20 cách triển khai chương trình khuyến mãi cafe nhà hàng trà sữa

Chương trình khuyến mại là hình thức giúp tăng doanh thu bán hàng và được nhiều người mua biết đến trong thời hạn ngắn nhất. Nhưng không phải chương trình tặng thêm nào cũng mê hoặc và được tiếp đón nồng nhiệt từ người mua bởi ngoài kia, đối thủ cạnh tranh của bạn đang có rất nhiều chương trình khuyến mại hay và mê hoặc để điệu đàng người mua .

chương trình khuyến mãi

Nhiều chủ cửa hàng chỉ chăm chăm khuyến mãi nhưng chẳng biết được cần khuyến mãi làm gì? Họ cứ nói giảm giá, hoặc tặng sản phẩm nhưng chẳng biết được có hiệu quả không. Khuyến mãi là một HÌNH THỨC MARKETING Đó là mẫu số chung của rất nhiều chủ cửa hàng dẫn đến việc thất bại trong việc triển khai các chương trình. Vậy đâu là mục tiêu mà bạn cần theo đuổi? Dưới đây là chi tiết 10 loại hình khuyến mãi và mục đích sử dụng.

Vì thế PosApp xin gửi đến những bạn bài viết trình làng 10 chương trình tặng thêm hay mê hoặc dành cho nghành kinh doanh thương mại dịch vụ ẩm thực ăn uống .

A. Chương trình khuyến mãi hay cho Nhà hàng, quán ăn

1. Thử thách thi ăn

Thử thách thi ăn là một hình thức khuyến mại không mới nhưng chưa khi nào cũ ở Nước Ta. Các cuộc thi ăn món ăn mê hoặc được Giao hàng với suất ăn cực lớn hoặc cực cay luôn lôi cuốn giới trẻ sành ăn và ham vui. Phần thưởng cho cuộc thi hoàn toàn có thể là hiện vật hoặc hiện kim, voucher, chụp hình vinh danh … Có thưởng thì phải có phạt, người chơi thua cuộc chỉ ” bị phạt ” số tiền bằng giá trị suất ăn của cuộc thi .

Hẳn bạn còn nhớ trào lưu mì cay 7 Lever, tô phở khổng lồ đã làm mưa làm gió trong giới trẻ. Đó là những trình tặng thêm rất thành công xuất sắc, lôi cuốn sự chăm sóc của người mua, thu về doanh thu cao vì không nhiều người mua chinh phục được thử thách này .

thử thách ăn mì

Mục đích khuyến mãi:

+ Làm thương hiệu: Không có gì làm thương hiệu nhanh hơn các thử thách ăn mì. Chỉ cần 1 thử thách được đưa ra, lập tức có thể nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ trên mạng xã hội.

quảng cáo quán phở

Những bình luận và chia sẻ về thử thách ăn thau phở của “Phở ông Hùng” trên mạng xã hội

+ Tăng doanh thu trong thời gian ngắn: Việc nhận được nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội đồng nghĩa với việc cửa hàng của bạn sẽ tăng doanh thu trong thời gian ngắn do sự tò mò và hiếu kỳ của người Việt.

+ Dành cho các cửa hàng mới khai trương: Cửa hàng mới mở đồng nghĩa rằng khách hàng sẽ không nhiều và bạn sẽ phải tìm kiếm khách hàng mới. Việc chạy các chiến dịch thử thách là một cách tuyệt vời để tìm kiếm khách hàng mới cho các ngành hàng lĩnh vực F&B

Các lưu ý khi chạy chương trình:

Chăm chút cho hình ảnh Fanpage, mạng xã hội: Để có một chiến dịch truyền thông trên mạng xã hội lan tỏa nhanh chóng thì hình ảnh là phần quan trọng bởi hình ảnh là bộ mặt của cửa hàng. Ngoài ra, 1 fanpage có hình ảnh đẹp cũng đồng nghĩa với việc chiến dịch truyền thông của bạn sẽ nhận được nhiều Like, share và chia sẻ.

Cẩn thận với truyền thông nội bộ: Bạn cần làm rõ các vấn đề về các chiến dịch marketing với chính nhân viên của mình. Điều này vô cùng nguy hiểm vì việc các hiểu lầm của khách hàng: Ví dụ như ăn mì phải ăn hết nước nhưng khách hàng chưa tìm hiểu kỹ hoặc không thấy thông tin đó. Chỉ cần nhân viên nhắc nhở với thái độ không đúng đắn thì hoàn toàn có thể trở thành thảm họa trên truyền thông mạng xã hội.

Gia tăng sự trung thành của khách hàng sau chiến dịch: Một chiến dịch truyền thông thành công sẽ đem lại rất nhiều khách hàng. Tuy nhiên, điều quan trọng hơn đó chính là sau khi kết thúc chiến dịch, liệu khách hàng có quay lại với cửa hàng của bạn hay không hay chỉ đến vì “Tò mò”?

Sử dụng các đơn vị truyền thông để lan tỏa chiến dịch: Bạn có thể sử dụng báo chí, các nền tảng truyền thông trong lĩnh vực nhà hàng ăn uống như Địa điểm ăn uống, Lozi để lan tỏa các chiến dịch của mình đến với công chúng nhanh hơn!

2. Happy day – chương trình khuyến mãi lớn vào một ngày trong tuần

Đây là chương trình khuyễn mãi thêm nên có của những nhà hàng quán ăn, quán ăn. Hình thức khuyến mại này giúp tăng lượng người mua ghé nhà hàng quán ăn, nhà hàng quán ăn của bạn vào những ngày trong tuần, những ngày thấp điểm, nhu yếu của người mua thấp .

chương trình happy day

Khi nào nên sử dụng Happy day?

+ Vào những ngày nhà hàng quán ăn vắng khách. ( Ví dụ thứ 3 – thứ 4 : Từ 15 : 00 – 17 : 00 ) mua 1 phần ăn Tặng Ngay 1 nước nhằm mục đích kích thích mua hàng vào ” giờ thấp điểm ”

3. Khuyến mãi  hấp dẫn cho ngày sinh nhật của khách hàng

Với cách khuyến mại này, người mua sẽ cảm nhận được sự chăm sóc, chăm nom đặc biệt quan trọng từ nhà hàng quán ăn của bạn. Đối với hình thức khuyễn mãi thêm này, bạn hoàn toàn có thể chọn những lựa chọn mê hoặc như giảm 10 đến 15 % trên tổng hóa đơn, không lấy phí nước uống như bia, nước ngọt đi kèm … Đây là dịp để người mua rủ thêm bè bạn, người thân trong gia đình đến nhà hàng quán ăn quán ăn để sử dụng tặng thêm .

4. Khuyến mãi ăn theo trend:

Hình thức khuyễn mãi thêm này giúp nhà hàng quán ăn, nhà hàng quán ăn của bạn bắt trend ( khuynh hướng ) tốt và lôi cuốn sự quan tâm của người mua. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những cái tên đang tạo hiệu ứng viral ( Viral ) cực hot như Tiến Dũng, Quang Hải trong sự kiện U23 vừa qua … hoặc những cái tên độc lạ, những hiện tượng kỳ lạ trên MXH gây sốc …

quảng cáo u23

Khi nào nên sử dụng hình thức khuyến mãi này?

Khi có những hiện tượng kỳ lạ viral, gây sốt trên MXH hoàn toàn có thể ăn theo được ( tuyển U23 Nước Ta thắng )

Lời khuyên dành cho bạn

Sáng tạo ăn theo trend để có một chiến dịch khuyễn mãi thêm thành công xuất sắc là một nghệ thuật và thẩm mỹ, hãy thỏa sức phát minh sáng tạo ! Ví dụ : khi hàng loạt nhãn hàng giảm giá theo tên để giảm giá người mua trong thắng lợi của tuyển U23, bạn hoàn toàn có thể tặng thêm bằng cách giảm giá khi người mua mặc áo cờ đỏ sao vàng đến quán …

5. Chương trình khuyến mãi khai trương

Vào ngày khai trương mở quán thì phải tranh thủ gây ấn tượng tốt đẹp cho người mua bằng việc đem lại quyền lợi cho họ trải qua những chương trình khuyến mại mê hoặc. Có thể kể đến như thể .

Khuyến mãi khai trương của Jolibee

• Với hóa đơn tiền ăn trên mức nào sẽ được Tặng Kèm đĩa thức ăn dùng thử / không lấy phí 1 thùng bia

• Cho khách xoay vòng xoay như mong muốn hoặc bốc thăm ngẫu nhiên ra những voucher giảm giá của những lần ăn sau

• Khuyến mãi combo trọn gói những món ăn cho 1 bàn tiệc. Nếu gọi combo giá sẽ mềm hơn so với gọi từng món nhiều lần

• Check in và đăng post về quán ăn / truyền thông online cho quán sẽ được giảm giá hóa đơn

• Quán khuyến mãi quà lưu niệm là móc khóa hoặc bật lửa có logo của quán

Hot and Cold tưng bừng khai trương

Và còn rất nhiều kiểu khuyễn mãi thêm khác tương thích cho ngày khai trương nữa. Nếu bạn sắp là 1 người chủ tương lai thì hãy xem xét cho mình giải pháp khuyễn mãi thêm tương thích để giữ chân khách nhé .

6. Chương trình khuyến mãi cho quán nhậu

Không ở đâu là không có quán nhậu. Nhu cầu tụ họp cà kê vui tươi bằng rượu bia vẫn rất là thông dụng. Thế nên việc cạnh tranh đối đầu giữa những quán nhậu với nhau cũng căng thẳng mệt mỏi hơn khi nào hết, và họ phải có 1 chương trình tặng thêm đặc trưng, kế hoạch để giữ chân khách thì mới sống sót được trên thị trường .

Khuyến mãi đồng giá tại quán nhậu

• Miễn phí những loại đồ nhắm vặt như thể đậu phộng, khô gà hoặc trái cây để tạo thiện cảm cho khách

• Khi mua từ món thứ 5-6 trở lên sẽ được Tặng thêm rượu bia

• Khuyến mãi dịch vụ đưa khách về nhà bảo đảm an toàn sau khi nhậu xong

• Chơi game show nhận quà như phóng phi tiêu ví dụ điển hình

Khuyễn mãi tại quán nhậu cho thành viên

7. Giảm giá khi đi theo nhóm ở nhà hàng buffet

Kinh doanh Buffet đang trở thành xu thế và 1 nhà hàng quán ăn Buffet hoàn toàn có thể chứa và Giao hàng hàng chục đến hàng trăm người vì thương phong cách thiết kế quán Buffet phải rộng và thiếu chỗ không phải là yếu tố. Thế nên luôn có chương trình khuyến khích dẫn 1 nhóm mái ấm gia đình / nhóm bạn / người yêu theo sẽ được giảm giá cao, hoàn toàn có thể từ 10-20 %. Làm thế sẽ kích cầu khiến người mua đến ủng hộ quán liên tục hơn .

Buffet Hotpot khuyễn mãi

Một số nơi đã ứng dụng phương pháp này và thành công xuất sắc trong việc tạo giá trị tên thương hiệu ví như chương trình khuyễn mãi thêm “ Đi 4 tính tiền 3 ” của KingBBQ và chương trình “ Đi 4 không lấy phí 1 ” của Buffet lẩu Hotpot Story. Nhưng bên cạnh tặng thêm mang lại đông khách như thế bạn vẫn phải luôn giám sát nhắc nhở kỹ rằng không được để thừa thức ăn, tránh tiêu tốn lãng phí

Buffet tại King BBQ

8. Đăng Status (stt) khai trương nhà hàng quán ăn- quán cafe trà sữa

Cũng là 1 hình thức khác tương quan đến E-marketing. Loại này thường được vận dụng với những tên thương hiệu dạng chuỗi có nhiều Trụ sở. Khi 1 Trụ sở có lòng tin về chất lượng so với người mua thì 1 stt thông báo việc khai trương Trụ sở khác sẽ thuận tiện lôi cuốn hơn .

Vì ở Trụ sở uy tín kia thì page đã được nhiều người chăm sóc theo dõi, nên việc lan tỏa cũng sẽ thuận tiện hơn. Ta hoàn toàn có thể tăng nhanh thêm bằng việc chạy quảng cáo trên Fb để stt đó hoàn toàn có thể tiếp cận nhiều đối tượng người tiêu dùng người mua tiềm năng hơn

9. Khuyến mãi chéo với sản phẩm thương hiệu khác

Và sau cuối chiến dịch promotion cho nhà hàng quán ăn hay quán cafe mới nổi mấy năm gần đây nhưng rất là được lòng người tiêu dùng đó chính là khuyễn mãi thêm chéo loại sản phẩm của những tên thương hiệu khác nhau, khác ngành hàng .

Ví dụ như thể khi dùng bữa ở 1 nhà hàng quán ăn với một mức bill nào đó bạn sẽ nhận được voucher giảm giá tại 1 quán cafe có phong thái tựa như như nhà hàng quán ăn đó. Và cứ thế bạn đến quán cafe dùng bữa thì cũng nhận được phiếu giảm giá cho nhà hàng quán ăn. Sự hợp tác này nhằm mục đích số lượng giới hạn được người mua tiềm năng để chăm nom cho 2 quán, mà còn tránh việc nhàm chán trước khuyến mại của quán nữa .

B. Chương trình khuyến mãi Quán cafe, trà sữa

1. Mua 1 tặng 1, hoặc 2 tặng 1:

chương trình mua 1 tặng 1

Mua 1 khuyến mãi 1 là hình thức khuyến mại được sử dụng nhiều nhất trong hầu hết những mô hình kinh doanh thương mại dịch vụ ẩm thực ăn uống. Để mê hoặc và lôi cuốn người mua hơn, nhiều quán còn tăng mức khuyến mại lên như mua 1 được 2 hay mua combo giá cực rẻ …

Các bạn trẻ thường có thói quen tụ tập, hẹn hò nhau ở những quán cafe, trà sữa. Đây sẽ là thời cơ lôi cuốn người mua và tăng số lượng mua mẫu sản phẩm trong thời hạn khuyễn mãi thêm .

Tuy nhiên, những chủ quán cần xem xét về số lượng và thời hạn khuyễn mãi thêm mua 1 khuyến mãi 1 bởi tuy doanh thu bán tăng như lệch giá không tăng mấy và ảnh hưởng tác động đến doanh thu của shop. Vì vậy, chủ quán hoàn toàn có thể xem xét hình thức khuyến mại mua 1 Tặng 1 như mẫu sản phẩm được khuyến mãi có giá trị thấp hơn mẫu sản phẩm được bán, những món quà khuyến mãi ngay kèm có giá trị thấp …

MỤC ĐÍCH CỦA VIỆC mua “x” tặng “X”

+ Tăng số giá trị trung bình của một khách hàng NHƯNG chưa chắc đã tăng lợi nhuận cho cửa hàng.

+ Tăng số lượng khách tới shop

+ Làm tên thương hiệu cho shop .

Những lưu ý khi triển khai chương trình

+ Không nên lạm dụng : Thử tưởng tượng rằng khi nào shop bạn cũng để biển mua 1 Tặng Kèm 1 thì người mua có ” tin ” khi bước vào shop của bạn không ?

+ Nên có thời hạn rõ ràng : Mua 1 khuyến mãi 1 ? OK ! Nhưng yếu tố họ sẽ quên ngay lập tức ! Vậy thời hạn tặng thêm chính là phương pháp giúp họ đưa ra quyết định hành động mua hàng nhanh gọn. Họ sợ sẽ ” lỡ ” mất thời cơ nếu không mua ngay thời gian này !

2. Giảm giá

chương trình giảm giá

Giảm giá là hình thức tặng thêm Open từ rất lâu và được vận dụng trên hầu hết những mô hình kinh doanh thương mại dịch vụ hay mẫu sản phẩm. Mức giảm giá hoàn toàn có thể được vận dụng từ 10 đến 50 % tùy vào mẫu sản phẩm hoặc tiềm năng bán hàng của quán .

Nhưng bạn hoàn toàn có thể tạo nên những chương trình giảm giá mê hoặc nhằm mục đích lôi cuốn người mua như :

– Giảm giá cho tổng thể người mua nữ vào những dịp 8/3, 20/10 …

– Giảm giá cho khách mặc dresscode theo chủ đề của quán

– Giảm giá cho khách nữ trong ngày ” no bra ” hàng tuần

– Giảm giá cho những ngày lễ lớn trong năm và lê dài từ 1 đến 3 ngày

– Giảm giá cho sinh viên-học sinh

Mục đích của việc giảm giá:

+ Giúp khởi động lại một thương hiệu đang xuống dốc .

+ Giúp ngày càng tăng thị trường trong một thời hạn ngắn .

+ Kích hoạt sự chú ý quan tâm của người mua đến thương hiệu của bạn .

+ Giúp bạn tiếp cận được với vô số người mua trong một thời hạn ngắn .

+ Giảm thiểu sự mất lòng tin của người mua .

3. Quà tặng/ voucher

Chương trình tặng thêm Tặng Ngay những món quà độc lạ và ghi dấu ấn tên thương hiệu thích hợp vào những dịp như khai trương, kỷ niệm lớn, sinh nhật quán … Những quà Tặng Kèm độc lạ và có giá trị sẽ lôi cuốn sự quan tâm từ người mua và người thân trong gia đình bạn hữu của họ .

Các gợi ý quà khuyến mãi như : gấu bông, sổ tay, ly sứ, áo mưa, ô ( dù ) … Các voucher trà sữa, cafe cũng là một hình thức khuyến mãi quà mê hoặc .

Nếu bạn kinh doanh thương mại quán trà sữa bạn hoàn toàn có thể học theo một số ít tên thương hiệu nổi tiếng có chương trình tặng thêm khai trương mê hoặc. Ví dụ như :

  • • Khuyến mãi sản phẩm: mua 1 tặng 1, giảm 50% mỗi ly, mua ly lớn tặng ly nhỏ,…
  • • Tặng quà: Tặng 50 phần quà cho 50 khách hàng đầu tiên, mua trà sữa tặng ly/ bình nước
  • • Tặng Voucher cho lần mua hàng sau,…

quà tặng mcdonald

Sự thật thú vị:

Hãng McDonald’s đã phát ra đến 1,5 tỉ món đồ chơi trên toàn quốc tế mỗi năm thông quá gói Happy Meal. Trên thực tiễn, McDonald’s và những đối thủ cạnh tranh cạnh tranh đối đầu phát ra lượng đồ chơi chiếm đến gần 1/3 tổng lượng đồ chơi phân phối hàng năm tại Mỹ .

Nếu bạn khuyễn mãi thêm bằng cách Tặng Kèm quà, hãy bảo vệ đó là một món quà giật mình. Sự tò mò là một trong những động lực có tính thôi thúc cao nhất xét về bản năng con người. Nếu bạn nói cho người mua biết đúng chuẩn bạn sẽ Tặng Ngay gì, một vài người sẽ vẫn cần nó, nhưng sẽ có 1 số ít đông đáng kể quyết định hành động rằng họ không cần nó .

4. Đồng giá

Đồng giá là chương trình khuyến mại được người mua thương mến, thực chất cũng như giảm giá, nhưng chương trình tặng thêm đồng giá được người mua thương mến bởi cảm xúc mua bất kể loại sản phẩm với một mức giá thấp .

Khi thực thi chương trình tặng thêm này, bạn hoàn toàn có thể chọn một số ít loại sản phẩm ít được yêu quý trong menu ( thực đơn ) và vận dụng chủ trương đồng giá .

chương trình đồng giá

Khi nào nên sử dụng?

+ Khi chạy một mẫu sản phẩm mới cho khách dùng thử

+ Khi muốn tăng lượng khách đến quán

+ Khi tìm kiếm người mua mới

5. Thẻ tích điểm

Thẻ tích điểm giống như vật giữ chân người mua của bạn. Với những phần thưởng, món quà mê hoặc sẽ khiến người mua hụt hẫng khi có dự tính ngưng ghé qua quán của bạn. Khi đủ số điểm lao lý, người mua hoàn toàn có thể tùy ý lựa chọn những khuyễn mãi thêm như được không lấy phí bất kể loại sản phẩm nào của quán có giá trị trong lao lý, lựa chọn những quà khuyến mãi có giá trị và đáng yêu và dễ thương như : ly sứ, sổ tay, cục sạc dự trữ …

Xem thêm: Chuyên in poster, in tờ rơi giá rẻ tại tphcm.

Các chương trình tích điểm thường thấy :

• Mỗi hóa đơn thanh toán giao dịch trên 50.000 đồng được tích 1 điểm

• Các khuôn khổ thẻ thành viên như vàng, bạc, đồng dành cho người mua thân thiện .

thẻ tích điểm

6. Free Topping

Đối với những con nghiện trà sữa, còn gì bằng một ly trà sữa được lấp đầy topping ( đồ nhai kèm ) như trân châu, sương sa hột lựu, bánh pudding, những loại thạch … Vì thế việc được không tính tiền ( không lấy phí ) topping sẽ khiến những người mua này liên tục ghé quán của bạn .

miễn phí topping

7. Bốc thăm may mắn cho khách hàng

Trong tâm của mỗi người đều có một phần thích thắng thua. Đánh vào những xúc cảm và tâm lý đó, chương trình bốc thăm trúng thưởng khơi gợi sự tò mò của người chơi kiểm tra độ như mong muốn của mình cũng như lòng ham muốn những món quà. Lắm khi, họ bốc thăm vào những món quà giá trị thấp hoặc không có giá trị nhưng họ vẫn rất thú vị vì được nhận 1 cái gì đó từ shop bạn .

Chương trình kiểu này sẽ lôi cuốn sự chăm sóc của người mua trong 1 khoảng chừng thời hạn nhất định, từ đó hoàn toàn có thể tạo thói quen cho họ lui tới quán mình lâu dài hơn. Đơn cử là một ví dụ như khách đến quán cafe / trà sữa bạn và bốc thăm vào tuần có sinh nhật quán. Giá trị giải hoàn toàn có thể là không lấy phí Topping hoặc giảm giá bill hay móc khóa kỷ niệm .

Là 1 trong những kiểu chương trình tặng thêm cafe / trà sữa hiệu suất cao từ xưa đến nay, Nhưng bạn cũng nên biết cách trấn áp khuyến mại này, tránh bị lỗ ngân sách và tranh chấp giữa những người nhận giải sau bốc thăm .

8. Đổi vỏ chai, nắp chai ly

Đây là hình thức tích điểm cổ xưa nhưng lại không hề lỗi thời. Khi bước vào quy trình tiến độ mở màn tăng trưởng, những hãng nước giải khát nổi tiếng như Coca hay Pepsi cũng có những chiến dịch dùng 6 nắp chai đổi 1 chai mới để kích thích tiêu dùng .

Đây còn là cách để khách giữ nắp hay vỏ chai của quán cafe / trà sữa mình bên người tạo thói quen thấy hình ảnh tên thương hiệu của mình, từ đó trở nên thân thuộc nhiều hơn với quán. Và do sở trường thích nghi sưu tầm của mỗi người, nên những vỏ chai nên có mẫu mã khác nhau với những phần thưởng phong phú hơn việc chỉ đổi lại 1 chai không lấy phí .

Tuy thế, hình thức này vào thời đại này có hơi bị hạn chế. Do việc mang theo ly tách về nhà sau khi ra ngoài rất phiền phức và đôi lúc là yếu tố về vệ sinh thật sạch nữa

9. Miễn phí upsize

Nhiều người có thói quen đến quán cafe có tâm lý là việc mua size L sẽ rất hay, được uống thỏa thích nhưng lại nghĩ thế là phí tiền vì size S hoặc m của 1 ly hoàn toàn có thể cho ta cảm nhận được mùi vị của loại nước uống rồi .

Hiểu được tâm ý đó mà hình thức khuyễn mãi thêm quán Cafe “ không lấy phí Upsize ” Open, để làm cho khách cảm thấy được uống lời hơn thông thường, tạo cho họ sự vui tươi, ấn tượng tốt về tên thương hiệu. Chương trình này cực kỳ có lợi với những quán trà sữa hoàn toàn có thể mạnh là mùi vị thức uống mà trong khi ngân sách nguyên vật liệu cho việc upsize cũng không quá đáng kể .

Thế nhưng việc không lấy phí Upsize lớn cho khách trôi đi, và giá trở lại như cũ. Thì họ dễ gặp phải cảm xúc hụt hẫng nên chương trình khuyến mại này chỉ vận dụng trong 1 thời hạn ngắn nhất định

10. Freeship – Miễn phí vận chuyển

Chạy theo việc freeship cơm văn phòng từ những chương trình khuyễn mãi thêm của nhà hàng quán ăn, quán ăn thì những quán cafe hay trà sữa giờ đây cũng vận dụng quy mô này rầm rộ. Vì trong hội đồng giờ đây đặc biệt quan trọng là dân văn phòng, học viên, sinh viên có nhu yếu đặt đồ ăn, thức uống luân chuyển rất nhiều vì đặc thù việc làm bị hạn chế chuyển dời .

Sự thuận tiện của freeship hoàn toàn có thể kích thích 1 lúc nhiều đơn hàng do nhu yếu tập thể “ cùng uống cho vui ”. Nên ngân sách luân chuyển cũng không quá đáng kể so với cái lợi bán được nhiều. Nhưng cạnh bên đó việc không tính tiền luân chuyển cũng phải được xem xét về giá trị đơn hàng tối thiểu để tránh việc ship hàng nhỏ lẻ làm mất công, mất thời hạn .

Giới hạn khu vực ship hàng cũng là 1 chú ý quan tâm vì khi vị trí đặt quá xa quá phức tạp để tìm đường thì rất mất thời hạn tác động ảnh hưởng đến việc Shipper quay lại quán và thực thi những đơn khác khả thi hơn

11. Check in, like, chia sẻ fanpage

Để tương hỗ cho việc truyền thông điện tử, E-marketing của quán trà sữa hay cafe trên mạng xã hội Fb hay Instagram để tiếp cận được gần hơn và sát sao hơn với hội đồng thì việc ngày càng tăng tương tác like, check in, san sẻ là rất là thiết yếu .

Ta hoàn toàn có thể tận dụng ngay những khách đang tại quán với những quyền lợi mê hoặc như voucher giảm giá nước uống để họ hỗ trợ giúp Page hay bài viết đinh của quán được nhiều sự lan tỏa trên internet hơn .

Việc tặng thêm này thường đơn thuần dễ triển khai nên người mua rất thuận tiện chấp thuận đồng ý hợp tác. Tuy thế thái độ Giao hàng tại quán phải tốt để bảo vệ khi san sẻ về quán của mình thì những vị khách chỉ nói lời tốt đẹp thay vì những góp ý chê bai tác động ảnh hưởng hình ảnh tất cả chúng ta

C. Các lưu ý khi thực hiện chương trình khuyến mãi.

+ Các chương trình khuyến mại của bạn thực sự mê hoặc đồng nghĩa tương quan với việc lượng người mua sẽ bất thần tăng lên nên bạn cần chuẩn bị sẵn sàng thật tốt nhằm mục đích bảo vệ tổng thể người mua khi đến quán của bạn đều hài lòng và sẽ quay trở lại ngay cả khi chương trình tặng thêm kết thúc .

+ Training nhân viên cấp dưới thật kỹ nhằm mục đích hòn đảo bảo chất lượng và thái độ Giao hàng tốt .

+ Đảm bảo chất lượng loại sản phẩm được bán và Tặng. Tránh việc cắt xén nguyên vật liệu và giảm chất lượng loại sản phẩm, người mua sẽ nhìn nhận và để lại những phản hồi xấu đi trên những trang mạng xã hội .

+ Thời điểm tặng thêm thích hợp .

+ Quy định đơn cử, rõ ràng về hình thức khuyến mại, tránh thực trạng một khách được khuyễn mãi nhiều lần .

Ngoài ra, như đã nói ở mở màn, những chương trình khuyễn mãi thêm là cách giúp shop của bạn được nhiều người mua biết đến, tăng doanh thu bán tức thời nhưng mặt doanh thu sẽ không tăng nhiều thậm chí còn còn có năng lực gây lỗ. Vì vậy bạn cần xem xét ngân sách và thời hạn thực thi để bảo vệ chương trình khuyễn mãi thêm diễn ra hiệu suất cao .

1. Công cụ digital marketing dành cho nhà hàng – cafe

Digital marketing hay còn gọi là Online marketing là một trong những ngành được truy lùng nhất trong năm 2018 – 2019. Digital marketing thực sự không khó để làm chủ công cụ. Tuy nhiên, bạn cần có một tư duy marketing ổn để nắm được công cụ này. Chi tiết về tư duy marketing và công cụ chúng tôi đã viết từ lâu, bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm theo đường link bài viết dưới đây :

2. Cách đặt tên chương trình khuyến mãi hay

Tên chương trình khuyễn mãi thêm có làm được người mua bật cười không và gây dấu ấn với họ thế nào tác động ảnh hưởng rất lớn đến việc họ muốn thưởng thức việc khuyễn mãi thêm đó hay không. Tên chương trình tặng thêm phải vừa rực rỡ vừa không thiếu thông tin. Sau đây là 4 chú ý quan tâm khi đặt tên chương trình khuyến mại

• Tạo chủ đề ( lấy cớ ) : Bạn phải có 1 chủ đề hay 1 dịp hài hòa và hợp lý để khuyến mại thì người mua mới tương tác cao. Nếu không khách sẽ nghĩ chất lượng dịch vụ bạn kém và phải giảm giá để câu khách. Ví dụ về chủ đề như thể : “ nhập học mua máy tính ”, “ Tocotoco khuyến mại mừng sinh nhật ” “ Posapp tương hỗ doanh nghiệp mùa Covid ”

• Nội dung phải mê hoặc / độc lạ bằng những câu văn được trau chuốt và góp vốn đầu tư chất xám như là thay vì nói “ Tiki bán nhiều hàng và hoàn toàn có thể ship đến bất kể đâu ” thì nói là “ Tiki đi cùng bạn ” nghĩa là khi nào bạn cần, cũng có tiki cung ứng dịch vụ mẫu sản phẩm cho bạn

Ảnh khuyến mãi đẹp

• Lợi ích phải rõ ràng. Như là khi bạn công khai minh bạch khuyễn mãi thêm bạn nên nói rõ đó là giảm giá hay Tặng Kèm kèm và nếu giảm là giảm bao nhiêu, Tặng Ngay là khuyến mãi ngay cái gì. Chứ nếu bạn nói chung chung sẽ dễ để lại ấn tượng tuyệt vọng cho khách đến mua hàng

Khuyến mãi tết

• Hình ảnh phải đẹp và đẹp mắt đồng thời tương quan đến những dữ kiện trên .

3. Mẫu bài viết quảng cáo khai trương quán cafe

Ta hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm nhiều mẫu quảng cáo phát minh sáng tạo cho dịp khuyến mại khai trương của 1 vài quán trà sữa, quán ăn ở ngay dưới đây :

Dookki đăng stt mừng khai trương

Stt khuyễn mãi tại Dookki

Ảnh khuyễn mãi tại Dookki

Trà sữa Sangcha mừng khai trương

Sangcha đăng thông báo khuyễn mãi

Ấn phẩm khuyễn mãi tại Sangcha

4. Mẫu bài viết khai trương quán ăn

Dưới đây là một số ít mẫu bài viết thông báo khai trương nhà hàng quán ăn tạo ấn tượng cho người mua :

status khai trương KFCStatus khai trương chi nhánh mới của KFC

Ảnh khai trương KFCHình ảnh khai trương chi nhánh mới của KFC

status khai trương SGCTStatus khai trương của nhà hàng Sài Gòn Cổ Trấn

khai trương SGCTẢnh khai trương của nhà hàng Sài Gòn Cổ Trấn

5. Bộ công cụ quản lý bán hàng

Khuyến mãi là marketing, đã là marketing thì phải đo lường được! Vậy đo lường bằng cách nào? Bạn có thể đo lường theo cách sau:
+ Đếm số lượng voucher đem đến cửa hàng so với số voucher được phát ra.

+ Ghi chú sổ sách số doanh thu và ngân sách bán được ngày thường so với ngày vận dụng khuyến mại .

+ Đối với những chương trình không lấy phí bia, không lấy phí nước, bạn tuyệt đối phải quản trị bằng sách vở ngặt nghèo ! Trong quy trình bán hàng, nhân viên cấp dưới hoàn toàn có thể tùy ý xuất bao nhiêu hàng trong kho ra ngoài nhằm mục đích trục lợi cá thể mà bạn không thể nào trấn áp được !

Vậy, vừa phải trấn áp tiền thu – chi trong ngày, vừa quản trị số lượng khách sử dụng thẻ khuyễn mãi thêm, vừa trấn áp luôn việc xuất kho bán hàng tặng thêm của nhân viên cấp dưới. Nếu lỡ có rơi lệch số liệu trong sổ sách và số liệu ngoài thực tiễn, làm thế nào bạn biết được rằng liệu nhân viên cấp dưới của mình có gian lận hay không ?

Hiểu được những vấn đề có thể xảy ra trong quá trình bán hàng, chúng tôi đã phát triển ứng dụng quản lý bán hàng PosApp.vn với các chức năng như:
+ Quản lý các chương trình khuyến mãi

+ Quản lý lượng voucher thu vào

+ Quản lý hàng tồn – hàng khuyễn mãi thêm

+ Hoạt động trên mọi nền tảng lúc bấy giờ ( Điện thoại, máy tính bảng, máy bàn, máy POS )

máy tính tiền cầm tay

+ Chức năng order, in phiếu chế biến đến nhà bếp dành cho nhân viên cấp dưới Giao hàng tại nhà hàng quán ăn, quán nhậu, cafe

+ Chức năng in tem dành cho những shop kinh doanh nhỏ, trà sữa

+ Chức năng quét mã vạch để đọc thông tin người mua, đọc mã vạch mẫu sản phẩm

+ Chức năng xem báo cáo giải trình từ xa dành cho người quản trị trên di động với mạng lưới hệ thống gồm hơn 30 biểu đồ nghiên cứu và phân tích tình hình kinh doanh thương mại

+ Đồng bộ toàn bộ những tài liệu trong shop tức thời với nhau

+ Chức năng báo cáo giải trình chuỗi shop theo thời hạn thực

+ Hạn chế thất thoát lên đến 80 %

+ Giảm thời hạn quản lý và vận hành lên đến 50 %

D. Những câu slogan khuyến mãi

Dưới đây là những câu slogan cafe nhà hàng quán ăn trà sữa hay mà bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm để đặt cho riêng quán mình nhé :

Slogan khuyến mãi về cafe:

slogan cafeMẫu slogan khuyến mãi cho quán cafe

• Nơi san sẻ xúc cảm

• Trải nghiệm mới, hoài niệm cũ

• Cafe rang Xay Nguyên Chất

• Cafe – mùi vị Cuộc sống

• Cafe – sống cùng đam mê

Slogan khuyến mãi cho nhà hàng:

slogan nhà hàngMẫu slogan khuyến mãi cho nhà hàng

• Ăn an lành – Sống an nhàn : nhà hàng quán ăn ăn chay Ngọc Lâm

• Một khoảnh khắc – Hai thiên đường : nhà hàng quán ăn Thanh Tâm

• Hãy nấu như nấu cho người mình yêu quý nhất – nhà hàng quán ăn CHEN

• Thưởng thức theo cách của bạn – Burger King

• Lựa chọn tốt nhất cho những bữa ăn – nhà hàng quán ăn suất ăn công nghiệp Lâm Phúc Việt

Những câu slogan cho quán trà sữa cực dí dỏm:

slogan trà sữaMẫu slogan khuyến mãi cho quán trà sữa

• Mua 1 Tặng 3 vào thứ 3 hàng tuần

• Người yêu hoàn toàn có thể không có, nhưng trà sữa phải có một ly

• Tiền không mua được niềm hạnh phúc, nhưng mua được rất nhiều trà sữa

• Hút cạn ly, xơi cạn hạt

• Trà sữa là thức uống xoa dịu cảm hứng

• Xếp hàng chờ đón đã lâu / Chờ ly trà sữa, chờ câu ân tình

• Nghiện trà sữa hơn nghiện tình nhân

Source: https://inhaiau.com.vn
Category: In ấn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *