Đánh giá post

Dù là cửa hàng trà sữa nhỏ hay lớn cũng đều phải có mẫu logo của riêng mình. Bởi vì logo là thứ để khách hàng phân biệt được các thương hiệu trà sữa với nhau, là yếu tố để nhận diện thương hiệu nhanh nhất. Bạn kinh doanh trà sữa nhưng chưa có ý tưởng thiết kế logo cho quán của mình? Vậy thì tham khảo ngay 20 mẫu thiết kế logo trà sữa đẹp nhất 2021 dưới đây để có cho mình những ý tưởng thiết kế logo ấn tượng nhé!

1. Xíu

Xiu
Đơn giản mà rất phong thái là những từ ngữ miêu tả đúng chuẩn nhất mẫu logo trà sữa của Xíu. Thiết kế logo này không những truyền tải được niềm tin, thông điệp của quán mà còn giúp tăng sự nhận diện cho Xíu .
Cụ thể hơn, logo chỉ với dòng chữ tên tên thương hiệu được sử dụng font chữ nghệ thuật và thẩm mỹ phối hợp in đậm. Mặc dù khá đơn thuần nhưng lại giúp toàn diện và tổng thể dễ nhìn, vừa tạo nên nét riêng cho Trà sữa Xíu .

Chưa kể, chữ X được biến tấu lồng ghép với hình ảnh chiếc ly trà sữa với 2 ống hút. Đây là điểm nhấn sáng tạo, chỉ cần nhìn vào là biết thương hiệu này cung cấp sản phẩm gì.

Bên cạnh đó, Xíu còn sử dụng màu đen làm màu chủ yếu. Đây là sắc tố tương thích với mọi phong cách thiết kế, không khi nào lỗi thời và luôn điển hình nổi bật trên những nền sắc tố khác. Hơn nữa, màu đen còn biểu lộ sự quý phái, lịch sự, như chính giá trị mà Xíu luôn muốn mang lại cho người mua .

2. Trà sữa Momocha

momocha
Dù mới Open trên thị trường chưa lâu nhưng Momocha vẫn luôn là cái tên được nhiều Fan Hâm mộ mê trà sữa lựa chọn. Cho đến ngày hôm nay, tên thương hiệu này đã lan rộng ra thêm nhiều Trụ sở tại TP Hồ Chí Minh .
Để tạo được chỗ đứng nhất định trên thị trường như lúc bấy giờ, ngoài chất lượng đồ uống, logo của Momocha cũng là điểm nhấn giúp tên thương hiệu này trở nên phổ cập và ghi nhớ trong tâm lý người mua .
Nhìn chung, phong cách thiết kế logo trà sữa Momocha cũng tương ứng, đơn thuần, không cầu kỳ nhưng dễ đọc, dễ nhìn và thân thiện. Nổi bật với hình ảnh cô gái cầm trên tay ly trà sữa trong hình tượng khối tròn mang đến sự tuyệt đối, như một lời mời gọi khách sử dụng trà sữa của quán .
Đồng thời, tên tên thương hiệu được nhắc lại 2 lần. Tuy nhiên, để không gây nhàm chán cho người nhìn, font chữ đã được biến hóa trọn vẹn. Đây là sáng tạo độc đáo mưu trí giúp người nhìn nhớ được tên quán ngay lần tiên phong .
Cuối cùng, logo sử dụng 2 gam màu chủ yếu là xanh nước biển đậm và màu vàng. Sự phối màu này mang lại hiệu ứng thị giác cao cũng như mang lại cảm giác thư thái, kích thích sự thèm ăn cho người nhìn .

3. Thính Milk Tea

thinh-milktea
Tương tự như Momo Cha, phong cách thiết kế logo của Thính Milk Tea cũng có cách tiếp cận đơn thuần nhưng hiệu suất cao. Bởi vậy, chỉ cần nhìn vào logo là người mua đã nhớ ngay đến tên thương hiệu trà sữa này .
Ngay từ cái tên đã là một điểm lôi cuốn sự tò mò của người mua, cho nên vì thế kế hoạch tốt nhất mà đội ngũ designer của Bình Minh hướng tới là gợi nhớ cho người mua về tên tên thương hiệu .
Vì vậy, ngay từ khi nhìn vào hoàn toàn có thể thấy logo điển hình nổi bật với dòng chữ tên tên thương hiệu được in đậm với phông chữ không chân văn minh, lịch sự. Điều này mang lại cảm xúc thân thiện, quen thuộc cho người nhìn .
Đặc biệt, phong cách thiết kế logo chữ I là chiếc ly trà sữa có ống hút khiến logo của quán trà sữa này thêm phần rực rỡ. Biểu hiện được món chính mà Thính phân phối cho người mua .
Ngoài ra, câu slogan “ Giao thính tận nơi ” cũng là nét mê hoặc, tạo cảm xúc thú vị và muốn đặt mua ngay cho người nhìn. Kết hợp với gam màu trắng tích hợp đen cực đẹp mắt, thuận tiện tạo ấn tượng cho người nhìn .

4. ChaDo Milk Tea

Chado
Chado là một từ biến tấu của từ trà đạo Nhật Bản. Đây là tên thương hiệu trà sữa chuẩn phong cách Nhật, từ pha chế cho đến Giao hàng .
Logo lôi cuốn với hình ảnh chú chó vươn mình kèm hình tượng mặt trời tỏa sáng như biểu lộ ChaDo luôn mang đến những ly đồ uống bổ dưỡng, cung ứng nguồn năng lượng mỗi ngày cho người mua. Cùng với đó là dòng chữ tên tên thương hiệu được in đậm, rất dễ nhìn và dễ đọc, dễ ghi nhớ .
Ngoài ra, logo ChaDo dùng tông màu cam là màu chủ yếu. Theo đó, màu cam còn mang lại cảm xúc ngon miệng, kích thích vị giác của người nhìn. Nhờ đó, logo ChaDo thực sự thành công xuất sắc xác định tên thương hiệu trong lòng người tiêu dùng .

5. Coco Kool

coco-kool
Mẫu logo trà sữa của Coco Kool được phong cách thiết kế tối giản, không có nhiều chi tiết cụ thể rườm rà nhưng đủ để những người mua ấn tượng. Đó là hình ảnh miệng ly kèm theo ống hút. Đặc biệt, chiếc ống hút này lại được biến tấu nhờ hình ảnh cây dừa – đặc trưng của Bến Tre .
Chính vì thế, khi nhìn vào chiếc ly nhựa in, người ta sẽ biết ngay địa chỉ quán Coco Kool thuộc tỉnh Bến Tre. Chưa dừng lại ở đó, dòng chữ tên thương hiệu được viết theo lối chữ mảnh tích hợp những họa tiết nhỏ, tạo cảm xúc thướt tha như chính mùi vị mà CoCo Kool mang tới cho người dùng .
Cuối cùng, logo sử dụng màu đen, một gam màu khá thông dụng nhưng được nhìn nhận cao về tính thẩm mỹ và nghệ thuật. Dù đặt chúng ở bất kể sắc tố nào đi nữa thì màu đen cũng luôn điển hình nổi bật và hút mắt nhất .

6. Ruby milk tea

Logo trà sữa Ruby lấy cảm hứng chính với 2 hình tượng chính là chiếc cốc và những tòa nhà. Theo đó, chiếc cốc đại diện thay mặt cho dịch vụ chính của quán. Những tòa nhà chọc trời biểu lộ tầm vóc mà tên thương hiệu muốn hướng tới .
Sự phối hợp này như nhằm mục đích chứng minh và khẳng định những ly trà sữa mà Ruby mang lại luôn thơm ngon, đẳng cấp và sang trọng. Đồng thời biểu lộ khát vọng tăng trưởng, luôn sát cánh cùng với mọi người mua .
Điều đặc biệt quan trọng phải nhắc đến chính là lối dùng chữ trong mẫu phong cách thiết kế logo này. Với phông chữ không chân tô đậm, vừa tạo điểm nhấn, vừa biểu lộ sự can đảm và mạnh mẽ và không ngừng nỗ lực của Ruby .
Hơn nữa, màu logo xanh đậm bộc lộ sự huyền bí, sức mạnh huyền bí. Từ đó không những khiến logo trở nên hấp dẫn, điển hình nổi bật mà còn thuận tiện in ấn, mang lại hiệu suất cao tối ưu nhất .

7. COLIN

colin
Có thể nói, ý tưởng sáng tạo phong cách thiết kế logo 3D luôn ấn tượng từ xưa đến nay vì hiệu ứng tuyệt vời của nó. Và tên thương hiệu COLIN cũng đã thành công xuất sắc bắt kịp xu thế này. Và đương nhiên hoàn toàn có thể thấy hiệu suất cao quảng cáo mang lại là vô cùng cao .
Theo đó, logo COLIN sử dụng lối chữ thẩm mỹ và nghệ thuật với kích cỡ chữ lớn ở hai đầu và thu nhỏ ở giữa. Fort chữ này rất dễ lôi cuốn, tạo sự tập trung chuyên sâu cho người mua vào tên tên thương hiệu .
Hơn nữa, COLIN cũng tinh ý khi lồng ghép những hình ảnh họa tiết như con cá heo – hình tượng của sự như mong muốn. Cùng với đó là chiếc ly trà sữa, cốc kem, chiếc bánh … Tất cả cụ thể khá nhỏ nhưng biểu lộ đơn cử được những mẫu sản phẩm mà tên thương hiệu cung ứng .
Điểm nhấn đặc biệt quan trọng nữa chính là cách phối sắc tố của logo này. Sử dụng rất nhiều gam màu như xanh dương, vàng, đỏ, cam, trắng … nhưng rất hòa giải, không gây cảm xúc rối mắt. Từ đó tạo nên một toàn diện và tổng thể logo mang tính tên thương hiệu độc quyền, không sợ bị nhầm lẫn với những tên thương hiệu khác .

8. COCO

coco

Nhìn sơ một lượt, bạn chẳng thể thấy logo thương hiệu có bất kỳ điểm đặt biệt nào vì nó vốn không khác gì tên gọi của mình. Tuy nhiên, thiết kế ấy vẫn ẩn chứa riêng thông điệp thương hiệu của CoCo.

Để ý một chút ít, bạn sẽ phát hiện chữ COCO với phông chữ in đậm màu cam, được bao quanh bởi hình tròn trụ tạo nên một sự ấn tượng cho tổng thể và toàn diện cả logo. Đây cũng là khuynh hướng phong cách thiết kế logo trà sữa 2021 mà nhiều người ưu thích .
Hơn nữa, màu đen trắng của logo cũng chính là điểm tạo sức hút mê hoặc cho mẫu logo của quán. Đen và trắng luôn được sử dụng thông dụng trong phong cách thiết kế, mang lại cảm xúc bảo đảm an toàn, đẹp mắt cho logo .

9. HOYA

hoya-tea
Với phong cách thiết kế hơi hướng phá cách, mẫu logo trà sữa HOYA này là một mẫu tiêu biểu vượt trội cho phong thái thẩm mỹ và nghệ thuật quay trở lại với ngành phong cách thiết kế trong những năm gần đây .
Logo chỉ Open mỗi dòng chữ tên tên thương hiệu. Không quá mới lạ nhưng lại thật sự xuất sắc. Tất cả là nhờ vào việc cách điệu dòng chữ trở nên rực rỡ hơn. Điển hình là chữ O được hình thành từ những họa tiết như ngôi sao 5 cánh, cánh hoa … rất độc lạ và đẹp mắt .
HOYA sử dụng màu xanh chủ yếu trên mẫu logo. Đây là sắc màu của tự nhiên, của cây xanh hoa lá, luôn đem tới cảm xúc tự do, thanh thản cho người nhìn. Đồng thời cũng truyền tải được thông điệp rằng HOYA luôn mang đến những mùi vị tự nhiên, tươi mát nhất cho người dùng .

10. JAVA

java-coffee-tea
Logo JAVA phong thái tối giản. Từ “ JAVA ” là fort không chân, in hoa nét đậm trái chiều với từ “ Coffee và Tea ” sử dụng nét mảnh. Trong chữ là hình ảnh hình tượng giọt nước gợi đến đặc trưng về loại sản phẩm tên thương hiệu .
Từ tên tên thương hiệu, mang nét độc lạ vì vị trí nằm ở chính giữa, được phong cách thiết kế trở nên điển hình nổi bật với màu đen, gợi lên sự sang trọng và quý phái, đẳng cấp và sang trọng như chính những giá trị mà JAVA luôn mang tới cho người mua .

11. Layla

layla
Một mẫu logo màu hồng ngọt ngào, dễ thương và đáng yêu luôn khiến người mua phải “ xiêu lòng ”. Và Layla đã thực sự thành công xuất sắc khi sử dụng mẫu phong cách thiết kế màu hồng cho logo của mình .
Đầu tiên, Layla đã sử dụng hình ảnh ly trà sữa lồng ghép vào logo. Thông qua chi tiết cụ thể này, người dùng thuận tiện nhận ra được dịch vụ chính mà tên thương hiệu cung ứng .
Tiếp theo, dòng chữ tên tên thương hiệu được dùng với phông chữ in nghiêng, tạo sự nhẹ nhàng và uyển chuyển. Chữ được nghiêng về bên phải như biểu lộ tiềm năng luôn hướng về phía trước của Layla .
Cuối cùng, toàn bộ những yếu tố này, từ tên tên thương hiệu tới hình ảnh chiếc ly đều được bao quanh bởi một hình tròn trụ. Nhờ vậy, logo bộc lộ được một ý thức can đảm và mạnh mẽ, vừa là điểm nhấn tạo sự tuyệt đối cho cả logo .

12. Chip Tea

chip-tea
Logo của tên thương hiệu Chip Tea cực tối giản chỉ với tên dòng chữ tên thương hiệu mà thôi. Thế nhưng để tạo điểm riêng cho mình, chữ Chip Tea được viết theo lối thư pháp, in chữ mảnh .
Với lối phong cách thiết kế chữ này tích hợp sử dụng gam màu đen đã mang lại hiệu suất cao nhận diện tên thương hiệu cho Chip Tea. Nhất là khi logo được bao quanh bởi hình tròn trụ mảnh, không quá đặc biệt quan trọng nhưng cũng không hề đơn điệu .

13. Tea Mee

tea-me
Dù sử dụng tên tên thương hiệu làm logo nhưng Tea Mee cũng chứa đựng thông điệp đằng sau nó. Nhìn thật kỹ, bạn sẽ phát hiện hình ảnh chiếc lá được lồng ghép vào logo, nó tượng trưng cho lá trà – đồ uống chính của Tea Mee .
Không quá cầu kỳ, dòng tên tên thương hiệu trong logo là lối chữ mảnh, được viết in hoa. Không quá ấn tượng nhưng vẫn mang lại cảm xúc dễ nhìn, dễ nhớ. Mẫu logo đơn thuần nhưng hiệu suất cao này được phong cách thiết kế bởi đội ngũ designer của Bình Minh .

14. Cá Mập

ca-map
Thiết kế logo quán trà sữa này dù khá đơn thuần nhưng tức khắc cho người xem cảm nhận được bằng việc lồng hình ảnh con cá mập cùng ly trà sữa vào dưới dòng chữ tên tên thương hiệu .
Ý tưởng này vừa đủ mang lại cảm xúc kích thích cho người nhìn, vừa đủ khẳng định chắc chắn sức mạnh, khát vọng tăng trưởng vững mạnh của tên thương hiệu trà sữa Cá Mập .

15. 1990 Coffee và Tea

1990
Tương tự Tea Mee, Logo trà sữa 1990 không sử dụng riêng một hình tượng nhất định mà sử dụng chính tên tên thương hiệu cách điệu với số 0 gợi nhớ hình ảnh chiếc ly trà sữa làm điểm nhấn .
Sự phối hợp của màu đen huyền bí và màu trắng sữa tạo nên thông điệp về sự đẳng cấp và sang trọng mà tên thương hiệu muốn hướng tới. Font chữ tên tên thương hiệu 1990 cũng uyển chuyển tạo sự quyến rũ cho toàn diện và tổng thể logo của quán .

16. The Tea

The-tea
Logo trà sữa The Tea không sử dụng riêng một hình tượng nhất định mà sử dụng chính tên tên thương hiệu cách điệu với chữ H lồng hình lá trà và chữ E lồng hình chiếc nĩa làm điểm nhấn .
Bố cục logo The Tea được xếp theo lối hàng dọc tạo sự ngăn nắp, cân đối, không khiến người nhìn bị rối mắt. Hơn nữa, logo sử dụng gam màu đen là chính. Nhờ đó, mang lại sự điển hình nổi bật vô cùng so với những tên thương hiệu khác .

17. Đẹp

dep
Khác với những mẫu phong cách thiết kế logo trên, Đẹp chọn cho mình một phong thái riêng khi sử dụng tới hai vòng tròn bao quanh tên tên thương hiệu. Chính vì thế, logo này khiến người nhìn khó rời mắt được .
Logo trà sữa Đẹp còn kiếm được điểm tuyệt đối nhờ sử dụng gam màu xanh lá chủ yếu. Kết hợp với chữ màu trắng tinh khôi. Có thể nói, đây là sự phối màu mang lại hiệu suất cao lôi cuốn cực cao .

18. Boom

boom
Có thể nói, Boom là một trong những tên thương hiệu trà sữa sở hữu mẫu logo ấn tượng bậc nhất. Bên cạnh màu đen bắt mắt, cực kỳ tương thích với giới trẻ, chữ Boom còn được biến tấu vô cùng mê hoặc .
Có thể nhận thấy điều này qua chữ Boom được đổi khác vị trí và size, tạo nên một toàn diện và tổng thể rất lạ mắt. Điều này giúp người nhìn không bị nhàm chán với mẫu logo của quán .

19. Nọng

Nong
Nọng là một cái tên đáng yêu cùng với phong cách thiết kế logo trà sữa cũng đáng yêu không kém. Chỉ bằng hình ảnh cô gái ôm má nọng cùng với ánh mắt không hề tin được đem đến cảm xúc khá mới lạ, vui tươi cho người nhìn .

Font chữ tên thương hiệu khá ngộ nghĩnh, được in đậm với chiều nghiêng về bên phải với hàm ý Nọng luôn tiến lên phía trước. Kết hợp với nhiều màu sắc nổi bật như hồng, tím, vàng, xanh cực kì hút mắt, không lẫn vào đâu được.

20. A Ngáo

A-Ngao
Cuối cùng, không hề không nhắc tới logo với hình ảnh chú chó Husky của tên thương hiệu trà sữa A Ngáo. Đây là mẫu logo khiến những bạn trẻ, nhất là những tình nhân Husky ( Ngáo ) phải “ mê mệt ” .
Việc lấy hình ảnh chú chó Husky làm hình ảnh hình tượng quả là một sáng tạo độc đáo rất mưu trí của tên thương hiệu này. Bởi vì, chỉ cần nhìn vào hình ảnh này là người ta sẽ nhớ ngay đến tên A Ngáo .

Trên đây là bài tổng hợp 20 ý tưởng thiết kế logo trà sữa đẹp 2021. Hi vọng qua đó bạn đã có những tham khảo hữu ích để sáng tạo được những ý tưởng thiết kế cho logo quán trà sữa của mình rồi, chúc các bạn thành công.

Source: https://inhaiau.com.vn
Category: In ấn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *