Hẳn trong số chúng ta, không ai mà không biết đến Zara, một thường hiệu thời trang tuy không mới mẻ gì song, đến nay dường như các món đồ của Zara luôn là niềm khao khát của bất cứ phụ nữ nào. Dù không bán lẻ trên các trang điện tử, song lợi nhuận mang về cho nhãn hiệu “bình dân số 1 thế giới” vẫn ở con số không tưởng. Vậy, đâu là chìa khóa để mở ra sự thành công của Zara ngày hôm nay, và các doanh nghiệp Việt cần phải thay đổi như thế nào để theo kịp xu hướng thời trang của nhãn hàng này. Hãy cùng công ty in Tân Minh Thạnh khám phá về sự thú vị đằng sau sự nổi tiếng của thương hiệu hàng đầu thế giới hiện nay nhé.

Không “bắt tay” với các nhà thiết kế lớn

mẫu in túi giấy mang nhãn hiệu zara

Không giống với bất kể những tên thương hiệu nào khác như Hermès, Gucci, Louis Vuitton hay Chanel, những shop của Zara luôn update những mẫu phong cách thiết kế mới nhất, hot nhất đến từ những nhà phong cách thiết kế thường trực, tức là họ chỉ hướng đến tiềm năng là tăng trưởng tên thương hiệu chứ không xuất phát từ bất kể cái tên khét tiếng nào khác. Tuy thế, nếu dạo qua một vòng những shop ở những vương quốc, tất cả chúng ta hoàn toàn có thể thấy được rằng, toàn bộ những loại sản phẩm đều toát lên sự sang trọng và quý phái, văn minh cũng như một phong thái “ có 1 không 2 ”. Hiện, Zara có khoảng chừng 350 nhà phong cách thiết kế, điều đó cũng cho thấy rằng, ông chủ của tất cả chúng ta luôn biết cách tạo sự đặc biệt quan trọng, góp vốn đầu tư về con người nhiều hơn là tăng cường những hoạt động giải trí tiếp thị tên thương hiệu .

Vì thế, đến tại thời điểm này thì Zara lọt top 5 thương hiệu thời trang có sức ảnh hưởng nhất thế giới, với hơn 2000 cửa hàng trên toàn 90 quốc gia và doanh thu có thời điểm lên đến hàng tỉ Euro trên toàn thế giới.

Đẩy mạnh các chiến dịch bảo vệ môi trường

thiết kế và in ấn túi giấy tái chế giá rẻ

Thật đặc biệt Zara có riêng những máy lớn sử dụng quạt chạy bằng sức gió và hệ thống năng lượng lấy từ ánh sáng mặt trời. Bên cạnh đó, trước sự tàn phá của môi trường cũng như hướng đến vấn đề tiết kiệm năng lượng, Zara đã sử dụng những chiếc túi giấy kraft (giấy tái chế) để gởi đến các khách hàng của mình.

Bài học từ thương hiệu từ “high street”

Câu chuyện thành công từ “ông chủ Zara” nói riêng cũng như sức ảnh hưởng của Zara nói riêng là bài học cho tất cả chúng ta khi bắt đầu xây dựng cho mình những đam mê. Sự thành công của một thương hiệu không phải đến từ sự từ bộ đồ sang trọng, xa xỉ mà chính ở điểm khác biệt, sự khác biệt sẽ giúp bạn biến mọi điều không thể thành có thể.

Xem thêm: Chuyên in poster, in tờ rơi giá rẻ tại tphcm.

Hãy như Zara, nếu như mong muốn rằng cửa hàng của mình được nhiều người biết đến hơn, đầu tư để đạt được lợi nhuận là mục tiêu song đồng hành cùng với đó thì  sáng tạo luôn được đánh giá cao. Bên cạnh đó, những chiếc túi giấy mà bạn gởi đến khách hàng cũng giống như việc bạn tri ân họ vậy, hãy biến cái nhàm chán thành những điều đặc biệt để gây sức hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Có thể bạn quan tâm:

>> Thiết kế và in bao bì với công thức VIEW

>> 3 ứng dụng của bao thư hiện nay

>> Ý nghĩa từ những con số được in trong tem nhãn dán dưới bao bì sản phẩm

Source: https://inhaiau.com.vn
Category: In ấn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *