình là cho tới năm 1990 thì mẫu logo của Toyota mới thực sự xuất hiện trên thị trường. Và dù trải qua bao nhiêu khó khăn vất vả thì hãng xe Toyota vẫn chỉ trung thành với chủ với hình ảnh logo này mà thôi .

Toyota hàm chứa nhiều ý nghĩa sâu sắcLogo của Toyota vô cùng đặc biệt quan trọng với hình tượng 3 hình elip được phong cách thiết kế sắc nét và lông vào nhau. Nhưng mỗi hình elip trong logo lại quay theo 3 hướng khác nhau, không hề trùng lặp hay chồng chéo lên nhau. Được biết, người sáng tạo ra mẫu mã này với ý nghĩa như sao :

  • Một là bộc lộ sự chăm sóc của doanh nghiệp với người mua ,
  • Hai là cho thất chất lượng loại sản phẩm mà doanh nghiệp tạo ra, bảo vệ sự bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người mua .
  • Những cải tiến trong việc phát triển và ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất ô tô.

Thế nhưng về sau, người ta phát hiện ra có một điều khá trùng hợp đó là mẫu logo này như lỗ để xỏ chỉ qua cây kim. Đây chính là một phần lịch sử dân tộc của Toyota, vì ngành sản xuất tiên phong của người sáng lập là máy dệt .
Nếu bạn muốn tên thương hiệu của mình vươn lên như chiếc logo mà hãng Toyota đã tung hoành ngang dọc trên quốc tế. Thì bạn hãy khôn khéo vận dụng câu truyện của công ty lồng ghép thật hòa giải để cho ra mẫu logo thật ấn tượng và thâm thúy. Có như vậy, thì tên tuổi của doanh nghiệp mới ghi dấu trong lòng người mua như Toyota và thuộc top các mẫu logo ấn tượng nhất mọi thời đại .
Các mẫu logo ấn tượng mà chúng tôi vừa ra mắt qua đều đến từ các tên thương hiệu, nhãn hàng đứng vị trí số 1 quốc tế. Họ trải qua các thời kỳ sống sót đầy khắc nghiệt, mới hoàn toàn có thể trụ vững trong lòng người mua như thời điểm ngày hôm nay. Hy vọng, từ những câu truyện, các nội dung mà chúng tôi san sẻ trên, sẽ giúp các bạn tìm được giải pháp thích hợp cho mẫu logo tên thương hiệu của mình. Chân thành cảm ơn các bạn đã chăm sóc và theo dõi bài viết của chúng tôi thời điểm ngày hôm nay .

Source: https://inhaiau.com.vn
Category: In ấn

Mục nhập này đã được đăng trong In ấn. Đánh dấu trang permalink.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *